Wave FM 88 เปิดตัวมิวสิค แอคทิวิตี้ ประเดิมจับมือ Sony Music อิมพอร์ต “โจแอนนา หวัง” | Sanook Music

Wave FM 88 เปิดตัวมิวสิค แอคทิวิตี้ ประเดิมจับมือ Sony Music อิมพอร์ต “โจแอนนา หวัง”

Wave FM 88 เปิดตัวมิวสิค แอคทิวิตี้ ประเดิมจับมือ Sony Music อิมพอร์ต “โจแอนนา หวัง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คลื่นเพลงสากลตลอด 24 ชั่วโมง Wave FM 88 คิกออฟมิวสิค แอคทิวิตี้ปี 2552 ประเดิม งานแรก จับมือค่ายเพลง Sony Music ดึงดีว่าป๊อปแจ๊ซสาวชาวไต้หวัน โจแอนนา หวัง เปิดเอ็กคูลซีฟโชว์ครั้งแรกในไทยใน The Showcase of Urban Sound Featuring Joanna Wang ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ ซอยรางน้ำ วันที่ 24 พฤษภาคมศกนี้ พร้อมลุ้นรับบัตรฟรีได้ที่ Wave FM 88 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



หม่อมราชวงศ์รุจยาภา อาภากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คูลเอสท์ จำกัด บิ๊กบอสคลื่น Wave FM 88 กล่าวว่า จากผลตอบรับที่ดีของผู้ฟังที่มีต่อการจัดกิจกรรมของคลื่นในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทำให้กลางปีนี้ เรามีความมั่นใจจัดกิจกรรมทางดนตรีขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ฟังเพิ่มขึ้นอีกระดับ โดยประเดิมงานแรกกับค่ายเพลง Sony Music อิมพอร์ตศิลปินป๊อปแจ๊สดาวรุ่ง โจแอนนา (Joanna) เข้ามาเปิดโชว์เคสครั้งแรกในเมืองไทยใน The Showcase of Urban Sound Featuring Joanna Wang

โจแอนนา ถือเป็นศิลปินป๊อปแจ๊สดาวรุ่งที่สร้างปรากฏการณ์แก่วงการเพลงสากลของเอเชียด้วยวัยเพียง 20 ปี โดยมีเพลงเพราะติดหูอย่าง Lost in Paradise, Bada Bada และ I Love You ซึ่งโชว์เคสในครั้งนี้ ผู้ชมจะได้สัมผัสกับน้ำเสียงกำมะหยี่ของโจแอนนา ผ่านเพลงจากทั้งอัลบั้มแรกและอัลบั้มล่าสุดในบรรยากาศแบบใกล้ชิดศิลปิน และขอบอกว่าเราจัดขึ้นแบบเอ็กคูลซีฟสุดๆ สำหรับแฟนคลื่น Wave FM 88 เพราะไม่มีการขายบัตรแต่อย่างใด ดังนั้นผู้ที่สนใจจะต้องร่วมสนุกกับ Wave FM 88 เพื่อลุ้นรับบัตรชมฟรีหลายที่นั่ง

.....สำหรับการจัด The Showcase of Urban Sound ในแต่ละครั้ง ทางคลื่นจะเฟ้นหาศิลปินเปี่ยมคุณภาพ ที่มีงานดนตรีน่าสนใจ อบอวลไปด้วยกลิ่นไอซาวน์ของคนเมือง (Urban Sound) มาจัดแสดงโชว์ให้ผู้ชมได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ซึ่งโชว์เคสงานหน้าจะเป็นศิลปินท่านใด สามารถติดตามได้ที่ Wave FM 88 หม่อมรุจกล่าวทิ้งท้าย

The Showcase of Urban Sound Featuring Joanna Wang จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2552 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ เวลา 16.00 น. ร่วมสนุกเพื่อรับบัตรชมฟรี! ได้ที่ Wave FM 88 ทุกช่วงดีเจ ดูรายละเอียดได้ที่ www.wavefm88.com สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-714-3988 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook