เต๋า สำนึกผิด! ฟุ้ง สมชาย ก็ร้องไห้เป็น | Sanook Music

เต๋า สำนึกผิด! ฟุ้ง สมชาย ก็ร้องไห้เป็น

เต๋า สำนึกผิด! ฟุ้ง สมชาย ก็ร้องไห้เป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากคดีตื้บโกตาถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล ทำชื่อเสียงป่นปี้หวิดดับมาแล้ว!!! แต่ล่าสุดพระเอกหนุ่มเลือดร้อน เต๋า-สมชาย เกิดสำนึกผิด! และอยากกลับตัวเป็นคนดีขึ้นมา วิงวอนขอโอกาสจากพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนๆ ทุกคนที่รักเต๋า ให้โอกาสกลับมาโลดแล่นในวงการบันเทิงอีกครั้ง ก่อนรับปากจะไม่ก่อเรื่องเดือดร้อนกวนใจใครอีกเด็ดขาด! พร้อมเปิดอกอย่างลูกผู้ชายว่าเห็นแมนๆ โหดๆ แบบนี้ สมชาย...ก็ร้องไห้เป็นเหมือนกันนะจ๊ะ!!!



ห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปซะนาน อดีตนักร้องขวัญใจวัยโจ๋ เต๋า-สมชาย ขอกลับมาทวงบัลลังก์คืน ด้วยการประเดิมเดินแฟชั่นโชว์เรียกเสียงกรี๊ดในงานเปิดตัว ลีวายส์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิล์ด เจ้าตัวโบ้ยว่า....เปล่าครับ ไม่ได้มาทวงบัลลังก์ แต่ว่ามันเหมือนสมชายคัมแบ็ค ผมก็อยากกลับมาในเมื่อมันเป็นโอกาสที่ดีของผม ผมก็ไม่ปล่อยโอกาสให้มันหลุดลอย แล้วก็ทำโอกาสของผมให้ดีที่สุด จริงๆ แล้วอยากบอกว่าคนเรามีโอกาสไม่กี่ครั้ง ผมอยากจะบอกว่าถ้าเกิดผมย้อนเวลากลับไปได้ ไอ้วันเวลาเก่าๆ แบบนั้นผมจะไม่ให้มันเกิดขึ้นแน่นอน ผมก็อยากเป็นคนดีคนนึงในสังคมที่ยืนอย่างคนที่ปกติ ยืนอยู่ในสังคมได้ แล้วก็ทุกคนยอมรับ ก็ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ขอบคุณสำหรับกำลังใจและก็โอกาส ผมอยากบอกพูดแบบไม่อาย ผมอยากได้โอกาสมากเลย บางทีบางอย่างสิ่งที่มันเกิดขึ้นถ้าผมย้อนมันกลับไปได้ ผมจะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีกแล้ว

พอถามต่อว่า ก่อนเดินแฟชั่นโชว์รู้สึกกลัวหรือตื่นเต้นบ้างมั้ย พระเอกหนุ่มขาโจ๋ฟุ้งว่า...โห...กลัวมากเลยครับ ตื่นเต้นมากเพราะว่าผมไม่ได้เดินแบบมาประมาณเกือบ 5 ปี แล้วก็วันนี้มาเดินก็ขอบคุณพี่โดม ซึ่งเขาเป็นออแกไนซ์และก็ขอบคุณพี่ๆ ลีวายส์ ทุกคน ผมพูดตรงๆ ผมพูดไม่อายที่ให้โอกาสผม และผมจะทำให้ดีที่สุด อยากให้มองในสิ่งแบบว่าผมก็อยากมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นในชีวิตบ้าง เพราะว่าอย่างที่ผมเป็นอยู่มันเยอะไปแล้วสำหรับตัวเอง ยังไงก็ขอโอกาสให้ผมด้วยแล้วกัน

ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวต่อว่า ถือเป็นคำมั่นสัญญากับแฟนๆ ที่รักเราเลยมั้ยว่าต่อไปจะเป็นคนดีอย่างที่เปรยเอาไว้ หนุ่มเต๋าแย้มว่า....ผมว่าจริงๆ แล้วเนี่ยมันไม่ใช่คำสัญญา ไม่ใช่คำรับปาก ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการกระทำ วันเวลาเป็นเรื่องพิสูจน์ ทุกอย่างต้องใช้เวลา ผมไม่ได้มาทวงบัลลังก์ มันไม่มีบัลลังก์สำหรับใคร มันเป็นโอกาสสำหรับบุคคล โอกาสของผมอาจจะเป็นโอกาสสุดท้าย แต่ยังโชคดีที่ยังไม่หมดเวลา ผมหันกลับมาก่อน ผมดีใจที่ผมคิดได้อย่างนั้น

รายละเอียดผมคงไม่ลง เอาเป็นว่าเราดูกันวันพรุ่งนี้ดีกว่า วันต่อๆ ไป คือถ้าคนจะกลับมาหรือคัมแบ็คมันต้องแบบว่าต้องพร้อมทั้งร่างกาย จิตใจ ถ้าเกิดผมกลับมาแบบว่าผมไม่พร้อม ผมยิ้มไม่ได้ แต่ถ้ากลับมาถ้าผมไม่ยิ้มผมจะกลับมาทำไม ยิ้มของผมมันต้องยิ้มจริงๆ อยากยิ้ม ตอนแรกๆ ผมก็รู้สึกฝืน แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ คือผมอยากจะบอกว่ามันรู้สึกอยากยิ้มจริงๆ โลกมันยังมีอะไรที่สดใสและก็ดีๆ อีกเยอะ

ตอนนี้รู้สึกตื้นตันมากครับ ไม่ได้ยิ้มมานานมากแล้ว ผมบอกตรงๆ ผมกลับมายิ้มได้ขอบคุณจริงๆ ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกท่านที่ให้โอกาสผม พี่อาร์ม-วิบูลย์ 168 ชั่วโมง เพื่อนผมที่รักมากแล้วก็เป็นไม่บอก บอกไม่ได้คนนี้บอกแล้วจบกัน แล้วก็น้องนัท แล้วก็พี่ๆ รวมถึงพี่โดมที่ทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตมีค่า มันไม่น่าใช้เวลาให้มันเปล่าประโยชน์หรือต้องนอนเอามือก่ายหน้าผากมันไม่ใช่ อย่างน้อยผมรู้สึกว่าให้พ่อแม่ดีใจ นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว

เจอคำถามทิ้งท้ายว่า สมชายจรดปลายเท้า เคยร้องไห้บ้างหรือเปล่า เจ้าตัวยอมรับอย่างลูกผู้ชายว่า สมชายก็ร้องไห้เป็น!!!..มันเจ็บลึกๆ อะ มันเหนื่อย ทุกอย่างในโลกนี้ผมเป็นคนคิดเองทำเอง แล้วตัดสินใจเอง บางอย่างมันอาจจะผิด ซึ่งผมก็ขอโอกาส คนเรารู้สึกว่ามันผิดสำนึกได้ผมว่ามันดีนะ บางทีน้ำตามันตกใน ถ้ามันร้องออกมาได้มันก็ดี แต่บางทีมันก็อยากร้องนะ บางทีอยู่ดีๆ มันก็ไหลออกมาเอง ผมบอกไม่ถูก สมชายร้องไห้บ้างก็ได้ (หัวเราะ)

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook