ซูซาน บอยล์ กับพลังเสียงนางฟ้าในร่างป้าเฉิ่ม | Sanook Music

ซูซาน บอยล์ กับพลังเสียงนางฟ้าในร่างป้าเฉิ่ม

ซูซาน บอยล์ กับพลังเสียงนางฟ้าในร่างป้าเฉิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชม ซูซาน บอยล์ คนที่ทำให้คนทั่วทั้งโลกประทับใจ กับความสามารถที่ซ่อนอยู่ภายใน กับผู้หญิงที่ได้สอนให้คนทั้งโลกรู้ว่าอย่ามองคนแต่ภายนอก ซูซาน บอยล์ สาวใหญ่วัย 47 ปี ที่โชว์พลังเสียงในรายการ Britain's Got Talent จนทำให้เธอกลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน ออกมายอมรับ เป็นเรื่องอำกันเล่นที่เธอบอกกับผู้ชมบนเวทีว่า ที่ผ่านมา ยังไม่เคยถูกจูบมาก่อน



ซูซาน บอยล์ เป็นสาวใหญ่ที่ยังไม่เคยผ่านการแต่งงาน อีกทั้งการแต่งตัวในแบบเชย ๆ เปิ่น ๆ ของเธอ จึงทำให้ผู้ชมรายการ Britain s Got Talent ซึ่งเป็นรายการยอดนิยมในอังกฤษ ต่างเชื่ออย่างสนิทใจ เมื่อเธอประกาศกลางเวทีว่า ใช้ชีวิตตามลำพังกับแมวอีก 1 ตัว และยังไม่เคยลิ้มรสจูบเลยสักครั้ง แม้อายุจะล่วงเข้า 47 ปีแล้วก็ตาม แต่ล่าสุด ซูซาน บอยล์ กลับให้สัมภาษณ์ในรายงาน GMTV ยืนยันว่า เป็นเรื่องอำกันเล่น ที่เธอประกาศบนเวทีว่า ไม่เคยถูกจูบ เพราะเอาเข้าจริงแล้ว เธอเป็นพวกหยุดจูบไม่ได้เสียมากกว่า ดังนั้น ที่ใครหลายคนเข้าใจว่า ซูซาน บอยล์ เป็นสาวใหญ่เสียงดี ผู้ไม่ประสีประสากับความรัก จึงเป็นเรื่องเข้าใจผิดทั้งเพ



เมื่อความจริงปรากฎ ซูซาน บอยล์ จึงถูกวิพากษ์วิจารณ์ตามหน้าเว็บบล็อกต่าง ๆ บางคนมองว่า การร้องเพลงบนเวทีของซูซาน บอยล์ อาจเป็นเรื่องที่เตรียมการไว้แล้วก่อนหน้านี้ หลายคนไม่พอใจที่เธอทำตัวเหมือนเป็นผู้หญิงที่ไม่ประสีประสาในเรื่องเพศ ขณะที่บางคนเห็นว่า ด้วยรูปลักษณ์อ้วนล่ำของซูซาน บอยล์ เธอน่าจะโดนแค่หอมแก้มมากกว่า ไม่น่าถึงขั้นถูกจูบ แต่ถึงกระนั้น ผู้ชมอีกหลายล้านคนที่หลงใหลในพลังเสียงของซูซาน บอยล์ ยังเป็นกำลังใจให้เธอ และเห็นว่า รายการ Britain s Got Talent ควรประกาศให้เธอเป็นผู้ชนะเสียตั้งแต่ตอนนี้ แม้ว่า ซูซาน บอยล์ จะต้องขึ้นเวทีอีกหลายรอบเพื่อแสดงความสามารถเรื่องการร้องเพลง



การขึ้นเวทีร้องเพลงครั้งแรกจนโลกตะลึง ส่งผลให้ซูซาน บอยล์ ไม่สามารถดำเนินชีวิตได้ตามปกติ สภาท้องถิ่นต้องสร้างรั้วรอบบ้านให้เธอ เพื่อไม่ให้พวกล่าลายเซ็นเข้ามารบกวน ซูซาน บอยล์ ยังจ้างบอดี้การ์ดประจำตัว และมีคนเห็นเธอเปลี่ยนการแต่งตัวจากชุดเชย ๆ มาใส่แจ็คเกตหนังราคาแพง ทั้งยังตอบตกลงมีนัดกับหนึ่งในคณะกรรมการที่ตัดสินการประกวดร้องเพลงในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ภายหลังสร้างชื่อกระหึ่มโลกไปแล้ว ซูซาน บอยล์..กลับเปลี่ยนโฉมลักษณ์ใหม่ ที่สวยสดใสกว่าเดิม แต่นั่นกลับสร้างความแปลกใจให้แก่ทีมคณะกรรมการอย่างมาก เพราะพวกเขายังคงต้องการให้เธอภาพลักษณ์ที่ดูเป็นธรรมชาติแบบเดิมของเธอไว้บนเวทีนี้จนกว่าจะถึงรอบสุดท้ายที่เธอเข้าไปถึง อย่างไรก็ตาม ประชาสัมพันธ์ของรายการแย้งว่า ซูซานโตแล้ว และเธอสามารถทำในสิ่งที่เธอต้องการหรือสิ่งที่เธอชอบกับผมของเธออย่างไรก็ได้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook