Se7en - พัคฮันบยอล คบหาดูใจกัน? | Sanook Music

Se7en - พัคฮันบยอล คบหาดูใจกัน?

Se7en - พัคฮันบยอล คบหาดูใจกัน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นที่พูดคุยกันอีกครั้งในเรื่องการคบหากันระหว่างนักร้องหนุ่ม เซเว่น ( Se7en ) และนักแสดงสาว พัคฮันบยอล ( Park Han Byul )



Se7en และ พัคฮันบยอล ถูกชาวเน็ตเผยภาพถ่ายของคนทั้งคู่ออกมาอีกครั้งหนึ่ง โดยทางด้านชาวเน็ตยังคงมุ่งประเด็นไปเกี่ยวกับการคบหากันของคนทั้งคู่ โดยเฉพาะภาพถ่ายล่าสุดนี้เผยให้เห็นถึงความสนิทสนมได้อย่างชัดเจน จนส่งผลให้อินเตอร์เน็ตเกิดความร้อนแรงกันไปตามๆ กัน

ในภาพนี้ทั้ง Se7en แล ะพัคฮันบยอล ได้พอกหน้าเป็นสีดำ โดยเฉพาะ Se7en นั้นได้แสดงถึงความใกล้ชิดเป็นอย่างมากด้วยการไม่สวมเสื้อผ้าช่วงบน ในขณะที่ พัคฮันบยอล นั้นก็ใส่แต่เพียงชุดชั้นในเท่านั้น



อีกทั้งในภาพนี้ยังมีข้อความด้วยว่า 20080330 'W' Happy 6th Anniversary และ กำลังคบหากันเป็นปีที่ 6 ยิ่งทำให้เป็นการตอกย้ำถึงข่าวลือของการคบหากันระหว่างพวกเขาทั้งสองได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะข้อความเหล่านี้ หมายถึงเมื่อเดือนมีนาคมปี 2551 ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นการครบรอบ 6 ปีที่พวกเขาคบหาดูใจกัน

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีข่าวลือของการคบหากันมาก่อนหน้านี้แล้ว อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดได้เคยออกมาปฏิเสธว่า "ทั้งคู่เป็นแค่เพื่อน ไม่ใช่แฟนกันแต่อย่างใด"


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook