เป้ เรียก30ล้านผ้าหลุดคู่ ก้อย | Sanook Music

เป้ เรียก30ล้านผ้าหลุดคู่ ก้อย

เป้ เรียก30ล้านผ้าหลุดคู่ ก้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พระเอกมาดเซอร์ เป้-อารักษ์ ยันไม่หวงภาพหวานใจ ก้อย-รัชวิน เต้าทะลักกลางงานแฟชั่น เข้าใจทุกอย่างคือการทำงาน เผยถ่ายแฟชั่นคู่แฟนสาวไม่เคยอยู่ในหัว แต่หากใครยินดีจ่าย 30 ล้าน จะรีบเปลื้องผ้าถ่ายให้ทันที



จัดเป็นคู่หวานแอนด์ฮอตไม่แพ้คู่ไหนๆ สำหรับนางเอก-ดีเจ สาวหน้าหวาน ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ กับหนุ่มนักดนตรี ที่ล่าสุดกำลังแรงจัดกับผลงานพระเอกละครเรื่อง แจ๋วใจร้ายฯ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่ใครหลายคนล้วนอยากรู้ถึงความเป็นมา และความรักกันมากๆ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับทั้งคู่ในงานประกวดดนตรี เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีมฯ ที่จัดขึ้นที่ผับดังย่านอาร์ซีเอ จึงเข้าไปสอบถามถึงการเดินแบบของ ก้อย ที่เรียกว่าทำเอาบรรดาเสือ สิงห์ กระทิง แรด เกิดอาการเลือดกำเดาไหลออกจมูกในบัดดลที่ได้ยลความอึ๋มชนิดทะลักมั่กๆ

เป้เห็นภาพเดินแบบแล้วหรือยัง? เห็นแล้วค่ะ คือพอก้อยเดินเสร็จก้อยก็เล่าให้ฟังว่าเออ...วันนี้ไปเดินแบบชุดเป็นยังไง แล้วก็ผู้จัดการส่วนตัวโทร.มาบอกว่ามีรูปลงในอินเทอร์เน็ตแล้วก็เปิดรูปให้ดู เป้เค้ามีอาการหึงหวงบ้างมั้ย? คือไม่ค่ะ ไม่ๆ คือเค้าเข้าใจค่ะว่ามันเป็นลักษณะของการทำงาน แล้วก้อยก็ได้บอกไว้แล้วว่าเออมันเป็นแฟชั่นโชว์นะ ตอนไปเดินนี่คอนเซปต์ก็คือเป็นสัตว์ป่า ถ้ามองในแง่ของการทำงานก็คืองานงานหนึ่ง ส่วนทางเป้กล่าวว่า ..มันเป็นการทำงานครับ ตอนเห็นภาพตกใจไหม? ...ไม่ตกใจนะครับ เพราะจริงๆ ก้อยก็บอกว่าจริงๆ มันเป็นอย่างนี้นะ ผมก็ออ...เหรอ ผมก็โอเคนะ แต่ก้อยจะรู้สึกแบบไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ผมก็บอกไม่เป็นไหร่หรอกทำไปแล้ว



แต่ดูเหมือนก้อยจะเกรงใจเป้อยู่เหมือนกันเวลาแต่งตัวเซ็กซี่? ...ก็เป็นเพราะเป้ด้วยส่วนหนึ่ง แต่โดยส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะตัวก้อยเองด้วย เพราะเราไม่ใช่เป็นคนลุกส์เซ็กซี่อยู่แล้ว พอลุกขึ้นมาทำอะไรแบบนี้คนก็จะมองว่า เอ๊ย!...เออทำไมก้อยแต่งตัวอะไรอย่างนี้ แต่พอทำเออก็มันเป็นงานงานหนึ่ง และก้อยก็รู้สึกว่ามันเป็นแฟชั่นโชว์ แต่คนที่เห็นภาพจะรู้สึกว่าอุ๊ย! มันอาจจะเยอะไปไหม อะไรอย่างนี้ แต่คนที่อยู่ในงานเนี่ยคือมันแป๊บเดียวมากเลยค่ะ ภาพนิ่งกับภาพเคลื่อนไหว ถ้าคนเห็นมันต่างกันอยู่แล้ว ภาพเคลื่อนไหวคนเห็นแล้วมันก็ผ่านไป แต่ภาพนิ่งพอแชะมันก็ค้างอยู่อย่างนั้นนานๆ คนก็อาจจะไปโฟกัสเรื่องอื่นที่จะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องแฟชั่นมากกว่า

ถ้ามีเซ็กซี่กว่านี้ได้ไหม? (หัวเราะ) ไม่แล้วค่ะ จริงๆ มันอยู่ที่ความสมัครใจของเราแต่ว่าถ้าเกิดเรารับงานเค้ามาแล้วเราก็อยากจะทำให้ดีที่สุด ณ ตรงนั้นก้อยก็ถือว่าเราทำงาน เราก็เต็มที่กับมัน จะได้ไม่ต้องเสียใจตามหลัง แล้วเป้ช่วยเลือกงานไหม? ..โอ๊ย...ผมไม่ยุ่งหรอกครับ ก็แล้วแต่เค้า มันเป็นงาน มันก็เลือกไม่ได้ ผมเข้าใจ จะมีโอกาสถ่ายแฟชั่นคู่กันไหม? ..ผมคงไม่ถ่ายครับ เพราะว่าเล็กครับ...ตัวเล็ก(หัวเราะ) อย่าเลยครับ ผมหุ่นไม่ดีเลย คงไม่มีใครอยากดูหรอก แล้วผมเองก็ไม่พร้อม และไม่เคยคิดที่จะถ่ายภาพแฟชั่นกับก้อยด้วย แต่ถ้าแบบเป็นก้อยคนเดียว ถ่ายได้เลยครับ แต่ถ้าถ่ายด้วยกันผมว่าอย่าดีกว่า

หากมีคนใจป้ำยอมจ่ายละ เท่าไหร่ถึงจะถ่าย? งั้นเอามาเลยครับ 30 ล้าน ถ้ายอม ผมถ่ายเลย จะคู่จะเดี่ยวก็ได้ แต่ต้อง 30 ล้านนะ (ยิ้ม) แต่จะมีใครบ้ากล้าจ่ายขนาดนั้น ผมว่าเค้าคงไม่เอาเงินมาแลกกับการขายหนังสือไม่ได้หรอก (หัวเราะ) เป้ กล่าวติดตลก

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook