L.O.G ปลื้มเพลง หวานต้นจืดปลาย ฮิตติดชาร์ท ข้ามโขงขนเพลงฮิตมาโชว์เอาใจแฟนชาวไทย | Sanook Music

L.O.G ปลื้มเพลง หวานต้นจืดปลาย ฮิตติดชาร์ท ข้ามโขงขนเพลงฮิตมาโชว์เอาใจแฟนชาวไทย

L.O.G ปลื้มเพลง หวานต้นจืดปลาย ฮิตติดชาร์ท ข้ามโขงขนเพลงฮิตมาโชว์เอาใจแฟนชาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ออกอาการปลื้มขนาดหนัก เมื่อเพลง หวานต้นจืดปลาย ของศิลปินจากสาธารณรัฐประชาชนลาว วง L.O.G กำลังไต่ชาร์ททั้งวิทยุและมิวสิคชาแนลในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง การันตีด้วยอันดับ 2 ที่คลื่น Big FM และ เตรียมลุ้นขึ้นอันดับ 1 ที่ OK Hot อย่างใจจดใจจ่อ นอกจากนี้ ก็ยังสามารถแทรกตัวเข้าไปอยู่ใน Top 5 ได้อย่างคลื่น Seed 97.5 FM สูงสุดถึงอันดับ 3 ,คลื่น Hot 915 FM ที่อันดับ 14,คลื่น 94 EFM ที่อันดับ 17 และ Pop Channel ที่อันดับ 15 และคาดว่าน่าจะขยับขึ้นสูงอีกในสัปดาห์ต่อๆไป



ฟี้ดแบ็กดีเกินคาดขนาดนี้ งานนี้ 2 หนุ่ม 1 สาว L.O.G [Alegs, Pele และ Anny] เลยขอบินข้ามโขงพร้อมขนเพลงฮิต หวานต้นจืดปลาย มาโชว์ที่เวที 7 สีคอนเสิร์ต ในวันเสาร์ที่ 16 พ.ค. นี้เวลาเที่ยงตรง ณ เซ็นทรัลพระราม 2 พร้อมกับเพื่อนๆ ศิลปินชาวลาวอีกหลายวง เช่น Cells ,Modern Dance, Temple Guys cและ Idolz เจ้าของเพลง Miss You ที่กำลังจะเป็นเพลงฮิตอีกหนึ่งเพลงจาก อัลบั้มรวมเพลง Loud and Load Hits (ลาวฮิตโลด) ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 12 พ.ค. นี้

มาทั้งที กลัวแฟนชาวไทยจะไม่หายคิดฮอด L.O.G ก็จะขอไปโชว์เพลงฮิตกันต่อ ในวันอาทิตย์ที่ 17 พ.ค. รายการ 07 โชว์ เวลา 15.45 น. ,วันพฤหัสบดีที่ 21 กับคอนเสิร์ต Hot On Ground ของ คลื่น Hot 915 FM ที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป แถมคราวนี้ยังมีเดินสายสัมภาษณ์วิทยุและทีวีอีกเพียบ L.O.G ยังฝากข้อความมาถึงแฟนชาวไทยด้วยว่า ..รู้สึกดีใจมากที่แฟนเพลงที่เมืองไทยยังจำพวกเราได้ และให้การตอบรับกับเพลง หวานต้นจืดปลาย เป็นอย่างดี และพวกเราก็นั่งนับวันรอที่จะได้มาเจอแฟนๆ ทุกคนเมืองไทย ใครที่อยากจะเจอกับพวกเรา ก็อย่าลืมไปเจอกันให้ได้เด้อ หาฟังเพลง หวานต้นจืดปลาย จาก อัลบั้ม Loud and Load Hits (ลาวฮิตโลด) ได้ 12 พฤษภาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook