เปปเปอร์ เจอแล้วคนที่ใช่ เอิร์น นั่งแท่นรอเป็น เจ้าสาว | Sanook Music

เปปเปอร์ เจอแล้วคนที่ใช่ เอิร์น นั่งแท่นรอเป็น เจ้าสาว

เปปเปอร์ เจอแล้วคนที่ใช่ เอิร์น นั่งแท่นรอเป็น เจ้าสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซุ่มปลูกต้นรักกับ เอิร์น-จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร อดีตนักร้องค่าย อาร์เอส ทายาท รร.เอเชีย มาตั้ง 5 ปี รักๆเลิกๆ แต่ สุดท้ายผู้ชายหวงความโสดอย่าง เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต พระเอกละครเรื่อง ชิงชังทางช่อง 5 ก็แพ้ใจตัวเอง ยอมรับแล้วว่า เอิร์นคือคนที่ใช่ แต่เรื่องแต่งงานยังหวงความโสดอยู่



เรื่องแต่งยังครับ รู้สึกตัวเองไม่ พร้อมหลายๆอย่าง เราคบกันลักษณะเพื่อนกันมากกว่า เป็นกำลังใจ มีอะไรก็ปรึกษาซึ่งกันและกัน ไม่ได้สวีตหวาน คบกันประมาณ 5-6 ปี ความรักคงเส้นคงวา เพราะคู่เราไม่ได้สวีตเหมือนคู่อื่น ไม่มีช่วงโปรโมชั่น มีช่วงที่ห่างกันไป? ยอมรับครับ มันต้องมีทะเลาะ ไม่เข้าใจ เอ๊ะ! หรือไม่ใช่นะ ต่างคนต่างไป มันก็มีบ้างเหมือนเด็กๆ แต่สิ่งสุดท้ายสิ่งสำคัญ เวลาที่คนห่างกัน ไปทำอะไรเราจะรู้ตัวเอง เราอยากคบใครและใครเหมาะกับเราจริงๆ เอิร์นเหมาะที่สุด ทนเราได้มากที่สุด? ..อุ๊ย! ประมาณนั้นครับ (หัวเราะ) ช่วงห่างผมไปอยู่ต่างประเทศเป็นปีเลย

แต่ต่อกันติดเหมือนเดิม? ผมว่านี่เป็นสิ่งสำคัญของความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน ทุกอย่างสร้างจากความผูกพัน ไม่เห็นไปไหนด้วยกัน? เราก็ไปตามวิถีชีวิตปกติของคนทั่วไปแหละ ประทับใจอะไรเอิร์น? น้องเค้าเป็นคนดีที่สุดเลย จิตใจดี หายาก ดีขนาดนี้เมื่อไหร่แต่ง? เมื่อก่อนผมตั้งใจว่าถ้าเรียนจบป.เอก ผมจะแต่ง สิ้นปีนี้จบ แต่ผมก็ยังรู้สึกว่ายังไม่มีอะไรมั่นคง เลยคิดว่าจะทำงานไปสักพัก แต่ไม่ถึงเลข 40 หรอก มันเยอะเกิน ตอนนี้ 30 ผมเริ่มคิดได้ว่าเวลาไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่ที่สำคัญคือความมั่นคงของเรา ทั้งมั่นคงในอาชีพ การเงิน และอารมณ์ ไม่ใช่เดี๋ยวโมโห จุดสำคัญของชีวิตคู่คือ มีใจร้อนไม่ได้ เรื่องซุกซนผมไม่ค่อยมี ห่างกัน 5 ปี ไม่มีช่องว่างระหว่างวัย เมื่อก่อนผมไม่ค่อยเปิดตัวเรื่องนี้ ผมไม่ได้ห่วงตัวเอง แต่ห่วงน้องเค้า แต่หลังๆก็เริ่มแน่นอน สามารถเรียกได้ว่าเป็นแฟนได้ เต็มปาก

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook