ซุปเปอร์จูเนียร์-จางรีอินขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตเฉินหลง | Sanook Music

ซุปเปอร์จูเนียร์-จางรีอินขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตเฉินหลง

ซุปเปอร์จูเนียร์-จางรีอินขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตเฉินหลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซุปเปอร์จูเนียร์(Super Junior) และนักร้องสาวจางรีอิน(Jang Ri In) ร่วมแสดงคอนเสิร์ต Jackie Chan And His friends ท่ามกลางแฟนๆนับ 6 หมื่นคน



คอนเสิร์ตในครั้งนี้จัดขึ้นที่สนามกีฬาโอลิมปิคกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นเวลา 3 ชั่วโมง ซึ่งมีดาราจีนนับ 100 คน และแฟนๆกว่า 6 หมื่นเข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้มอบให้กับการกุศลทั้งหมด ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้ขึ้นโชว์เพลงจากผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง Sorry, Sorry และ Why I Like You รวมทั้งหมด 2 เพลง ซุปเปอร์จูเนียร์จัดแฟนเซอร์วิสให้กับบรรดาแฟนคลับผู้ชื่นชอบได้ใกล้ชิดกับพวกเขา จนสามารถคว้าใจแฟนเพลงชาวจีนได้อย่างงดงาม

ทันทีที่ซุปเปอร์จูเนียร์ปรากฏตัวบนเวที แฟนเพลงที่รอคอยต่างก็ส่งเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มไปทั่วบริเวณ แม้จะเป็นการโชว์ผลงานอัลบั้มใหม่ครั้งแรกในจีน แต่แฟนคลับของพวกเขาก็สามารถร้องเพลงตามกันได้อย่างพร้อมเพรียง ราวกับเป็นคอนเสิร์ตของพวกเขาเองส่วนจางรีอินขึ้นโชว์เพลง I WILL จากผลงานอัลบั้มชุดแรกในจีนของเธอ เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับได้ไม่น้อยเช่นกัน ในช่วงสุดท้ายทั้งซุปเปอร์จูเนียร์ จางรีอินและ เฉินหลงได้ขึ้นมาถ่ายภาพร่วมกันบนเวที แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพและความสนิทสนมระหว่างพวกเขาได้เป็นอย่างดี



หลังจบคอนเสิร์ต เจ้าภาพในงานครั้งนี้เผยว่า ...ต้องขอบคุณความช่วยเหลือจากซุปเปอร์จูเนียร์ที่ช่วยให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เสร็จสิ้นลงสวยงามครับ นอกจากนี้ในส่วนของการต้อนรับ เฉินหลงยังได้เข้ามาทักทายกับซุปเปอร์จูเนียร์อย่างสนิมสนม โดยเฉินหลงยังได้กล่าวลาเป็นภาษาเกาหลีโดยตรงกับซุปเปอร์จูเนียร์อีกด้วย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook