เสก-น้อย จูบปากโชว์สมานฉันท์ทำเพลงเพื่อชาติ | Sanook Music

เสก-น้อย จูบปากโชว์สมานฉันท์ทำเพลงเพื่อชาติ

เสก-น้อย จูบปากโชว์สมานฉันท์ทำเพลงเพื่อชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เสก โลโซ จูบปาก น้อย วงพรู ลืมเรื่องตบเมื่อ 2 ปีก่อนที่นิวยอร์ก โชว์สมานฉันท์ร้องเพลง เพื่อประเทศไทย ร่วมกัน เพื่อรณรงค์ให้คนไทยสามัคคีปรองดองเป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน น้อย เผยพอได้รับ SMS ชวนร่วมงานจาก เสก ตกลงใจร่วมงานทันทีโดยไม่คิดรีรอ



เสก โลโซไอเดียเก๋ แต่งเพลง เพื่อประเทศไทย เพื่อปลุกใจให้คนไทยรักประเทศ รวมใจเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อให้บ้านเมืองพัฒนาต่อไปข้างอย่างต่อเนื่อง นอกจากตนเองจะร้องเพลงที่แต่งขึ้นเองแล้ว เสก ยังเชิญชวนนักร้องชื่อดังมาร่วมขับร้องเพลงนี้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น แอ๊ด คาราบาว, อำพล ลำพูน, ติ๊ก ชิโร่, บิ๊กแอส, น้อย วงพรู, โจอี้ บอย, กบ แท็กซี่, บิลลี่ โอแกน และ ออดี้ เป็นต้น

ทั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องดีและเซอร์ไพรส์มากที่ เสก นั้นได้เชิญ น้อย วงพรู โจทก์เก่าที่เคยสร้างวีรกรรมเด็ดตบตีวางมวยกันบนเวทีคอนเสิร์ตที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อ 2 ปีก่อนมาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย เสก เปิดเผยถึงการตัดสินใจมาร่วมงานผ่านรายการ 168 ชั่วโมง ของ เสี่ยอาร์ม วิบูลย์ ลีรัตนขจร ทางช่อง 3 ว่า เพลงนี้ผมแต่งขึ้นมา เพราะอยากเห็นคนไทยมีความสามัคคีกัน ผมชวนน้อยเขามาร้องด้วย ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานหลังจากเกิดเรื่องที่นิวยอร์ก เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราไม่ได้มีอะไรกัน ยังทำงานร่วมกันได้เหมือนเคย

ด้าน น้อย ที่มาร่วมงานตามคำเชิญชวนของ เสก กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจมาก ที่ได้มาร่วมงานกัน เสก และชมเชย เสกว่าเพลง เพื่อประเทศไทย ที่แต่งมีเนื้อหาดีมากๆ ตั้งแต่เกิดเรื่องที่นิวยอร์ก 2 ปี ผมเองก็ไม่ได้เจอเสกอีกเลย จนวันนี้เขาส่งเอสเอ็มเอสมาชวนผมร้องเพลงนี้ พอผมเห็นข้อความก็โอเคเลย และพอได้ฟังเพลงนี้ ยิ่งรู้สึกเลยว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่ดีมาก แสดงให้เห็นว่าคนไทยมีความสามัคคีกัน คนไทยเรารักกัน

ส่วน แสน นากา พี่ชายแท้ๆ ของ เสก โลโซ ที่ได้มาร่วมงานกับน้องชายด้วยกล่าวว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่ เสก คิดและตั้งใจทำขึ้นมาเอง ซึ่งเร็วๆ นี้จะมีการแถลงข่าว เพื่อชี้แจงที่มาที่ไปของเพลงนี้อย่างเป็นทางการ เสกเขาคิดของเขาเองทั้งหมดเลย แล้วเขาก็เชิญนักร้องมาร้องเองทั้งหมด อย่าง น้อย วงพรู เสกก็เป็นคนชวนมาร้องเอง เขาไม่มีอะไรกันแล้ว รักกันเหมือนเดิม ตอนอัดเพลงนี้ก็เฮฮากัน นั่งคุยกันหลายๆ เรื่อง ตอนที่เสกติดต่อไปน้อยเขาก็โอเคทันที เพราะทุกคนมาด้วยใจครับ มาทำเพื่อประเทศชาติของเรา เพลงนี้เนื้อหาดีนะ เป็นเพลงที่มีเนื้อหาช่วยเตือนสติคนไทยให้รักกัน เหมือนกับเพลงขวานไทย ที่พี่แอ๊ดเคยทำ เป็นเพลงที่ให้คนไทยสำนึกรักประเทศ เพื่อพ่อหลวงของเรา

ขณะที่ ออดี้ กล่าวว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาดี เป็นเพลงที่ส่งเสริมให้คนไทยสามัคคี เราอยากเห็นประเทศไทยเราพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เหมือนกับประเทศญี่ปุ่น พอหลังจากสงครามโลกครั้งที่ 2 แล้ว เขาก็พัฒนาประเทศของเขา จนทุกวันนี้อยู่ในอันดับต้นๆ ของโลก

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook