คิ้ม โต้รู้กาลเทศะ จิ๊ก ของขึ้นถูกเรียก กะหรี่ | Sanook Music

คิ้ม โต้รู้กาลเทศะ จิ๊ก ของขึ้นถูกเรียก กะหรี่

คิ้ม โต้รู้กาลเทศะ จิ๊ก ของขึ้นถูกเรียก กะหรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจนนิเฟอร์ คิ้ม ไม่ขอพูดมากกรณีแซว จิ๊ก เนาวรัตน์ ว่า กะหรี่ แต่ยืนยันเป็นคนรู้กาลเทศะ ด้าน จิ๊ก ยันมีพยานรู้เห็นเพียบ ไม่รับคำขอโทษ แต่อยากให้นักร้องดังรู้ตัวเอง



กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาเลย เมื่อนักร้องสาวฝีปากคม อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม แซวนางเอกรุ่นพี่อย่าง จิ๊ก เนาวรัตน์ ขณะเล่นคอนเสิร์ตในผับแห่งหนึ่ง โดยใช้วาจารุนแรงกับคำว่า กะหรี่ ทำเอานางเอกรุ่นพี่ถึงกับไม่พอใจ ลุกหนีออกจากงานไป ทั้งที่ตั้งใจมาดูคอนเสิร์ตของนักร้องสาวคนดัง ซึ่งทั้งนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสสัมภาษณ์ คิ้ม เธอกล่าวแต่เพียงสั้นๆ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า...กับเรื่องนี้ ไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆ เพราะว่าไม่รู้ว่าพูดออกไปแล้ว คนจะคิดอะไรอีก เพราะตอนที่เกิดเรื่องมันก็นานมากแล้ว ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งคิ้มเป็นคนที่รู้อะไรควรพูดไม่ควรพูด สถานที่แบบไหนควรพูดอะไร ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนเก็บเอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็น คิ้มกล่าว

ทางด้าน จิ๊ก เนาวรัตน์ ได้ไปเปิดใจผ่านในรายการ เน็กซ์ สเตชั่น พรหมพร ทางช่อง 5 โดยเธอเล่าให้ฟังว่า ได้รับเชิญให้เป็นแขกร่วมในงานฉลองผับครบรอบหนึ่งปี ย่าน อตก. ซึ่งมีนักร้องสาวคนดังเป็นพิธีกร..ในช่วงแรกคุณคิ้มขึ้นบนเวทีกล่าวทักทายแขกที่มาร่วมงานอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง โดยกล่าวว่า เก้ง กวาง เต็มไปหมดทั้งงานเลย กะหรี่อย่างดิฉันภูมิใจมากที่ได้มางานแบบนี้ มีกะเทย อะไรต่ออะไรเต็มงานไปหมด สักพักจิ๊กรู้สึกว่าเริ่มแซวแรง เลยเริ่มหลบหลังเพื่อนชื่อ ปุ้ยที่อ้วนๆ แต่เขาเหลือบมาเห็นพอดี เขาก็พูดว่า .อุ้ยตายแล้ว ขอโทษนะคะ ดิฉันนึกว่ามีดิฉันเป็นกะหรี่คนเดียว มีกะหรี่แก่ๆ นั่งอยู่อีกตัวหนึ่ง

ตอนนั้นจิ๊กตกใจ ไม่มีใครหัวเราะเลย เงียบไปหมดทุกคน แม้กระทั่งพวกกะเทย ทุกคนหันมามองหน้าพี่กันหมดทุกคน พอทุกคนหันมามองพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แรง พี่จิ๊ก แรง แต่คุณคิ้มแกอยู่บนเวทีแล้ว ยังไม่รู้ตัว ยังไม่รู้อะไร จิ๊กเลยหิ้วกระเป๋าลุกขึ้นยืนจะกลับบ้าน เพื่อนก็บอกอย่าเพิ่งสิ ไหนบอกจะคอยรอคิมร้องเพลงไง จิ๊กก็บอกไม่ฟังแล้วจะกลับบ้าน แต่มีสื่อบางฉบับบอกว่าจิ๊กจะขึ้นไปเอาเรื่อง แต่ความจริง จิ๊กยังไม่ได้โทรคุยกับคุณคิ้มเลยตั้งแต่วันนั้น ตอนจิ๊กนั่งรถกลับบ้านยังนั่งนึกว่า ทำไมเขาถึงได้แรงขนาดนี้ เมารึเปล่า แล้วงานนี้ก็อยู่ในที่กลางแจ้งในที่สาธารณะไม่ใช่เป็นงานวันเกิดที่จัดกันเอง นึกจะพูดอะไรก็พูด ในชีวิตจิ๊ก จนกระทั่งปูนนี้ยังไม่เคยมีใครแซว ไม่เคยมีใครเรียกจิ๊กแบบนี้

นอกจากนี้ จิ๊ก ยังยืนยันว่าในวันนั้นมีพยานรับรู้ในเหตุการณ์จำนวนมาก พร้อมท้ากรณีที่นักร้องคนดังต้องการขอเช็กเทปก่อนที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ..จิ๊กไม่ได้สร้างข่าวโคมลอย ถ้าจะสร้างกระแส ก็ขอสร้างที่ดีๆ ดีกว่า จิ๊กต้องการความจริงให้มันจบลง และเขาก็จะได้รูตัวว่าสิ่งไหนควรพูดไม่ควรพูด กาลเทศะ ไม่ใช่ไม่รู้คำพูดตัวเอง จิ๊กไม่ต้องการคำขอโทษ เพราะคำขอโทษไม่ได้ทำให้มีดีอะไรขึ้นมา แต่จิ๊กต้องการให้เขารู้ความจริง ว่าไม่สมควรพูด ถ้าไปเจอคนที่เขาเอาเรื่องเอาราวจริงๆ นี้ มันก็จะฟ้องร้องเป็นเรื่องเป็นราวกันเข้าไปอีกยืดยาว มันไม่มีประโยชน์ จิ๊กกล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook