Love Sex Magic Ft. Justin Timberlake แรงเกินคาด | Sanook Music

Love Sex Magic Ft. Justin Timberlake แรงเกินคาด

Love Sex Magic Ft. Justin Timberlake แรงเกินคาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่สุดร้อนแรง Love Sex Magic Ft. Justin Timberlake เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับจากคอเพลงฮิบฮอบ อาร์แอนด์บี ในบ้านเราอย่างล้นหลาม โดยกำลังไต่ชาร์ททั้งวิทยุและทีวีทุกช่องทางและมีทีท่าว่าจะทะยานขึ้นสู่อันดับต้นๆ ได้ไม่ยาก โดยขณะนี้ Love Sex Magic อยู่ในอันดับ 11 บนคลื่น Met 107 อันดับ 6 ที่ Channel [V] อันดับ 13 ที่ Pop Channel และอันดับ 22 ที่ MTV



และอีกไม่นาน Ciara ก็จะมีซิงเกิ้ลที่สองตามมา กับ Never Ever เพลงช้า R&B สุดยอดของความเพราะ ที่ร้องร่วมกับ Young Jeezy ซึ่งล่าสุดมีคนเข้าไปฟังใน Myspace ของเธอมากกว่า 30 ล้านครั้งภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์ คาดว่าจะเป็นเพลงฮิตอีกเพลงของเธออีกเพลงหนึ่งอย่างแน่นอน

แต่ถ้าใครที่อยากจะชมโชว์ของ Ciara แบบเต็มๆแล้วล่ะก็ วันเสาร์ ที่ 9 พฤษภาคมนี้ เธอจะโชว์เพลง Love Sex Magicร่วมกับ Justin Timberlake และ Never Ever ร่วมกับ Jeezy ในรายการ Saturday Night Live ของ NBCและเธอยังมีคิวโชว์ที่งาน MTV Awards ของประเทศญี่ปุ่นในวันเสาร์ ที่ 30 พฤษภาคม และ ที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่านั้นคือ เธอกำลังฟิตซ้อมเพื่อโชว์เปิดให้กับ Britney Spears ในการทัวร์คอนเสิร์ตของ Britney ที่ London’s O2 Arena อีก 8 โชว์ ที่กำลังจะมาถึงในช่วงกลางปีนี้อีกด้วย อัลบั้ม Fantasy Ride จาก Ciara วางจำหน่ายในเมืองไทย 12 พฤษภาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook