พ่อเมินลูกนอกสมรส พี่ชายไมลี่ย์น้อยใจ ชีวิตฟ้ากับเหว | Sanook Music

พ่อเมินลูกนอกสมรส พี่ชายไมลี่ย์น้อยใจ ชีวิตฟ้ากับเหว

พ่อเมินลูกนอกสมรส พี่ชายไมลี่ย์น้อยใจ ชีวิตฟ้ากับเหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดเป็นลูกนอกคอกต้องทำใจ โดยเฉพาะเป็นลูกที่ไม่ได้โด่งดังอย่าง คริสโตเฟอร์ ไซรัส ลูกนอกสมรสของ บิลลี่ เรย์ ไซรัส นักร้องคันทรีรุ่นใหญ่ พ่อบังเกิดเกล้าของ ไมลี่ย์ ป็อปสตาร์ขวัญใจวัยทีน โดยงานนี้ คริสโตเฟอร์ สุดน้อยใจที่โดนผู้ให้กำเนิดเมินไม่คิดว่าเป็นเลือดเนื้อเชื้อไข แต่เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ต้องการอะไร แค่อยากให้รับรู้ว่าสเปิร์มของตระกูลไซรัส มีหลงเหลืออยู่ในตัวเขาครึ่งหนึ่งด้วยก็เท่านั้น



ในปัจจุบันนี้ต้องยกนิ้วซูฮกอีหนูไมลี่ย์ เพราะเธอกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ตั้งแต่อายุ 16 และหาเงินเข้ากระเป๋าได้ถึง 17 ล้านปอนด์ ประมาณ 850 ล้านบาท ในขณะที่ คริสโตเฟอร์ มีปัญญาหาเงินได้จากงานพาร์ตไทม์ในร้านขายเครื่องไฟฟ้าแค่ 5 ปอนด์ (ราว 250 บาท) ต่อชั่วโมงเท่านั้น แม้ว่าชีวิตของทั้งคู่จะต่างกันราวฟ้ากับเหว แต่พี่ชายต่างแม่ก็ยังคงมีความรู้สึกดีๆ ให้กับไมลี่ย์เสมอ

หนุ่มน้อยวัย17 ปีกล่าวถึงตอนที่มีโอกาสได้พบกับป็อปสตาร์วัยทีนจากหนังเรื่อง Hannah Montana:The Movie ในงานคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นใกล้ๆ กับบ้านของเขาในเมืองฟอร์ต เวิร์ต รัฐเทกซัส เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2007 ...ขณะที่เธออยู่บนเวที ผมก็มองเธอจากด้านข้าง หลังจากนั้นเราใช้เวลา 20 นาทีในรถบัสของเธอ เสียงของเธอมันสุดวิเศษ และผมก็ภูมิใจที่เธอเป็นน้องสาว

บิลลี่ เรย์ ซึ่งมีความสัมพันธ์สั้นๆ กับ คริสติน ลัคกี้ ตอนสมัยที่เธอยังเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ที่เซาท์แคโรไลนา จนตั้งท้อง คริสโตเฟอร์ โดยทั้งคู่เลิกลากันหลังจากที่เขาเกิดเมื่อวันที่ 8 เมษายน 1992 จากนั้น นักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ (ในอดีต) ก็หันไปคบกับ ทิช ภรรยาคนปัจจุบัน และตั้งท้องไมลี่ย์ในเวลาต่อมา โดยหนุ่มคริสแสดงความผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด หลังไม่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับครอบครัวไซรัสมากนัก แถมยังไม่ได้อยู่ในเรียลลิตี้โชว์ของตระกูลด้วย นั่นเป็นเรื่องที่เลวร้ายมาก

คริสโตเฟอร์ กับ บิลลี่ เรย์ เริ่มติดต่อกันมากขึ้น เมื่อช่วงวันคริสต์มาสที่ผ่านมา โดยเขาอ่านข้อความที่ส่งไปให้บิดาบังเกิดเกล้า มีใจความว่า สุขสันต์วันคริสต์มาส จากนั้นคริสก็อ่านคำตอบของบิลลี่ เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ว่า ว่าไงไอ้ลูกชาย ตอนนี้ลูกอยู่ไหน? ลูกหายไปเลยนะ โดยลูกนอกสมรสพูดต่อไปว่า ผมก็ตอบว่า -ผมเนี่ยนะหายไป? พ่อต่างหากที่หายไป ผมพยายามหาพ่อมาตลอด-

อย่างที่รู้กันว่า ไมลี่ย์ ประสบความสำเร็จมากมาย โดยเฉพาะกับงานแสดงซีรีส์ฮิตเรื่อง Hannah Montana และทำเงินจากการเล่นคอนเสิร์ตได้สูงถึง 37 ล้านปอนด์ (ราว 1,850 ล้านบาท) ขณะเดียวกันผู้เชี่ยวชาญในแวดวงบันเทิงยังฟันธงว่า แบรนด์ ไมลี่ย์ จะทำเงินให้กับดิสนีย์ ได้ถึง 670 ล้านปอนด์ (ราว 33,500 ล้านบาท) ซึ่งต่างกันราวฟ้ากับเหว เพราะคริสโตเฟอร์มีรายได้แค่ 5 ปอนด์ต่อชั่วโมงเท่านั้น ผมทำงานในร้านได้เงินแค่ 5.5 ปอนด์ (ราว 275 บาท) ผมทำ 5 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ส่วนสัปดาห์อื่นๆ ผมทำ 20 ชั่วโมง ผมทำเท่าที่ผมสามารถทำได้

นอกจากนี้ คริสโตเฟอร์ ยังได้กล่าวถึงน้องสาวคนเก่งว่า เธอไม่ได้เล่นบทซูเปอร์สตาร์ในชีวิตจริง เธอเป็นวัยรุ่นทั่วๆ ไปที่สนุกสนาน และก็หัวเราะกับตัวเอง เธอในตอนนี้ก็เหมือนก็เหมือนกับเมื่อก่อน เธอยังคงเป็นน้องสาวที่โก๊ะๆ ของผม ไมลี่ย์ ไม่ใช่คนหลงตัวเอง เธอก็แค่พยายามที่จะสนุกขณะที่กำลังทำงานหนัก และผมไม่รู้ว่าใครที่ไม่ชอบเธอ ไมลี่ย์ มักเข้ากับใครได้ง่ายเสมอ และก็ดีกับผู้คนรอบข้าง เรามักเล่นเกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะพูล, ตู้เพลง และของเล่นด้วยกันบ่อยๆ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook