เจาะความลึกแอนด์ลับ 2 สตาร์วัยเก๋าสุดเซ็กซี่ ใหม่-ติ๊นา ทุกเรื่องราวชนิดที่หนุ่มๆพลาดไม่ได้!? | Sanook Music

เจาะความลึกแอนด์ลับ 2 สตาร์วัยเก๋าสุดเซ็กซี่ ใหม่-ติ๊นา ทุกเรื่องราวชนิดที่หนุ่มๆพลาดไม่ได้!?

เจาะความลึกแอนด์ลับ 2 สตาร์วัยเก๋าสุดเซ็กซี่ ใหม่-ติ๊นา ทุกเรื่องราวชนิดที่หนุ่มๆพลาดไม่ได้!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ระยะนี้เป็นช่วงที่อากาศร้อนมากๆ อุณหภูมิความร้อนยิ่งทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆ หลังจากผ่านเทศกาลสงกรานต์บ้านเรามาไม่นาน ทาง เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ จีเอ็ม เอ็ม มีเดีย ได้โปรเจกต์พิเศษสุดฮอตกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่ ไม่เคยจัดที่ใดมาก่อนจากระดับซูเปอร์สตาร์เป็น ราชินีแห่งวงการเพลง ที่จะกลับมาทวงบัลลังก์เพลงแดนซ์อีกครั้ง



จากการรวมตัวกันเพื่อสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้วงการเพลง ด้วยการจับคู่ร้องเพลงด้วยกันครั้งแรก ภายใต้สังกัด จีเอ็มเอ็ม เอ ที่ปล่อยซิงเกิลแรก Burn ออกมาเขย่าหูแฟนๆ ด้วยเพลงจังหวะดนตรีที่เร่าร้อน แปลกใหม่สไตล์ ใหม่-ติ๊นา ผ่านปลายปากกาของ มิค-เชษฐา ยารสเอก โปรเจกต์สุดพิเศษแบบนี้ ต้องมีเรื่องเซ็กซี่ปนเซอร์ไพรส์ให้ดูเพียบ



ซึ่งถือเป็นการเจอกันครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ระดับประเทศของ 2 สาวขาแดนซ์อย่าง ใหม่ เจริญปุระ (Queen of Pop Rock) และ คริสติน่า อากีล่าร์ (Queen of Dance) ในคอนเสิร์ตที่จะพลิกประวัติศาสตร์วงการเพลงเมืองไทยครั้งแรกและครั้งเดียว กับคอนเสิร์ต MAI TINA BEAUTY ON THE BEAT CONCERT

เป็นยังไงบ้างกับการซ้อมด้วยกันในวันนี้?



ติ๊นา : นับจากวันแรกที่เจอกันมา ก็นับได้เดือนกว่าๆ แล้วไม่นับที่อยู่แกรมมี่มา 10 กว่าปีนะ (หัวเราะ)!!
ใหม่ : จริงๆ ก็เหมือนกับว่าเราได้ห่างหายจากคอนเสิร์ตมาได้ประมาณซัก 2 ปีแล้ว เพลงก็เหมือนกับเป็นเพลงใหม่ด้วยเหมือนกับว่าเราไม่คุ้น พอเริ่มไปได้ซักพัก มันก็เริ่มคุ้นเริ่มชินขึ้นเรื่อยๆ ก็ถือเป็นการได้วอร์มที่ดีอย่างหนึ่งด้วย และก็ได้ออกกำลังกายไปในตัว

เครื่องยังคงฟิตหรือฝืดติดอะไรบ้างมั้ย?



ใหม่ : ไม่ฝืดนะ!! เครื่องเราแรงตลอด คือช่วงที่เราไม่ได้มีงานเราก็มีการออกกำลังกายของเราด้วย เป็นการเตรียมพร้อมให้กับเราทั้งคู่ด้วย

ให้พูดถึงกันและกันหน่อย?



ใหม่ : สำหรับพี่ติ๊นาก็มีความเซ็กซี่ในตัวของเค้าเอง เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมี ซึ่งจะมีเสน่ห์ของมันออกมาในแต่ละจุดของเค้าอาจจะเป็นลีลาการเต้น ชะม้ายชายตา พอถึงเวลาออนสเตจ เหมือนกับเค้าเกิดมาในตรงนี้จริงๆ เหมือนเค้าได้แฮปปี้ในส่วนนี้ของเค้า
ติ๊นา : อย่างใหม่เค้าเป็นคนที่เวลาออนสเตจ เค้าเป็นคนที่มีพลังมากๆ จะบอกว่าเป็นพลังในการดึงดูดผู้คน อย่างติ๊นาไปดูใหม่เล่นคอนเสิร์ตเนี่ย ดูแล้วรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้เอ็นเนอร์จี้เค้าเหลือเกินจริงๆ ด้วยลีลาด้วยการเอนเตอร์เทนของเค้าด้วย มันสมูทมากและเป็นคนที่คุยเก่งมากๆ ด้วย

เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งคู่ด้วยและทำไมถึงมารวมกันได้?



ติ๊นา : ใช่เป็นครั้งแรก นอกนั้นก็จะเป็นการแวะเวียนไปงานคอนเสิร์ตของพี่เบิร์ด-ธงไชยบ้าง ก็แจมๆ กันนิดๆ หน่อยๆ และคงเป็นการต่อเนื่องจากที่มีคอนเสิร์ต แดร์ ทู แดนซ์ ด้วยที่เรา 2 คนได้แจมกัน จากนั้นพี่ฉอดอาจจะมองเห็นว่า เราไม่มีโปรเจกต์ร่วมกันเพราะว่า ตัวใหม่เค้าก็เป็นร็อก แต่ติ๊นาก็เป็นแดนซ์ ซึ่งน่าสนใจงานหนึ่งด้วยจังหวะที่ใหม่ได้ตกลงและติ๊นาได้ตกลงด้วยเนี่ย น่าจะเป็นอะไรที่สนุกๆ กันมากกว่า

ได้เป็น (Queen of Pop Rock) กับ (Queen of Dance) รู้สึกยังไงบ้าง?



ติ๊นา : จริงๆ แล้วเราก็ต้องยึดความเป็นตัวของตัวเองด้วย คือติ๊นาก็ยังคงเป็นติ๊นาที่ทุกคนเห็น ใหม่ก็เป็นใหม่อย่างที่ทุกคนรู้จักด้วย พอเรามาเจอกัน มันก็จะมีความผสมผสานระหว่างร็อกกับแดนซ์ ซึ่งมันมีทั้งความแข็งแรงแบบร็อกและความพลิ้วแบบแดนซ์ด้วย ซึ่งความแข็งแรงอาจจะต้องฝึกจากใหม่ ความพลิ้วก็อาจจะฝึกจากติ๊นา อะไรๆ เราก็แชร์กัน มีอะไรดีๆ เราก็แนะนำกัน
ใหม่ : จริงๆ ชื่อคอนเสิร์ต BEAUTY ON THE BEAT เราแค่ต้องการที่จะทำเหมือนกับว่า ให้มันฟูลออปชั่น-วาไรตี้ เพราะใหม่กับพี่ติ๊นาเชื่อว่า จากความโดดเด่นทางด้านการเต้นรำ และท่าทางของการเต้นแล้ว จริงๆ เราก็มีเพลงช้าด้วย เพื่อที่จะให้แฟนๆ ได้รับกันเรียกว่าทุกเม็ด...ทุกหยด



แสดงว่าจะมีเพลงช้าด้วย?



ติ๊นา : ช่าย!! เพราะติ๊นาเองก็เชื่อว่าเเฟนเพลงก็ต้องมาฟังเพลงของเราด้วย ซึ่งนอกจากเพลงสนุกๆ ของเราแล้วเนี่ย เค้าคงอยากจะฟังเพลงของเราบ้าง เราก็มีเพลงซึ้งๆ ตั้งเยอะ แบบว่าอาจจะเป็นช่วงที่ได้อารมณ์อีกไปแบบนึง

แล้วจะมีสลับเพลงกันร้องมั้ย?



ใหม่ : แน่นอน ยังไงเราก็ต้องจอยกันต้องเจอกันอยู่แล้ว

แขกรับเชิญมีมั้ยเป็นใครบ้างบอกได้รึเปล่า?



ใหม่ : มีแน่ๆ ค่ะ แต่ว่าแขกรับเชิญจะเป็นใครต้องไปดูกันที่งานคอนเสิร์ต ยังไงเราก็คงต้องมีอะไรพิเศษๆ คงไม่พ้นชายหนุ่มอยู่แล้ว เราก็แค่ต้องเน้นให้เข้ากับปี 2009 ให้มากที่สุด แม้จะทุกยุกทุกสมัยแฟนๆ ของเราก็อยู่กับเราเสมอ และเราก็ยังอยู่กับเค้าและเราอยากจะทำอะไรที่ร่วมสมัยมากที่สุด อินเทรนด์ให้มากที่สุดด้วย

ได้ข่าวว่า ใหม่ มีปัญหาเกี่ยวกับหลังมีปัญหาในการเต้นมั้ย?



ใหม่ : แค่การดำเนินชีวิตก็มีอยู่แล้ว เคยถามคุณหมอตอนอยู่โรงพยาบาลว่า หนูชอบเต้นมากเลย เต้นได้หรือเปล่า ซึ่งคุณหมอก็บอกว่า เอาให้หายก่อนมั้ย ใหม่ ซึ่งจริงๆ แล้วเราก็ต้องเร่งฟื้นฟูสุขภาพของเราเพื่อชีวิตและตัวเราก่อน ยิ่งตอนนี้เราต้องทำงานตรงจุดนี้ด้วย เราทำงานทางด้านนี้เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีขยับเลย ไม่มีมูฟเมนต์เลย เป็นคนอยู่ไม่ค่อยสุขอยู่แล้ว ต้องมีเต้นมีมูฟเมนต์ แล้วก็ต้องฟื้นฟูตัวเองไปด้วยเพื่อให้เราแข็งแรง

ตอนนี้ก็ประมาณ 80%-90% แล้วก็ต้องไปหาคุณหมอ ตรวจเช็กเอกซเรย์ทั้งหมดแล้วก็จะมีกายภาพบำบัดต่างหาก แม้กระทั่งเทรนเนอร์ที่พี่ติ๊นาแนะนำมา ถึงจะมีพวกฟิตเนสที่จะช่วยทำให้เราหายปวดหลังได้ เราก็ยังต้องดำเนินชีวิตต่อไป เพื่อให้เราแข็งเเรงและสร้างกล้ามเนื้อให้ได้ ต้องค่อยๆ หรือไม่ต้องเร่งเร้าตัวเองมากนัก

ติ๊นา : จริงๆ อย่าไปแบบว่าฝืนมากเพราะว่าบางคนที่มีปัญหาเรื่องหลังเนี่ยซึ่งห้ามจับเลย แต่จริงๆ แล้วมันมีท่าบางท่ากับคนที่มีปัญหาเรื่องหลัง ถ้าเราไปหยุดเลยเนี่ยเหมือนกล้ามเนื้อเรามันจะแข็ง เพราะฉะนั้นถึงบอกว่าคนที่มีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อต้องปรึกษาหมอว่ามีท่าไหนบ้างที่เราควรใช้ในการกดถ่ายร่างกาย

วันคอนเสิร์ตจะเต็มร้อยมั้ย?



ใหม่ : เกินร้อยแน่นอน!! เพราะว่า บัตรขายกัน 2500 , 2000 แบบนี้แล้ว ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วย แต่แฟนๆ ก็ยังมาให้กำลังใจให้การตอบรับที่ดีเนี่ย ใหม่คิดว่าจริงๆ แล้ว เราอยากจะสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ของเรามากกว่า บางทีแฟนๆ ก็เจอเรื่องราวที่มันไม่ดีๆ เยอะแยะ แฟนๆ เครียดเยอะแล้วเราอยากให้ได้มาสนุกกันสักนิด สักวัน อยากให้วันที่ 6 มิถุนายน เป็นวันที่ทุกคนลืมเรื่องเครียดๆ ทั้งหลายออกไป และก็มาสนุกกับเรา ในเวลา 2-3 ชม. ของในวันนั้น ให้แบบเต็มที่ไปเลยกลับบ้านแบบว่า น็อก หลับสบายไปเลย

เรื่องอายุไม่ใช่ปัญหาใช่มั้ย?



ติ๊นา : เรื่องอายุเป็นเพียงตัวเลขค่ะ คนเรามันอยู่ที่การดูเเลตัวเองมากกว่า คนบางคนอายุน้อยแต่ไม่แข็งแรงก็มีเยอะ ด้วยความที่เราทำงานอยู่ตรงนี้ไม่ว่าจะเป็นใหม่หรือเป็นติ๊นาด้วย เราต้องดูแลตัวเองอย่างดีที่สุดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพ ก็ต้องมีการเช็คอยู่ตลอดเวลา การออกกำลังกายการรับประทานอาหารที่ถูกต้องอะไรแบบนี้ อาจจะต้องทำอะไรเยอะกว่าคนปกติ เพราะเราทำงานตรงนี้ด้วย บอกได้เลยว่ามันไม่มีปัญหาแน่ๆ เรื่องแบบนี้ ซึ่งมันอยู่ที่วินัย คนที่ขยัน มีความอดทน และมีวินัยในตัวเองมากน้อยแค่ไหน

งานคอนเสิร์ตจะมีคนพิเศษของทั้ง 2 คนมาให้กำลังใจมั้ย?



ใหม่ : อันนี้แน่นอนค่ะ แล้วก็จะมีชายในฝันของเราต่างๆ นานา คือตอนนี้ทางใหม่กับพี่ติ๊นาเรากำลังเบรนสตรอมกับทางทีมงานด้วยเพื่อที่จะให้ทุกคนโหวตว่าใครชอบแบบไหน แฟนๆ อยากให้เราทำอะไร เน้นความพิเศษ มาคั้นให้เป็นแบบกะทิสดๆ กันจริงๆ เลยคนไหนเหมาะกับพี่ติ๊นา คนไหนเหมาะกับใหม่เราก็ต้องดูในเรื่องของแคแรกเตอร์ของเค้าให้ตรงกับเราด้วย แล้วก็ดูว่าเค้ามีของดีของเด็ดอะไรมาโชว์



ความเซ็กซี่เราเต็ม 100 รึเปล่า?



ติ๊นา : จริงๆ เราเน้นที่ความเเข็งแรงมากกว่า เราซ้อมมาดีความเซ็กซี่ก็ออกของมันมาเอง อย่างที่ใหม่บอกผู้หญิงก็เหมือนดอกไม้หลายชนิด แล้วก็มีความสวยงามของมันมีเสน่ห์ของมันอยู่แล้ว ถ้าเกิดว่าใครมองเราว่าเราเซ็กซี่ก็ขอขอบพระคุณมาก เราเน้นความสนุกมากกว่า ถ้าจะเซ็กซี่มันก็ช่วยอะไรไม่ได้!!

เรื่องของหัวใจเป็นยังไงบ้าง?



ติ๊นา : การอยู่คนเดียวมันดีกว่าการที่จะมีใครสักคน

เป็นเพราะว่าเรายังไม่เจอหรือยังไง?



ติ๊นา : ไม่รู้นะติ๊นาอาจจะเรื่องเยอะหรืออะไรก็แล้วแต่เนี่ย แต่รู้สึกว่าผู้หญิงทุกคนควรจะเลือกคนที่มาเป็นคู่ชีวิตของเราให้ดีๆ จริงๆ การเป็นคู่ชีวิตของเราคือเราอาจจะต้องผ่านจุดๆ หนึ่ง คือเราต้องการเพื่อนที่คุยกันรู้เรื่อง เป็นที่ปรึกษาเป็นได้ทุกอย่าง ซึ่งหายากมาก แล้วด้วยความที่เราทำงานอยู่ตรงนี้ด้วย เราจะไปเจอใครที่อยู่นอกเหนือจากตรงนี้ มันก็ยาก ด้วยความที่เราต้องระวังตัวด้วย

ข่าวลือที่ว่าติ๊นาคบกับฝรั่ง?



ติ๊นา : ฝรั่งที่ไหนอีกล่ะ...เมื่อวันก่อนเห็นหนังสือลงว่าเราจะแต่งงานกับใครก็ไม่รู้(ทำไมรู้ชีวิตของติ๊นาดีกว่าติ๊นาเองจัง) คืองงมากตอนอ่านหนังสือแล้วบอกว่าติ๊นาจะแต่งงาน...จริงๆ แล้วตอนนี้ยังโสดค่ะ

คนที่คอยซัพพอร์ตเราดูแลเราตอนนี้เค้าไม่มีแล้วเราเป็นยังไงบ้าง?



ติ๊นา : ชินค่ะ เพราะว่าเราเป็นคนทำอะไรเองมาตลอดอยู่เเล้ว จริงๆ เราก็จะคล้ายกับผู้ชายอ่ะ เราอยากไปไหนเราก็ไป อยากทำอะไรก็ทำ เพราะฉะนั้นคนที่จะเข้ามาอยู่เคียงข้างเราต้องเข้าใจเราจริงๆ ไม่อย่างนั้นติ๊นาจะรำคาญ ถ้ามาจู้จี้จุกจิกกับเรามากก็จะไม่ได้

ถาม ใหม่ บ้างได้ข่าวว่าสาวหล่อมาจีบจริงรึเปล่า?



ใหม่ : ต้องบอกว่าใหม่ มีแฟนคลับทั้งชายทั้งหญิงแล้วก็สาวประเภทที่ 3 (ทอมหรือสาวหล่อ) เราก็มีทุกเพศทุกวัยอยู่แล้ว จริงๆ เมื่อย้อนกลับไปคือเหมือนจะมีเพื่อนที่เป็นทอมมานานมากมีเยอะมากด้วย เพียงแต่ตอนนั้นมันยังไม่ถึงเทศกาลทอมไง ยังไม่โดดเด่นมาก พอเรามีเพื่อนเดิมๆ แบบเดิมๆ ขึ้นมา มันเริ่มโดดเด่นขึ้นมากลับกลายเป็นว่าอยู่ในสปอตไลต์

แต่จริงๆ คิดว่าผู้หญิงก็ต้องเกิดมาเพื่อคู่กับผู้ชาย เมื่อเรายังเจอผู้ชายที่คิดว่ายังไม่ใช่ จริงๆ ปี 2009 เป็นปีที่ต้องฉลาดคิดฉลาดเลือกแล้ว ชีวิตก็เกิดมาครั้งเดียวแล้วชีวิตก็เป็นของเราด้วย เพราะถ้าเลือกแล้วมันไม่มีความสุขหรืออยู่ไปแล้วมันไม่ใช่ ใหม่คิดว่า ..เราต้องฉลาดเราต้องทำมาหากินก็ต้องดูแลตัวเราเอง เพราะเราก็ไม่รู้ว่าใครจะมาดูแลเราได้หรือเปล่า
ติ๊นา : สมัยนี้ติ๊นาไม่คิดว่าจะต้องคิดว่าจะต้องมีแฟนและจะต้องพึ่งเค้าได้ ทุกคนต้องพึ่งตัวเอง ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายอย่าไปรอให้ใครมานั่งเลี้ยง จงภูมิใจในสิ่งที่เรามี

แสดงว่าสาวหล่อก็เป็นเพื่อนที่คบมานานแล้ว?



ใหม่ : ตั้งแต่ 10 ปีกว่า 5 ปี 4 ปี อะไรก็มี แต่ใหม่ก็ยังยืนยันว่าในสิ่งที่พี่ติ๊นาพูดเป็นความจริง สุดท้ายคนที่จะมาเป็นคู่รักของเราจริงๆ เราต้องการแค่เพื่อนคู่คิด คนที่จะอยู่กับเราไปตลอดรอดฝั่งดูแลเราได้ เราดูแลเค้าได้ด้วย มันเหมือนมีอะไรเราก็แชร์กันได้ทุกเรื่อง พูดไปก็ต้องหาก่อน เพราะว่าหายากมาก กับคนที่จะมารักเราชอบเรามันอาจจะไม่ยาก แต่ที่รักเราในระยะยาวนี้อาจจะยากกว่า
ติ๊นา : ถึงบอกไงว่าอยากมีแฟนมันไม่ใช่เรื่องหรือปัญหาเลย คนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตจริงๆเนี่ยมันหายากมาก

งานนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ จีเอ็ม เอ็ม มีเดีย ขอรับประกัน ความมันส์ อาสาเป็นผู้เนรมิต อิมแพค อารีน่า ให้เป็นผับที่จุนักเต้นเท้าไฟได้มากที่สุดในประเทศ กับความสนุกของจังหวะดนตรีเพลงป็อปร็อก และแดนซ์ ในแดนซ์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ของ Queen of Pop Rock ใหม่ เจริญปุระ ปะทะกับ Queen of Dance คริสติน่า อากีล่าร์ บนเวทีคอนเสิร์ต MAI-TINA BEAUTY ON THE BEAT CONCERT พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ที่จะมาร่วมแดนซ์กันให้กระจาย ในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2552 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook