“ทิ้งน้ำตาไว้ที่เดิม” แรงทุกจังหวัด ส่งผล “มิทไนท์ เปียนิสโม่” เตรียมส่งมิ | Sanook Music

“ทิ้งน้ำตาไว้ที่เดิม” แรงทุกจังหวัด ส่งผล “มิทไนท์ เปียนิสโม่” เตรียมส่งมิ

“ทิ้งน้ำตาไว้ที่เดิม” แรงทุกจังหวัด  ส่งผล “มิทไนท์  เปียนิสโม่” เตรียมส่งมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ส่งซิงเกิ้ลที่สอง ทิ้งน้ำตาไว้ที่เดิม มาให้คอคนอกหักกระแทกโดนใจอีกเพลง แถมยังแรง ฮิต เรียกว่าไต่อยู่ในอันดับเพลงทุกชาร์ตทุกจังหวัด ทั่วประเทศ งานนี้เจ้าของเพลงอย่างวง มิดไนท์ เปียนิสโม่ จากค่าย ยูดับบริวซี

ซึ่งสมาชิกวงประกอบไป นัฐชา โภคาพันธ์ (นัท) ตำแหน่ง นักร้องนำ, สืบพัฒน์ ลีเลิศพงษ์ (ไปป์) กีต้าร์, วสวัตต์ มีแก้ว (ลูป) กีต้าร์, พงษ์พล ผูกพันธ์ (บิ๊ก) เบส , ชานนทร์ ช่างอาวุธ (ลอว์) กลอง ยิ้มไม่หุบไปตามๆกัน ล่าสุดเพลงนี้ก็ทยอยขึ้นชาร์ตไปเรื่อยๆ ทำเอาเหล่าวง มิดไนท์ พร้อมส่งมิวสิกและมาพูดคุยให้ฟังว่า

.......ปลื้มกันมากเลยค่ะ ที่เพลง ทิ้งน้ำตาไว้ที่เดิม ถูกใจแฟนๆ และยังติดชาร์ตของในทุกจังหวัดด้วย ถึงแม้ว่าจะยังไม่ถึงอันดับที่หนึ่ง แต่การที่เพลงของพวกเรา มิดไนท์ เปียนิสโม่ ได้อยู่ในชาร์ตหลายๆชาร์ต แบบนี้ สำหรับพวกเราก็ถือว่าเป็นผลตอบรับที่คุ้มค่ากับการที่พวกเราทุ่มเทและตั้งใจทำงานชุดนี้กันอย่างเต็มที่

ถึงแม้พวกเราจะเป็นวงน้องใหม่ แต่ทุกคนก็ยังเปิดใจตอบรับพวกเราและทำให้เพลงนี้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางอยู่ในขณะนี้ อยากขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ และเร็วๆนี้พวกเราก็กำลังจะถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วย ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามกันให้ได้นะคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook