ต้นTheStarควงชะนีปัดกลบข่าวเกย์ | Sanook Music

ต้นTheStarควงชะนีปัดกลบข่าวเกย์

ต้นTheStarควงชะนีปัดกลบข่าวเกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต้น The Star แจงควงสาวชื่อ อลิซ รับสนิท กั๊กสัมพันธ์คืบ ปัดคบกลบข่าวเกย์ทำเอา ต้น-ชยธร เศรษฐจินดา เดอะสตาร์ 4 อึกอักพูดอะไรไม่ถูก แค่ถามเรื่องภาพควงกับสาวหมวยหน้าบ่องแบ๊ว ก็จับพิรุธได้แล้ว ว่าไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาๆ แล้วหล่ะ



จำไม่ได้ว่าไปตอนไหน แต่รู้ว่าไปด้วยกันจริง เค้าก็เป็นน้องที่รู้จักกันครับ แม่เค้ากับแม่ผมก็สนิทกัน คนเดียวกับที่พาไปเล่นสงกรานต์ที่สีลมหรือเปล่า.. ครับ บอกชื่อได้มั้ย ..ชื่ออลิซครับ (อะไรที่ทำให้สนิทกัน)... คุยกันรู้เรื่องครับ ความสัมพันธ์จะคืบหน้ามั้ย ...อันนี้ไม่รู้ครับ เค้าก็เป็นน้องเรามีอะไรก็ปรึกษากัน (คบหาดูใจกันอยู่หรือเปล่า) ไม่ได้น้องเค้ายังเด็กอยู่เลย 17 เอง สนิทกันเฉยๆ ถ้าว่างก็ไปดูหนังกัน ส่วนใหญ่จะคุยกันเรื่องเพลง

ตอบกั๊กๆ ความสัมพันธ์เนอะ ..ก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ครับ รู้จักกันตั้งแต่ผมประกวดเดอะสตาร์ครับ พอมีภาพออกมาคุยกันมั้ย ..ยังไม่ได้คุยเลยครับ เดี๋ยวก็คงบอกว่าโดนถ่ายอย่าซีเรียสนะ แต่คงไม่ต้องระวังตัวหรอก บริสุทธิ์ใจไง (เจอกันบ่อยมั้ย) ไม่ค่อยบ่อยครับช่วงนี้ผมงานเยอะ คนบอกว่าควงสาวสยบข่าวเกย์หรือเปล่า ..ไม่หรอกครับ ถ้าจะสยบจริงๆ คงปล่อยภาพ แต่นี่ไม่หรอก อย่างที่บอกไปแต่แรกแล้วว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกัน น้องเค้าก็ไม่เคยถามข่าวนี้เลย คนที่สนิทกับผมก็จะรู้ว่าผมไม่ได้เป็น แต่ก็เข้าใจคนที่รู้จักกันใหม่ๆ ยังคิดว่าผมเป็นเก้ง กวาง เลย ตอนหลังก็รู้ว่าไม่ใช่ ผมก็ยอมรับว่ามันเหมือนจริงๆ ใครเห็นก็ต้องคิดครับ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook