โดม งานเข้า | Sanook Music

โดม งานเข้า

โดม งานเข้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ติดอันดับท๊อปไฟว์หนุ่มหล่อ ที่สาวแท้ สาวเทียมหลงเพ้อละเมอหา อยากได้มาอิงแอบแนบกาย ใครได้ขึ้นชื่อว่าเป็น หวานใจ ศิลปินปากกระจับ พี่โดม-ปกรณ์ ลัม แห่งวง โนโลโก้ นับเป็นสาวที่ น่าอิจฉา ที่ซู้ดด... และในเวลาเดียวกัน สาวผู้โชคดี คนนั้น ก็ย่อมเป็นที่ จับตา มากที่สุด ในฐานะแฟนคนหล่อ ที่มีความดังพ่วงท้าย






ซึ่งความอยากรู้ แบ็กกราวด์ ของสาวผู้โชคดี นานวันเข้า ก็ทวีความรุนแรง และพัฒนากลายเป็น ขุดคุ้ย ที่มาที่ไป เพื่อให้หายข้องใจ ว่า สาวเจ้า นั้น มีดีอะไร ถึงได้คว้าใจหนุ่มหล่ออย่างพี่โดม ไปครองได้ โดยสาวที่เคยอยู่ในตําแหน่ง ผู้ชิดใกล้ ศิลปินหนุ่มหน้าใส และโดนซอกแซกความเป็นไปในชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ศิริอร ม้ามณี, พลอย-เฌอมาลย์ ไปจนถึง น้องโบว์ นางแบบสาว ล้วนไม่รอดถูกล้วงลึกบางมุมส่วนตัวมาแบให้สาธารณชนได้ร่วมรับรู้






ล่าสุดนักแสดงสาว การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร ที่เพิ่งเปิดตัวในฐานะ เพื่อนสาวคนสนิท ของ หนุ่มโดม ได้ไม่ถึง 3 เดือน ก็กําลังตกอยู่ในชะตากรรมเดียวกัน ด้วยการกลายเป็น ข่าวฉาว เพียงข้ามคืน กับกรณีโสดจริงแต่ไม่ซิงซะแล้ว เพราะบ้านใหญ่ของหนุ่มนอกวงการ ออกมาแฉว่า การ์ตูน เคยผ่านการเข้าพิธี แต่งงาน เป็นภรรยาอีกคนของสามีตัวเองมาตั้งแต่อายุ 15 ขวบ!!






งานนี้ นอกจากจะช็อกคนในวงการเดียวกัน และแฟนละครที่คอยติดตามผลงาน คนที่ มึนตึ้บ ไม่แพ้กัน ก็หนีไม่พ้น นักร้องหนุ่มสุดฮอต พี่โดม ของสาวๆ เพราะใครๆก็ไม่คิดว่าจะเสียท่า ถึงจะอึ้งกิมกี่ ชนิดจับต้นชนปลายแทบ ไม่ถูกยังไง แต่ด้วยสปิริต ลูกผู้ชาย ก็ไม่ได้แสดงอาการ รังเกียจ หรือ เคืองขุ่นที่โดน สาวย้อมแมวกลับโชว์ความเป็นลูกผู้ชายสุดโต่ง ด้วยการออกปากไม่แคร์อดีต ของฝ่ายหญิง ขอเป็นกําลังใจให้ก้าวพ้นอุปสรรคอย่างไม่คิดตีตัวออกห่าง การแสดงออกถึงความแมน ครั้งนี้ โดมเลยเพิ่มคะแนนบวกให้กับตัวเองได้อีกอักโข!!






ผิดกับช่วงที่ ชิ่ง จาก สาวพลอยซึ่งหลายคนออกอาการ ยี้ นักร้องหนุ่มพักใหญ่ เพราะต้นเหตุการหน่ายเกิดจากความโลเล ของฝ่ายชาย ที่ออกลาย เจ้าชู้ไก่แจ้ปันใจให้สาวอื่น จะว่าไป..หากผู้ชายที่อยู่ข้างกาย สาวการ์ตูน ณ เวลานั้น ไม่ใช่ หนุ่มโดม ผู้ซึ่งเป็นที่หมายปองของสาวๆ วันวานที่คิดว่าฝังดินกลบ ลบช่วงเวลาขมขื่นจากชีวิตไปแล้ว จะถูกขุดคุ้ย ขึ้นมาส่งกลิ่นคละคลุ้งอีกไหม..เป็นประเด็นที่หลายคนตั้งข้อสงสัย..






ซึ่งนี่ก็เป็นอีกเหตุผล ที่จี้ใจศิลปินหนุ่มเช่นกัน กับการเป็นต้นเหตุกลายๆ จึงยังคง ปักหลักเป็นกําลังใจ ด้วยสโลแกนอดีตช่างมัน ฉันไม่แคร์ อย่างมั่นใจ แม้วันนี้ทั้งคู่จะไม่กล้า การันตี ความสนิท ว่าจะกลับไปแนบแน่นกันเหมือนเดิมหรือไม่ แต่ถึงขั้นออกปากอย่างนี้ สาวการ์ตูน ก็คงได้เห็นน้ำใจลูกผู้ชายที่ชื่อ โดม ไม่น้อย เอ้า...พูดแล้วคืน มะรืนคิดชิ่งเมื่อไหร่ ก็...งานเข้าเมื่อนั้นล่ะ โดม เอ๊ย!!



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook