สิงโต-เดอะสตาร์....งานเข้า | Sanook Music

สิงโต-เดอะสตาร์....งานเข้า

สิงโต-เดอะสตาร์....งานเข้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประเดิมข่าวแรกวันนี้ เอาใจคนรักสุขภาพกันก่อน เครือโรงพยาบาลพญาไทแนะนำโปรแกรมตรวจสุขภาพแนวใหม่แบบเจาะลึกวัย 40 ปีขึ้นไป 17 รายการพร้อมพบแพทย์เฉพาะทาง เพื่อวางแผนดูแลสุขภาพรายบุคคล ชาย 5,500 บาท รวมตรวจคัดกรองมะเร็งต่อมลูกหมาก หญิง 8,500 บาท รวมตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมและมะเร็งปากมดลูก สอบถามโทร.1772



ต่อกันที่โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล พหลโยธิน เปิดรับสมัครคุณแม่มือใหม่ที่เริ่มตั้งครรภ์ จนถึงอายุครรภ์ 4 เดือน เข้าร่วมโครงการ เบบี้ จีเนียส เพื่อเติมพัฒนาการและความสมบูรณ์ในด้านต่างๆ ของลูกน้อย โดยวิทยากรชื่อดัง หนูดี วนิษา เรซ ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาสมอง พร้อมรับสิทธิพิเศษในการเข้าอบรม ร่วมกับกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย รับเพียง 100 ท่านเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มิ.ย. ศกนี้

ช่วงนี้มีเวทีประกวดค้นหาศิลปินหน้าใหม่มาให้เลือกจนนับเวทีกันไม่หวาดไม่ไหว งานนี้คลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ขออินกระแสจัดให้เต็มๆ ในกิจกรรม ซานมิเกล มิวสิก เฟสติวัล ครั้งที่ 10 เปิดเวทีออดิชั่นวงดนตรีเรกเก้-สกา สายพันธุ์ใหม่ วันเสาร์ที่ 16 พ.ค. นี้ ที่ร้านบริค บาร์ ถ.ข้าวสาร ตั้งแต่เวลา 19.00-22.00 ติดต่อรับบัตรเข้างานที่ 0-2641-5394

พอได้แชมป์เดอะสตาร์มาปุ๊บ สิงโต-สิงหรัตน์ ก็งานเข้าเอ๊า...เข้าเอา ล่าสุดวันเสาร์ที่ 16 พ.ค. นี้ ก็จะจูงมือ แกรนด์ เดอะสตาร์ ไปโชว์พลังเสียงในงานเปิดตัว ซูเปอร์ คริปส์ สาหร่ายรสปลาหมึกย่างกลมกล่อม ยี่ห้อ เถ้าแก่น้อย เวลา 18.00 น. ส่วนวันอาทิตย์ที่ 17 พ.ค. เวลา 15.00 น. แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ จะมาโชว์ฝีมือการทำอาหาร ที่บูท P13 ในงาน ไทยเฟกซ์-เวิลด์ ออฟ ฟู้ด เอเชีย ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี

ส่วนใครที่เป็นแฟนๆ นักแสดงหนุ่มๆ ช่อง 7 สี วันเสาร์ที่ 16 พ.ค. นี้ เตรียมตัวไปกรี๊ดกับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างทีมรวมดารา 7 สี และทีมเยาวชนสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ นำทีมโดย สเตฟาน-สันติ, นิว-วงศกร, ไม้-บวรพจน์, อ๊อฟ-ชนะพล, ธันญ์ ธนากร ฯลฯ และพบซุ้มกิจกรรมจากโครงการ 7 สีปันรักให้โลก ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

เจอะเจอหน้า น้องฟาง แห่งวง เฟย์, ฟาง, แก้ว ที่มาอัดรายการ ฟ้าเมืองไทย ทำเอาพิธีกรหนุ่ม เอก-ชมะนันท์ นึกขึ้นได้ว่าวันเสาร์ที่ 16 พ.ค. นี้จะมีคอนเสิร์ตกามิกาเซ่ ว่าแล้วเลยสะกิดทีมงานให้ช่วยขอบัตรคอนเสิร์ตให้หนึ่งใบ แหม กะจะไปกระชากวัยกันสุดฤทธิ์ว่างั้นเถอะ ว่าแต่หาสาวไปดูเป็นเพื่อนได้หรือยังจ๊ะหนุ่มเอก

ต้องบอกว่าช่วงนี้กำลังฮอตจริงๆ สำหรับสาวสวย หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ก็นับดูรายชื่อของเธอออกงานอีเวนต์ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา โอ้โห เยอะแยะมากมาย แบบนี้ประเดี๋ยวสะตุ้ง...สตางค์ก็ล้มทับกันพอดี เรียกว่าฮือฮาไม่น้อยทีเดียว กับหน้าอกหน้าใจของ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่เธอแหวกออกมาอวดบนปกนิตยสารสูง งานนี้ถึงขั้นมีการไปตั้งกระทู้ถามในอินเทอร์เน็ตกันยกใหญ่ ว่าแท้จริงแล้ว หน้าอกของเธอนั้น แม่ให้มาหรือแพทย์ให้มากันแน่ อืม อันนี้ก็นานาจิตตัง ของมันก็เป็นไปตามแรงโน้มถ่วงของโลกนั่นแหละ

เป็นเพราะไมได้เปิดตัวหรือมีข่าวคบหากับผู้ชายคนไหนมานานมาก ดาราสาวผิวหยวก เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า จึงถูกครหาว่า ซุกแฟนงานนี้เกรซจึงต้องแจง ไม่ได้ซุกแฟน แต่เพราะหนูไม่มีแฟนก็เท่านั้นเองค้า เอ้า หนุ่มๆ เชื่อไหมจ๊ะ สุดท้าย...ท้ายสุดวันนี้ ขอฝากข้อคิดคำคมดีๆ ฝันถึงสิ่งที่คุณต้องการฝัน ไปในที่ที่คุณต้องการไป เป็นในสิ่งที่คุณต้องการเป็น เพราะคุณมีเพียงชีวิตเดียว และมีโอกาสเดียวที่จะทำทุกสิ่งที่คุณต้องการ วันนี้ลาไปก่อน...สวัสดีค่ะ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook