หญิง ธิติกานต์ ปลื้ม เพลงยอมจำนนฟ้าดิน | Sanook Music

หญิง ธิติกานต์ ปลื้ม เพลงยอมจำนนฟ้าดิน

หญิง ธิติกานต์ ปลื้ม เพลงยอมจำนนฟ้าดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หญิง ธิติกานต์ (ดวงใจ ใต้ไธสง) นักร้องสาวพลังเสียงกังวานใส จาก ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เจ้าของฉายา ผู้หญิงเสียงดี ที่มีดีทั้งน้ำเสียง ลีลาการร้องโดดเด่น มีพลังสะกดหัวใจคนฟัง






ซึ่งกำลังโด่งดังสุด ๆ กับ เพลงยอมจำนนฟ้าดิน เพลงดังที่กำลังมาแรงทุกคลื่นทั่วประเทศ และสามารถทะยานขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ของ คลื่นลูกทุ่งมหานคร FM 95 MHz. ไปเรียบร้อยแล้ว แถม เพลงยอมจำนนฟ้าดิน ยังเป็นเพลงฮิตที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดของ ค่าย อาร์ สยาม อีกด้วย ซึ่ง หญิง ธิติกานต์ รู้สึกปลื้มสุด ๆ และฝากขอบคุณแฟนเพลงมาด้วยว่า



หญิง ขอขอบคุณแฟนเพลงทุก ๆ คนเลยค่ะ ที่ชื่นชอบงานเพลงชุดใหม่ล่าสุดของ หญิง ในอัลบั้ม เพลงรักจากใจหญิง โดยเฉพาะ เพลงยอมจำนนฟ้าดิน ที่ขอฟังทางวิทยุกันเข้ามาเยอะมาก จนตอนนี้ขึ้นเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 ของ ลูกทุ่งมหานคร FM 95 แล้ว หลายคนบอกว่าชอบเพราะเนื้อหาของเพลงมีความหมายลึกซึ้ง และพูดถึงมุมมองความรักใกล้ตัวที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ยิ่งได้ดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ก็ยิ่งรู้สึกอินมาก ๆ ซึ่งพอ หญิงได้ยินอย่างนี้แล้วหายเหนื่อยเลยค่ะ ดีใจมาก ๆ ด้วย



ต้องขอบคุณแฟนเพลงที่ช่วยกันเชียร์ และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนเดิม และจริง ๆ ชุดนี้ก็ยังมีอีกหลายเพลงที่เพราะ ๆ น่าฟัง เช่น เพลงขอแรง และ จันทร์ ซึ่งตอนไปเล่นคอนเสิร์ตที่ภาคอีสาน พี่ ๆ ดีเจบอกว่ามีคนขอฟังกันเข้ามาเยอะเหมือนกัน ถ้าใครอยากดาวน์โหลดทุกเพลงของ หญิง ในชุดนี้ ก็สามารถดาวน์โหลดได้แล้วนะคะ ที่ *491111 รหัสอัลบั้ม 010 ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook