แฟนคลับร่วมทำดีฉลองครบรอบ 7 ปีในวงการของ Rain | Sanook Music

แฟนคลับร่วมทำดีฉลองครบรอบ 7 ปีในวงการของ Rain

แฟนคลับร่วมทำดีฉลองครบรอบ 7 ปีในวงการของ Rain
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนคลับเรน(Rain) ร่วมกันจัดกิจกรรมดีๆที่น่าประทับใจเพื่อสังคม The Cloud กลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของเรน ซื้อโฆษณาเต็มหน้าในวันที่ 28 เมษายน ซึ่งตรงกับวันครบรอบ 7 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์ของเรน นอกจากนั้นเหล่าแฟนคลับยังได้รวมฉลองวันครบรอบด้วยการจัดกิจกรรมดีๆอย่างการรวบรวมเงินบริจาคด้วย



เงินบริจาคที่รวบรวมได้ถูกนำไปมอบให้กับองค์กรเพื่อสังคมอย่าง Eastern Social Welfare Society ที่ตั้งขึ้นเพื่อทำงานบริการสังคมและประชาชนอย่างหลากหลาย ทั้งเด็กเล็ก, คนพิการ, แม่ที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว(Single Mom) รวมถึงผู้สูงอายุด้วย แฟนคลับของเรนได้ร่วมกันบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ให้กับเด็กเล็กที่อายุไม่ถึง 3 ขวบ โดยของทั้งหมดที่มีมูลค่ารวมแล้ว 1 หมื่น 2 พันกว่าวอนนั้น ได้แก่ เครื่องใช้ที่เกี่ยวกับสุขอนามัยของเด็กๆ และเครื่องเล่น DVD รวมไปถึงโทรทัศน์ด้วย

ด้านองค์กร Eastern Social Welfare Society เผยด้วยความประทับใจว่า วันที่ 28 เมษายน แฟนคลับของเรนได้มอบสิ่งของจำเป็นต่างๆให้กับองค์กรของเรา เราประทับใจในความทุ่มเทของแฟนคลับที่ต้องการจะมาช่วยเติมเต็มให้กับองค์กร ด้วยหัวใจที่อบอุ่นในวันที่มีความหมายลึกซึ้งอย่างนี้ สิ่งของที่มอบให้นั้น ทางเราจะนำไปใช้อย่างดีที่สุดเพื่อเด็กๆที่อาคารสวัสดิการค่ะ อนึ่ง The Cloud กลุ่มแฟนคลับของเรนได้จัดหาสิ่งของที่จำเป็นเพื่อมอบให้กับองค์กรนี้ จากเงินบริจาคของแฟนคลับชาวเกาหลีและญี่ปุ่นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook