เสื้อหนังของหนุ่มร็อก ตูน แบรนด์นิว ซันเซ็ต | Sanook Music

เสื้อหนังของหนุ่มร็อก ตูน แบรนด์นิว ซันเซ็ต

เสื้อหนังของหนุ่มร็อก ตูน แบรนด์นิว ซันเซ็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Rock never die ร็อกไม่มีวันบรรลัย..เอ๊ย!!.. ไม่มีวันตายต่างหาก... คำฮิตติดหูของสาวก ร็อกทั้งหลาย ขึ้นอย่างนี้คงไม่ต้องสงสัยว่า บั้นท้ายคนดัง สัปดาห์นี้ขอเอาใจขาร็อกๆขนานแท้...มังกรแดง(รี-เควซ) ขอนำเสนอหนุ่มร็อก หน้ามน คนร็อกพันธุ์แท้... ตูน ศุภลักษณ์ โตวัชระกุล หนึ่งในสมาชิกของวงร็อกพันธุ์ใหม่แต่ฝีมือสุดเก๋า แบรนด์นิว ซันเซ็ต



ตำแหน่งร้องนำเจ้าของเสียงแผดกร้าวในแบบ 'ว้าก สไตล์ใครๆ ที่เคยฟังคงคงซาบซึ้ง ถึงทรวง... พระเดชพระคุณ ต้องขอบอกว่าวงนี้เขามีอุดมการณ์ก่อนมาอยู่ค่ายยักษ์ใหญ่อย่างโซนี่ มิวสิค ทำเองขายเองมาแล้วถึงสองชุด เชื่อหรือไม่... ใช่หรือมั่ว ...ขายได้กว่าสามหมื่นชุด..ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา...ล่าสุดเพลงก็ขึ้นชาร์จอันดับหนึ่งคลื่นอ้วน Fat radio แฟต เรดิโอ ทั้งเพลง สุดท้าย และ วันที่โหดร้าย



และที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่งเห็นจะเป็นทัวร์คอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ โปรเจกต์สุดมันที่รวมเอาเพลงร็อก 3 แนว 3 สไตล์ (Slot Machine) สล็อต แมชชีน, (Flure) ฟลัว และ (Brandnew Sunset) แบรนด์นิว ซันเซ็ต ร่วมทัวร์ทั่วประเทศแบบครบทุกภาค ยังไงก็คอยตามข่าวกันดีๆ เอาล่ะ...มาถึงเวลา ล้วงบั้นท้าย ของหนุ่ม ตูน ไปดูซิว่าจะแอบซุกอะไรไว้บ้างตามสไตล์หนุ่มร็อกก็ต้องมีการแต่งองค์ทรงเครื่องกันหน่อย รองเท้าแบรนด์แนวๆ ทั้งนั้น เสื้อทีเชิ้ตแบบ เด็กแว้นเอ๊ย! แบบเด็ก ฮาร์ดคอร์ ต่างหากล่ะถึงจะถูก



นอกจากนี้ยังมีโน้ตบุ๊กเอาไว้เช็กเมล เช็กเรตติ้งบางทีก็เอาไว้คุยกับสาวเอ่ย!!กับแฟนคลับยามว่าง ...เกมเพลย์ก็มี เอาไว้เล่นระหว่างรอเล่นคอนเสิร์ตครับ แหมติดเกมก็ไม่บอก แต่ที่โปรดที่สุดหนุ่มตูนบอกว่าเป็นเสื้อหนังตัวโปรดที่เจ้าตัวติดรถไว้เสมอ 'ไม่ค่อยมีโอกาสได้ใส่เท่าไหร่ครับเพราะไม่ค่อยเข้ากับอากาศของบ้านเรา นอกนั้นเท่าที่ผมกวาดตาดูก็เห็นจะมีแผ่นดีวีดีภาพยนต์และแผ่นเพลงที่เจ้าตัวเอาติดรถไว้ดูและฟังยามว่าง



เรียกว่าได้สะใจกันพอสมควรกับบั้นท้ายหนุ่มร็อกรายนี้ ก่อนจากกันเจ้าตัวยังฝาก คติ'ประจำใจให้ผมฟังว่า ความดังไม่คงที่ แต่ความดีซิคงทน แหมใครว่า เด็กร็อกสมัยนี้ไม่มีสาระผมขอเถียง แต่พี่เองก็มีคติประจำตัวเหมือนกันนะไอ้น้อง (กิ๊ก) คนเดียวไม่คงที่ แต่ (กิ๊ก)หลายคนซิคงทน คตินี้สอนให้รู้ว่า มีกิ๊กคนเดียวเสี่ยงต่อการโดดเดี่ยว...ส่วนมีกิ๊กหลายคน (หายห่วง) ไม่ต้องกลัวโดดเดี่ยวไงไอ้น้อง ฮ่า ฮ่า...ฮ่า



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook