KAMIKAZE ไอเดียเก๋...ออกโปรเจ็คท์พิเศษ Seven days สร้างสีสัน!!! | Sanook Music

KAMIKAZE ไอเดียเก๋...ออกโปรเจ็คท์พิเศษ Seven days สร้างสีสัน!!!

KAMIKAZE ไอเดียเก๋...ออกโปรเจ็คท์พิเศษ Seven days สร้างสีสัน!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ในเครืออาร์เอส ฯ ล่าสุดได้ส่งโปรเจ็คท์พิเศษ Seven days (เซเว่น เดย์ส) 7 สาว จากค่ายกามิกาเซ่ ซึ่งประกอบไปด้วย เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์,จินนี่ - ผุสชา โชติวิจิตร, พิม - พิมประภา ตั้งประภาพร,แจม – ชรัฐฐา อิมราพร, หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์, “มีน – มีนาพร วงศ์โฆษณวรรณ, มีล่า – จามิล่า พันธ์พินิจ กับอัลบั้ม Seven days (เซเว่น เดย์ส) ซึ่งจะเป็นยังไงไปให้สาว ๆ เล่าให้ฟังกันเลย












....สำหรับอัลบั้ม Seven Days (เซเว่น เดย์ส) ก็เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คท์พิเศษของค่ายกามิกาเซ่ค่ะ ซึ่งอัลบั้มนี้ก็จะมี เฟย์ – จินนี่ – พิม – แจม – หวาย – มีน และ มีล่า” ค่ะ งานเพลงชุดนี้พวกเราทั้ง 7 คนก็จะเป็นตัวแทนของเด็กผู้หญิงในแต่ละวัน มาถ่ายทอดออกมาเป็นเพลง ตามแบบฉบับที่เป็นของตัวเอง สำหรับการทำงาน ในอัลบั้มนี้ พวกเราทั้ง 7 คนก็ดีใจมาก ๆ ค่ะ ที่ได้มาร้องเพลงด้วยกัน อีกอย่างหนึ่งก็คือพวกเราทั้ง 7 คนก็ได้มีส่วนร่วมในการคิดชุดคอนเซปต์เองด้วยค่ะ ว่าใครเหมาะกับอะไร (ยิ้ม) ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเน้นไปทางสีสันมาก ๆ เพราะว่าเสื้อผ้าของแต่ละคนนั้น



.....เราจะใส่ชุดที่เป็นสี ตามวันที่พวกเราเกิดเลยค่ะ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องเพลงเปิดตัวเพลงแรกในอัลบั้มนี้ นั่นก็คือเพลง ภาวะโลก LUV เพลงนี้ก็เป็นเพลงป๊อปใส ๆ ที่มีดนตรีสนุกสนาน ซึ่งตอนนี้ก็ปล่อยออกไปให้ได้ฟังกันแล้ว ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ถ้าใครยังไม่ได้ฟังอย่าลืมไปติดตามฟังกันนะคะ ส่วนมิวสิก ฯ ก็มีให้ติดตามชมกันแล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึง www.zheza.com ค่ะ อย่างไร พวกเราก็ขอฝากอัลบั้ม Seven days (เซเว่น เดย์ส) ไว้ให้ติดตามกันด้วยนะคะ



อย่าลืมติดตามโปรเจ็คท์พิเศษ Seven days (เซเว่น เดย์ส) ของสาว ๆ ทั้ง 7 เฟย์ – จินนี่ – พิม – แจม – หวาย – มีน - มีล่า กับอัลบั้ม Seven days (เซเว่น เดย์ส) รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ใน www.zheza.com และชมมิวสิก ฯ เพลงเปิดตัวเพลงแรก “ภาวะโลก LUV” ได้ในโทรทัศน์ทุกรายการในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook