Super Junior เปิดตัวเพลง Super JuniorIt's You พร้อม Sorry, Sorry เวอร์ชั่น C | Sanook Music

Super Junior เปิดตัวเพลง Super JuniorIt's You พร้อม Sorry, Sorry เวอร์ชั่น C

Super Junior เปิดตัวเพลง Super JuniorIt's You พร้อม Sorry, Sorry เวอร์ชั่น C
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Melon, Dosirak, Cyworld เป็นวันแรกที่มีการเปิดตัวเพลง It's You เวอร์ชั่นใหม่เป็นครั้งแรก



ท่ามกลางการแข่งในตลาดเพลงอันแสนคึกคัก ล่าสุด Super Junior ได้เตรียมส่งเพลง It's You โปรโมทเป็นเพลงถัดไป สำหรับเพลงนี้แต่งโดย E-TRIBE ผู้แต่งเพลงเดียวกับ Gee โดย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi dae) ที่ให้ความรู้สึกแบบอะคูสติก R&B ผสมผสานไปกับแนวเพลงเทคโนแดนซ์ที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว

หลังจากที่พวกเขาผ่านโชว์อันแสนทรงพลังอย่าง 'Sorry, Sorry' ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดพวกเขาจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เพลงทั้งหมด 12 เพลงจากผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 กับเพลง 'It's You' รวม 4 เพลงใหม่ จะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 Sorry, Sorry C เวอร์ชั่น

โดยเฉพาะในเวอร์ชั่น C นี้ยังจะมีการเปิดตัวเพลงที่ รยออุค (Ryeo Wook) แต่งด้วยตนเองเป็นครั้งแรกอย่าง '1st Story (Love U More)' ซึ่งจะเผยความสามารถในการแต่งเพลงสไตล์ป๊อปจังหวะกลางๆที่ร่วมเขียนเนื้อโดยอีกหนึ่งสมาชิกอย่าง ซองมิน (Sung Min) โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการเฝ้ารอคอยรักแรกด้วยหัวใจอันเลือนลาง

นอกจากนี้ยังมีเพลงแดนซ์อย่าง She wants it, เพลง POP R&B จังหวะกลางๆ เขียนเนื้อโดย ฮวีซอง (Wheesung) อย่าง 'Love Disease' รวม 4 เพลงด้วยกัน


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook