เอมี่ ไวน์เฮาส์ เจอที่พึ่งถกครูฝึกม้าปัญหาชีวิตคู่ | Sanook Music

เอมี่ ไวน์เฮาส์ เจอที่พึ่งถกครูฝึกม้าปัญหาชีวิตคู่

เอมี่ ไวน์เฮาส์ เจอที่พึ่งถกครูฝึกม้าปัญหาชีวิตคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เศร้าจัดจนต้องหาที่พึ่งทางใจ เอมี่ ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวจอมพี้ หันหน้าไปปรึกษาปัญหาชีวิตคู่กับครูฝึกขี่ม้าชาวลัทธิราสตาฟาเรียน นามว่า ฟิเดล มิสโซเร่ บนเกาะสวาทหาดสวรรค์ เซนต์ลูเซียสถานที่ซึ่งเธอไปใช้เวลาส่วนใหญ่ขลุกตัวอยู่ที่นั่นมาเกือบตลอดทั้งปีที่ผ่านมา แถมยังรู้สึกอบอุ่นเมื่อได้อยู่ใกล้ๆ เจ้าหนุ่มอีกต่างหาก



ไม่มีเขินอายแม้ต้องปรึกษาปัญหากับคนแปลกหน้า เอมี่ วัย 25 ปี รู้สึกสบายใจเมื่อได้ระบายความอัดอั้นต่อความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนแปลงไปจากสามีผู้เหินห่าง เบล็ค ฟีลเดอร์-ซิวิล ซึ่งยังคงอยู่ในอังกฤษเช่นเดิม และเจ้าตัวยังตกเป็นข่าวอาจทำสาวอื่นท้องป่องอีกด้วย หลังเกิดสบตาปิ๊งรักกันในสถานบำบัดแห่งหนึ่ง

แหล่งข่าวเผยผ่านหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ว่า ฟิเดลเป็นคนคอยปลอบโยนเอมี่ ตลอดเวลา เขาเป็นที่พึ่งยามยากของเธอ เธอสารภาพให้เขาฟังว่า เธอยังคงรักเบล็ค และอยากกลับไปใช้ชีวิตอยู่กับเขา เธอร้องไห้ฟูมฟายใหญ่โตเมื่อบอกเขาว่า เบล็คยื่นเรื่องฟ้องหย่าเธอ และอาจทำหญิงอื่นท้องอีกด้วย ฟิเดลปลอบใจเธอ กอดเธอและพยายามพูดเรื่องตลกให้เธอยิ้มให้ได้

เอมี่ซึ่งหวนคืนกลับมาที่เซนต์ลูเซียอีกครั้งในช่วงต้นเดือนมีนาคม หลังจากกลับไป ลอนดอน ช่วงสั้นๆ เจอฟิเดลหนแรกขณะที่เธอกำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่บาร์ใกล้ๆ กับคอกม้าของเขา โดยนับตั้งแต่นั้นเธอก็ได้เรียนรู้ทักษะการขี่ม้าจากเพื่อนใหม่ แถมยังมีคนแอบเห็นเธอสวมกอดฟิเดลในบริเวณหาดส่วนตัวอีกต่างหาก เขาพาเธอเดินไปที่ชายหาด และคุณยังสามารถพาม้าเดินลงน้ำไปด้วยยังได้ เอมี่ ออกอาการประทับใจอย่างมากทีเดียว เธอคงพบว่ามันทำให้เธอมีความสุขและผ่อนคลายอย่างยิ่ง เมื่อไหร่ที่เธอได้เจอฟิเดล เธอก็ไม่อาจหยุดยิ้มได้เลย เขายอดเยี่ยมมาก ทำให้เธอสงบเยือกเย็นลงได้ ฟิเดลอาจไม่ต่างจากเบล็คสักเท่าไหร่ก็ได้ แหล่งข่าวคนเดิมเสริม

ขณะเดียวกัน ดูท่าทางร่างกายเธอจะยังไม่แข็งแรง ล่าสุดเป็นลมจนโดนหามตัวส่งโรงหมอ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พ.ค. ซึ่งผลตรวจเบื้องต้นไม่พบว่าเธอเป็นอะไรร้ายแรง เพราะเธอเพียงแค่ร่างกายขาดน้ำเท่านั้น โฆษกส่วนตัวของเธอ กล่าวว่า เธอเป็นลมที่บ้าน (ในเซนต์ลูเซีย) และพวกเขาพาเธอไปดูอาการที่โรงพยาบาล ผลตรวจหลักๆ ออกมาว่าเธอโอเคดี แค่ขาดน้ำ เลยต้องดื่มน้ำมากๆ เท่านั้น

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook