ชายนี่ (SHINee) รีเทิร์นมินิอัลบั้ม 2 Romeo พร้อมเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้ | Sanook Music

ชายนี่ (SHINee) รีเทิร์นมินิอัลบั้ม 2 Romeo พร้อมเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้

ชายนี่ (SHINee) รีเทิร์นมินิอัลบั้ม 2 Romeo พร้อมเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชายนี่ (SHINee) เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Romeo ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2552 ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา ชายนี่ เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงพร้อมกับผลงานอัลบั้มชุดแรกซึ่งมีเพลงฮิตอย่าง Noona is Very Pretty, ตามด้วยผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 1 Love Like Oxygen, A.MI.GO ซึ่งก็ล้วนแต่ได้รับความรักจากแฟนๆ จนสามารถคว้ารางวัลและติดอันดับในชาร์ตเพลงต่างๆโดยถ้วนหน้า



สำหรับการกลับมาครั้งนี้ของพวกเขาถือเป็นผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 โดยมีชื่อว่า Romeo นับตั้งแต่การวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 The SHINee World เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้รวมเวลากว่า 9 เดือนที่พวกเขาจะได้กลับมาสู่วงการเพลงพร้อมกับการเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอีกครั้ง ชายนี่ เผย แค่คิดถึงเพลงและโชว์ใหม่ๆของพวกเราที่จะได้ให้ทุกคนชมกันก็ตื่นเต้นมากแล้วครับ พวกเราจะเตรียมตัวกันให้ดีที่สุดเพื่อให้ทุกคนเห็นภาพลักษณ์ที่เจ๋งๆของเรา อยากให้ทุกคนช่วยติดตามกันนะครับ

อนึ่ง SHINee ปิดฉากโปรโมทเพลงไปเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2552 ในรายการ MBC Show! Music Core โดยตลอดระยะเวลากว่า 9 เดือนที่ผ่านมาพวกเขาโปรโมทเพลงกันอย่างไม่มีวันพักผ่อน ในที่สุดพวกเขาก็จะได้กลับมาสู่เวทีรายการเพลงพร้อมกับผลงานเพลงใหม่อีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook