หลากหลายเรื่องราว!? กับ บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว | Sanook Music

หลากหลายเรื่องราว!? กับ บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว

หลากหลายเรื่องราว!? กับ บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้มีคำสัมภาษณ์เด็ดๆ ที่อ่านแล้วบรรดาสาวกต้องยิ้มแย้ม แอนด์กระดี๊กระด๊ากันแน่นอน แต่จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปตามติดกันดีกว่า?






อัลบั้ม 3 แล้วยังตื่นเต้นอยู่ไหม



บี้ : ก็เต้นอยู่ครับร้องไปสองเพลงสามเพลงแล้วก็ยังตื่นเต้นอยู่ ก็ยังตื่นเต้นอยู่กับทุกๆ เวทีที่ได้ขึ้น พอมาเจอคนดูใหม่ๆ แล้วก็มาเจอเวทีใหม่ก็ตื่นเต้นทุกงานแหละครับ ถึงแม้ว่าเพลงจะปล่อยไปแล้วจะคุ้นเคยกับท่าเต้นแล้วก็ยังตื่นเต้นกับทุกสถานการณ์



แนวเพลงชุดนี้มีอะไรแปลกใหม่บ้าง



บี้ : แนวเพลงก็จะดูสนุกมากขึ้น เรื่องเสื้อผ้าการแต่งตัวก็มีแบบชาวเหนือด้วย เพลงก็จะมีภาษาเหนือ มีการบอกรัก 14 ภาษา



มีส่วนร่วมอะไรบ้าง



บี้ : ผมก็จะเข้าห้องประชุมเกือบทุกครั้ง ก็จะเข้าห้องประชุมกันตั้งแต่ข้างหลังภาพจบใหม่ครับ ก็จะเข้าประชุมทุกครั้ง มีการแก้เพลงคัดเลือกเพลง พูดถึงเรื่องเนื้อเพลงอยากได้แบบไหน ดนตรีเพลงอย่างไร ส่วนท่าเต้นก็จะดูโตขึ้นอยากเป็นวัยรุ่นมากขึ้น



การเอาภาษาเหนือเป็นแนวคิดบี้ไหม



บี้ : ก็ช่วยๆ กันคิดครับ ก็เนี่ยอยากได้คำว่าฮักบี้ ฮักเนี่ยแปลว่ากอดคือยังไงดี คือคำว่าฮักมีได้สองความหมายแบบก็เลยเออเอาเนื้อเพลงที่เป็นภาษาเหนือมาใส่ด้วยดีกว่า ก็เลยกลายเป็นเพลงฮักบี้ครับ แล้วเพลงนี้ยากมากเพราะแก้กันหลายเดือนมาก กว่าจะมาเป็นแบบนี้ก็แก้กันเยอะมากครับ



เวลาร้องยากแค่ไหน



บี้ : ก็ยากเหมือนกันแต่แรกก็งง เพราะเป็นภาษาเหนือจะเอาเหนือแบบไหนเวลาเข้าห้องอัดจะเป็นเหนือไปเลยไหมหรือเหนือปนกลาง จะเอาเป็นกี่เปอร์เซ็นต์ดี แบบ 50 เปอร์เซ็นต์เพราะคนฟังจะได้ฟังกันได้ แล้วเพลงนี้บี้ก็ชอบเพราะเป็นเพลงที่ฟังแล้วก็โดน แฟนๆ ก็ตอบรับดี กระแสตอบรับก็ดีก็แอบไปเช็กดูในอินเทอร์เน็ตเหมือนกัน แฟนๆชอบเพลงฮักก็ดีใจ



ตอนนี้คิวงานเยอะมากไหม



บี้ : ตอนนี้ก็มีเร่งถ่ายละครพระจันทร์สีรุ้งทางช่อง 3 ก่อน แล้วเดี๋ยวก็ค่อยทำเรื่องคอนเสิร์ต มีคอนเสิร์ตแล้วก็ซ้อมเรื่องคอนเสิร์ต ผมกำลังจะมีคอนเสิร์ตวันที่ 11 ก.ค. ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ชื่อว่า เลิฟมากมาย สามารถจองบัตรได้ต้นเดือน พ.ค. ได้ที่ไทยทิคเก็ต



ธีมคอนเสิร์ตเป็นยังไง



บี้ : จริงๆ ตรงนี้ต้องอุบไว้ก่อน แต่ยังไงต้องบอกแน่นอน แล้วก็มีเซอร์ไพรส์หลายๆ อย่าง คอนเสิร์ตเนี่ยคนก็อยากจะดูเซอร์ไพรส์ของเรามันต้องแตกต่างจากการร้องเพลงธรรมดาของเราไปบ้าง ส่วนแขกรับเชิญคือ พี่ชายครับ ส่วนผู้หญิงก็ทำให้คนได้ตื่นเต้นเหมือนกัน ขอรับรองเลยครับว่าเวลาเกรตออกมาต้องตื่นเต้นแน่นอน






เพราะฮักได้วิวมาเล่นเอ็มวี ข่าวว่าหวานออกมานอกจอ



บี้ : จริงๆ แล้วก็ดูแลน้องเค้าตามปกตินะ เวลาผมทำงานกับใครเล่นเอ็มวี ละคร หรืออะไรต่างๆ ก็ต้องเทกแคร์เค้าให้เหมือนกับว่าเค้าเป็นส่วนหนึ่งกับเรา หมายถึงว่าในการทำงานของเราไม่อยากให้เค้ารู้สึกว่ามากองนี้แล้วไม่สบายใจก็เทกแคร์เค้าตลอดครับ ไม่มีอะไรเกินเลยแน่นอน เพราะในภาพต้องเล่นเป็นคู่รักกันเราจะได้ไม่เขิน



บรรยากาศตอนถ่ายทำ



บี้ : ก็ไปถ่ายที่ปายครับ ก็สนุกดีครับด้วยวิวที่สวยงามของปาย อาหารอร่อย ภาพที่สวยงามทำให้ทุกอย่างออกมาดี



หลังจากนี้ยังมีการติดต่อกันอยู่ไหม



บี้ : ก็มีคุยกันบ้าง เจอกันบ้างตามงานเวลาเราไปงานแถลงข่าวหรืออะไรต่างๆ ไปดูละครเวทีเปิดตัวอะไรแบบนี้



ซีเรียสไหมกับข่าว



บี้ : ไม่หรอกครับ ผมเป็นข่าวกับทุกคนที่มาเล่นเอ็มวี เป็นแขกรับเชิญอะไรต่างๆ ผมเป็นหมดครับก็เลยเฉยๆ



มีสาวคนไหนที่อยากจะกอดไหม



บี้ : อยากกอดหมดทุกคนแหละที่เป็นผู้หญิง จิตใจก็เหงาว้าวุ่นอยู่



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook