ชายนี่ (SHINee) เตรียมเปิดRomeo เดินสายแจกดอกกุหลาบในวัน Rose Day กลางกรุงโซล | Sanook Music

ชายนี่ (SHINee) เตรียมเปิดRomeo เดินสายแจกดอกกุหลาบในวัน Rose Day กลางกรุงโซล

ชายนี่ (SHINee) เตรียมเปิดRomeo เดินสายแจกดอกกุหลาบในวัน Rose Day กลางกรุงโซล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
5 หนุ่ม ชายนี่ (SHINee) จัดกิจกรรมแสนหวานในวันแห่งดอกกุหลาบ (Rose Day) ซึ่งตรงกับวันที่ 14 พฤษภาคมของทุกๆปี



โดยในวันแห่งดอกกุหลาบนี้จะมีขึ้นในทุกๆปี โดยเป็นวันที่คู่รักต่างมอบและให้ดอกกุหลาบเป็นสื่อแทนใจซึ่งกันและกัน ในขณะที่ ชายนี่ นั้นก็ได้เตรียมทำกิจกรรมตลอดทั้งวัน เพื่อมอบของขวัญเป็นดอกกุหลาบให้กับผู้คน โดยพวกเขาจะเริ่มเดินสายกันตั้งแต่ ชินชน ฮงแด สถานีคังนัม ภายใต้กิจกรรมที่มีชื่อว่า Romeo meets Juliet



เริ่มกันตั้งแต่เวลา 07.00 น. ในย่านมยองดง, อึลจีโร, ซุกแด อิลแด 5 หนุ่ม ชายนี่ (SHINee) ได้เดินสายแนะนำตัวกับผู้คนในบริเวณนั้นด้วยภาพลักษณ์อันแสนสดใส พร้อมกับมอบของขวัญเป็นดอกกุหลาบให้กับผู้คน และก็ดูเหมือนว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงสาวเป็นอย่างดีเลยทีเดียว ในขณะที่เมื่อคืนวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ชายนี่ ได้เปิดตัวเว็บไซต์ที่มีเสียงแนเรชั่น (เสียงบรรยาย) จากพวกเขาทั้ง 5 คน ผ่านทาง http://shinee.smtown.com/ โดยในทันทีที่เปิดตัวออกไปบรรดาแฟนเพลงต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก



สำหรับผลงานมินิอัลบั้มชุดนี้ มีแนวคิดโดยชายนี่จะสวมบทบาทของ โรมิโอ (Romeo) ในรูปแบบใหม่ของยุคศตวรรษที่ 21 พวกเขาจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้น ท่ามกลางน้ำเสียงที่ถ่ายทอดถึงความรักได้อย่างเข้าถึงอารมณ์ และด้วยเหตุนี้กับการคัมแบ็คของพวกเขา ทำให้แฟนๆต่างก็อยากใคร่รู้ว่าผลสุดท้ายแล้ว ชายนี่ ในรูปแบบใหม่นั้นจะออกมาเป็นอย่างไร โดยเฉพาะในผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 นี้จะมีเพลงไตเติ้ลที่เปรียบตัวพวกเขาเป็นโรมิโอ ซึ่งภายในแนเรชั่นทีเซอร์ที่เปิดตัวไปวานนี้ ถือเป็นตัวแทนละครของเชคสเปียรส์ (Shakespeare)



อย่าง Romeo & Juliet โดยการสารภาพรักต่อหญิงสาวจูเลียตจากชายหนุ่มอย่างโรมิโอที่ผ่านการตีความใหม่จากพวกเขา อนึ่ง ชายนี่เตรียมเปิดตัวผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Romeo ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2552

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook