คิมคิบอมปรากฏตัวในโปสเตอร์ปริศนา...ผลงานใหม่ | Sanook Music

คิมคิบอมปรากฏตัวในโปสเตอร์ปริศนา...ผลงานใหม่

คิมคิบอมปรากฏตัวในโปสเตอร์ปริศนา...ผลงานใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คิมคิบอม(Kim Ki Bum) ที่ไม่ค่อยได้ทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 3 ร่วมกับเพื่อนวงซุปเปอร์จูเนียร์(Super Junior) ปรากฏตัวในโปสเตอร์ที่ถ่ายร่วมกับคิมบอม(Kim Bum),ยูซึงโฮ(Yoo Seung Ho) และอียอนฮี(Lee Yeon Hee) เขาถูกจับตามองมากขึ้นอีกหลังจากในช่วงที่ผ่านมายังไม่มีผลงานให้แฟนๆได้ชมนอกจากงานเพลง



คิมคิบอมร่วมอยู่ในโปสเตอร์แผ่นหนึ่งที่ปรากฏอยู่ทั่วไปในกรุงโซล โปสเตอร์แผ่นนี้ไม่ได้มีอะไรพิเศษ นอกจากตัวอักษรที่เขียนว่า WE START และมีตัวเลข 2009.05.02 ที่น่าจะหมายถึงวันที่ปรากฏอยู่ด้านล่างด้วย โปสเตอร์ที่คิบอมมาในมาดหนุ่มผมยาวและมัดผมเอาไว้ด้านหลังนี้แพร่สะพัดไปตามเว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆ และเกิดเป็นประเด็นพูดคุยในหมู่แฟนๆไปในชั่วพริบตา ในโปสเตอร์แผ่นนี้ไม่ได้มีเพียงคิมคิบอม

แต่ยังมีคิมบอม นักแสดงจากละครเรื่อง Boys Over Flowers และยูซึงโฮหนุ่มในเทพนิยายของพี่สาวทั้งหลายอยู่ด้วย นอกจากนั้นยังมีนักแสดงสาวที่น่ารักสดใสคนอื่นๆ ทั้งลียอนเฮ,คิมมันจี(Kim Min Ji) และชเวอารา(Choi Ah Ra) การปรากฏตัวของคิมคิบอมในโปสเตอร์เช่นนี้สร้างความอยากรู้อยากเห็นให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก แฟนๆที่ถามหาผลงานของเขา ทั้งละครและภาพยนตร์ ต่างก็ตื่นเต้นที่พบผลงานมใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้

แฟนๆต่างก็คาดเดากันไปต่างๆนานาจากการที่เห็นนักแสดงชาย 3 คน และนักแสดงหญิง 3 คน ในโปสเตอร์แผ่นนี้ ส่วนหนึ่งเดาว่าผลงานใหม่น่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก(Love Story) ในขณะที่อีกหลายคนมีความเห็นที่หลากหลายออกไป แฟนๆอีกส่วนหนึ่งเดาว่าผลงานนี้ไม่ใช่ละครหรือภาพยนตร์ แต่มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นทีเซอร์โฆษณา ด้าน SM Entertainment ต้นสังกัดของคิมคิบอมเผยว่าตอนแรกไม่ได้ตัดสินให้นี่เป็นงานของคิมคิบอม สนันสนุนความเห็นที่ว่าทั้ง 5 คนน่าจะทำงานร่วมกันในฐานะนายแบบและนางแบบโฆษณาให้กับสินค้าตัวหนึ่ง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook