ริฮานน่า ตาสว่าง คืนดีกิ๊กเก่าสมัยวัยรุ่น | Sanook Music

ริฮานน่า ตาสว่าง คืนดีกิ๊กเก่าสมัยวัยรุ่น

ริฮานน่า ตาสว่าง คืนดีกิ๊กเก่าสมัยวัยรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตามตำราเป๊ะ ชายใดเป็นไหล่ให้หญิงซบ ยามเธอคนนั้นเจ็บช้ำใจ มีโอกาสสูงที่จะได้เธอคนนั้นมาเป็นคู่ครอง เผยริฮานน่าป็อปสตาร์สาวเซ็กซี่มีคนมาดามหัวใจแล้ว หลังจากโดนไอ้คนถ่อยอย่าง คริส บราวน์ อาร์แอนด์บีหมัดสั่ง ระเบิดโทสะลงไม้ลงมือจนโทรมไปทั้งตัว โดยคนคนนั้นไม่ใช่ใครอื่น อดีตคนคุ้นเคยสมัยวัยรุ่นนั่นเอง



โดนขนาดนี้ถ้ากลับไปคบกันได้อีกก็ต้องกราบกันแล้ว เพราะเมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เลยเชื่อว่าบางทีนี่อาจไม่ใช่ครั้งแรก ดังนั้นแม้ตอนหลังเกิดเหตุช่วงแรกๆ ทั้งคู่ทำท่าว่าจะคืนดีกันได้ สุดท้ายแล้ว หลังใช้สมองตรึกตรองอย่างถ้วนถี่ หนูไร ก็บรรลุสัจธรรมว่า ทนทู่ซี้คบคนแบบนี้ไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา สู้เขี่ยมันให้พ้นทางชีวิตเสียยังดีกว่า

จากนั้นริฮานน่าก็ตกลงบินกลับบาร์เบโดส ตอนนี้ก็ยังอยู่ที่บ้านเกิด และล่าสุดมีภาพเธออยู่กับหนุ่มนามหนึ่ง สืบค้นทราบมาว่า หมอนี่ชื่อ เนกุส ซีลี่ วัย 24 ปี คนแถวนั้นบอกว่า เคยกุ๊กกิ๊กกันในช่วงที่ริฮานน่ายังไม่ได้เป็นซูเปอร์สตาร์ เนกุสเป็นไหล่ให้เธอซบ เขาเป็นหนุ่มฉลาด หน้าตาดี ทั้งยังเท่มากๆ ด้วย สาวๆ ทุกคนหลงใหลเขา และเรียกว่า เลิฟ ก็อด! เขากับริฮานน่ารู้จักกันก่อนเธอจะโด่งดัง



ตามธรรมเนียม เมื่อเธอมีแฟนใหม่แล้ว ริฮานน่าวัย 21 ปี เลยบอกกับเพื่อนๆ และคนในครอบครัวว่า บราวน์ที่ริเป็นคนถ่อยตั้งแต่วัย 19 ปี กลายเป็นอดีตไปแล้ว ริฮานน่าและเนกุสตระหนักรู้ว่าระหว่างพวกเขามันยังมีความต้องตาต้องใจในกันและกันอยู่ และพวกเขาแทบแยกจากกันไม่ได้ เมื่อไหร่ก็ตามที่ริฮานน่าไปชายหาดหรือปาร์ตี้ เนกุส จะอยู่กับเธอเสมอ พวกเขาเองก็พยายามระวังเนื้อระวังตัว ไม่อยากโดนพบเห็นว่าสนิทสนมกันมากเกินไป เพราะหากเป็นไปได้พวกเขาก็อยากทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นความลับไปก่อน แหล่งข่าวกล่าว โดยการได้คนดีๆ (เค้าว่าแบบนี้) มาเป็นคนรู้ใจ นำมาซึ่งความยินดีปรีดาของครอบครัวฝ่ายหญิงเป็นอย่างยิ่ง บ้านเธอดีใจมากที่เธอกลับมาคบหากับเนกุสอีกครั้ง



ขณะที่ริฮานน่าดูท่าทางจะไปได้สวย ฝั่ง คริส บราวน์ ยังสาละวนกับการทำยังไงก็ได้ให้ตัวเองพ้นผิดจากข้อกล่าวหาที่อาจทำให้เขาติดคุกสูงสุด 5 เดือน โดยหลังจากยืนกรานปฏิเสธข้อกล่าวหา ล่าสุดแฉว่าการที่มีภาพริฮานน่าหน้าแหก หลุดเล็ดลอดออกมา เป็นจุดให้ทนายความของบราวน์เอามาใช้ยกฟ้องคดีได้ เนื่องจากแสดงให้เห็นถึงความเลินเล่อขั้นรุนแรงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook