เพลงแชยอนหลุดเกลื่อนเน็ต ผู้เกี่ยวข้องยันไม่ใช่แผนการตลาด | Sanook Music

เพลงแชยอนหลุดเกลื่อนเน็ต ผู้เกี่ยวข้องยันไม่ใช่แผนการตลาด

เพลงแชยอนหลุดเกลื่อนเน็ต ผู้เกี่ยวข้องยันไม่ใช่แผนการตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องสาวแชยอน(Chae Yeon) ที่ห่างหายไปจากงานเพลงนาน 2 ปี 2 เดือน เลื่อนเวลาขายอัลบั้มเพลงให้เร็วขึ้น เนื่องจากเพลงส่วนหนึ่งหลุดออกมาก่อนเวลาที่วางไว้ แต่เดิม แชยอนมีกำหนดที่จะขายอัลบั้มชุดที่ 5 ชื่อ Shake ของเธอตามร้านค้าในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ แต่อัลบั้มเกิดหลุดออกมาทางออนไลน์ก่อนเวลา ทำให้ต้นสังกัดต้องเปลี่ยนแผนการเผยแพร่เพลงในที่สุด



ทีมงานจาก Media Line ต้นสังกัดของแชยอน ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับสื่อ My Daily ว่า เพลงของแชยอนเริ่มหลุดออกมาตามบล็อกของประเทศจีนและ YouTube เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ตอนนี้ยอดดาวน์โหลดเพลงแบบผิดกฎหมายตามเว็บไซต์ของเกาหลีเองก็กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และ เมื่อวันที่ 3 เมษายน ทางเราได้มีการปรึกษากันแล้วว่าจะเลื่อนการขายเพลงตามร้านค้าต่างๆให้เร็วขึ้น เป็นวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ครับ

นอกจากนั้น เขายังเผยถึงความเครียดเรื่องที่แม้กระทั่งปกอัลบั้มก็ยังหลุดออกมา รวมไปถึงการดาวน์โหลดที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆว่า มีคนถึงพูดเรื่อง Noise Marketing(การสร้างกระแสด้วยเรื่องต่างๆ เพื่อให้คนสนใจสินค้าของตัวเอง) ทางเราก็เลยตั้งใจที่จะแก้ปัญหาตรงนี้อย่างเงียบๆ และ แม้แต่ CD ก็ไม่มีที่ไหนที่ได้ไปก่อน ฝากไว้แค่บริษัทที่จะออกอากาศ ไม่รู้ว่าหลุดออกมาได้ยังไงเหมือนกันครับ อนึ่ง เพลงในอัลบั้มใหม่ของแชยอนมีทั้งหมด 11 เพลง โดยเพลงเปิดตัวชื่อ Heundeullyeo(흔들려 – ฮึนดึลรยอ) และแชยอนมีกำหนดที่จะออกรายการ Music Core ทางช่อง MBC ในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook