โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ฮ่าฮ่าฮ่า (HaHaHa)ชาวเน็ตสนใจเข้าชม 3 ล้านใน 10 วัน | Sanook Music

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ฮ่าฮ่าฮ่า (HaHaHa)ชาวเน็ตสนใจเข้าชม 3 ล้านใน 10 วัน

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ฮ่าฮ่าฮ่า (HaHaHa)ชาวเน็ตสนใจเข้าชม 3 ล้านใน 10 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ฮ่าฮ่าฮ่า (HaHaHa) หลังจากเปิดตัวมิวสิควีดีโอมาได้เพียง 10 วัน ชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจเข้าชมกว่า 3 ล้านครั้ง



เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2552 ในเว็บไซต์ ฮ่าฮ่าฮ่า แคมเปญ 2009 (www.hahaha4u.co.kr) มีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอ So Nyeo Shi Dae's HaHaHa เป็นครั้งแรกพร้อมกับท่วงทำนองที่สดใสและเนื้อเพลงแห่งความหวัง ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตในทันทีจนสามารถขึ้นอันดับที่ 1 ตามเว็บไซต์พอร์ทัลวีดีโอชื่อดังต่างๆได้



ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คลิปวีดีโอนี้มีผู้เข้าชมกว่า 1 ล้านคน ล่าสุดในวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา So Nyeo Shi Dae's HaHaHa ก็ได้สร้างสถิติใหม่อีกครั้งด้วยยอดผู้เข้าชมที่กระโดดอย่างรวดเร็วรวมกว่า 3 ล้านคนเลยทีเดียว

โดยในเว็บไซต์ ฮ่าฮ่าฮ่า แคมเปญ 2009 (www.hahaha4u.co.kr) นอกจากมีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงประกอบ ฮ่าฮ่าฮ่า โดยสมาชิกทั้ง 9 แล้ว ยังมีวีดีโอสอนท่าเต้นในเพลงจากสมาชิกทั้ง 9 คนในเวอร์ชั่นเดี่ยวอีกด้วย ไม่เพียงแต่มิวสิควีดีโอ ฮ่าฮ่าฮ่า เท่านั้น แต่ MP3, เสียงรอสาย, เสียงเรียกเข้า ซึ่งเป็นบริการฟรีก็ล้วนแต่ได้รับความนิยมจากการเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจกับชาวเกาหลีด้วยกันทั้งสิ้น

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook