เจ.โลใจหล่นตาตุ่ม เนื้องอกฝังหัวลูกสาว | Sanook Music

เจ.โลใจหล่นตาตุ่ม เนื้องอกฝังหัวลูกสาว

เจ.โลใจหล่นตาตุ่ม เนื้องอกฝังหัวลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บางครั้งช่วงเวลาที่ย่ำแย่ในชีวิตก็ทำให้เราต้องจดจำไปจนวันตาย เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้อง-นักแสดงสะโพกดินระเบิด ออกมาเผยว่าจะไม่มีช่วงเวลาไหนที่ทำให้เธอใจเสียหล่นไปอยู่ตาตุ่มเท่ากับรู้ว่ามีก้อนเนื้อประหลาดฝังอยู่ในหัวของ เอ็มม่า ลูกสาวฝาแฝด แต่เดชะบุญที่ไม่ได้เป็นเนื้อร้าย และได้รับการรักษาไปเรียบร้อยแล้ว



หนูเอ็มม่า ซึ่งมีพี่ชายฝาแฝดนาม แม็กซ์ ทำเอาคุณแม่เจโล. และคุณพ่อเสียงกระเซ่า มาร์ค แอนโธนี่ย์ เกือบหัวใจแทบสลาย เพราะดันป่วยแบบไม่ทราบสาเหตุ ทำให้เธอต้องรีบส่งตัวสุดดวงใจไปพบแพทย์ในโรงพยาบาลเด็กในลอสแอนเจลีส โดย ป็อบสตาร์หุ่นสะบึม เผยถึงช่วงเวลาที่แสนเจ็บปวดว่า..เราทั้งคู่รู้สึกกระวนกระวายใจมากจริงๆ และฉันยังจำได้ว่าหัวใจของฉันมันหล่นไปกองที่เท้าเลย ตอนนั้นฉันมองไปที่ มาร์ค แล้วพูดว่า คุณรู้ไหมถ้ามีอะไรเกิดขึ้น ฉันคงอยู่ไม่ได้ คุณรู้ใช่ไหม?

หลังจากที่ โลเปซ และ มาร์ค นำตัวลูกสาวไปที่โรงพยาบาล เจ้าตัวน้อยก็ถูกนำตัวเข้ารับการตรวจด้วยเครื่องเอ็มอาร์ไอทันที และพบว่าก้อนเนื้อดังกล่าวไม่มีอันตรายแต่อย่างใด โชคดีจริงๆ ที่มันไม่มีอะไรเลย ตอนนี้ลูกฉันกลับมาสุขภาพดีแล้ว แม้ว่าจะผ่านช่วงวิกฤตมาแล้วก็ตาม แต่นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต If You Had My Love ยอมรับว่าเริ่มกังวลกับบรรดาพ่อแม่ที่มีลูกป่วยและไม่มีเงินเพื่อเดินทางมารักษาตัว ทำให้เธอตัดสินใจร่วมมือกับทางโรงพยาบาลเด็ก เพื่อก่อตั้งมูลนิธิมาริเบล เพื่อช่วยจัดเตรียมกุมารแพทย์สำหรับการให้บริการประชาชนที่มีรายได้น้อย ฉันเริ่มรู้สึกสงสัย ว่าถ้าฉันไม่สามารถมาหาหมอ หรือได้รับยา แล้วจะทำยังไง?

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook