โต้ข่าวแพร่ภาพนู้ด ริฮานน่า บราวน์ ยันไม่มีเอี่ยวรู้เห็น | Sanook Music

โต้ข่าวแพร่ภาพนู้ด ริฮานน่า บราวน์ ยันไม่มีเอี่ยวรู้เห็น

โต้ข่าวแพร่ภาพนู้ด ริฮานน่า บราวน์ ยันไม่มีเอี่ยวรู้เห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ต้องรีบออกมาเคลียร์ตัวเองก่อนที่จะโดนประณามมากไปกว่านี้ คริส บราวน์ ฮิพฮอพเลือดเดือด ปฏิเสธเป็นพัลวันว่าเขาไม่ได้เป็นต้นตอในการปล่อยภาพนู้ดลับเฉพาะของ ริฮานน่า อดีตแฟนสาวนักร้องที่กระจายสู่เว็บไซต์ต่างๆ ทั่วโลก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างที่ถูกบางคนตั้งข้อสันนิษฐาน



ตัวแทนของนักร้องหนุ่ม Kiss Kiss ออกมาตอบโต้ความเห็นของ เปเรซ ฮิลตัน กะเทยฝีปากกล้าเจ้าของเว็บไซต์กอสซิปดังแห่งฮอลลีวู้ด ที่จิกหัวตราหน้า บราวน์ ว่าควรเป็นคนรับผิดชอบที่ภาพชุดสุดอล่างฉ่างของอดีตแฟนสาวหลุดออกมา เป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริง และสร้างความเสื่อมเสียให้กับเขา คริส ไม่ได้เป็นคนปล่อย หรือโดนขโมยภาพใดๆ ของริฮานน่า

รวมทั้งคนอื่นๆ นักร้องหนุ่มวัย 20 ปี ต้องถูก ริฮานน่า สะบั้นสัมพันธ์รัก หลังจากเขาระงับอารมณ์ไม่อยู่ทุบตีเธอจนใบหน้าบูดบวม ระหว่างขับรถกลับจากปาร์ตี้ก่อนงานประกาศรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ถูกตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และกำลังต่อสู้คดีอยู่ในเวลานี้



ขณะเดียวกันในเว็บไซต์ของ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์คนดัง มีการโพสต์เดโมเพลง Silly Boy ที่เขาช่วยแต่งในอัลบั้มใหม่ของ ริฮานน่า โดยมีเนื้อหาต่อว่าพฤติกรรมของบราวน์ แบบชัดเจน แถมมีการไล่ให้เขาไปไกลๆ จากเธออีกด้วย และมีข่าวลือว่า เลดี้ กาก้า นักร้องสาวสุดเปรี้ยวก็มาเป็นแขกรับเชิญส่งเสียงร้องในเพลงนี้อีกด้วย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook