นัท รับถูกทาบถ่ายชุดว่ายน้ำไม่ใจอ่อนเงิน | Sanook Music

นัท รับถูกทาบถ่ายชุดว่ายน้ำไม่ใจอ่อนเงิน

นัท รับถูกทาบถ่ายชุดว่ายน้ำไม่ใจอ่อนเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นัท รับถูกทาบถ่ายชุดว่ายน้ำ ไม่ใจอ่อนแม้เงินเยอะ ป้อง แอน ยังไม่แต่งถึงจะเป็นหม้ายก็เนื้อหอมนะจ๊ะ เพราะขนาดอายุปาเข้าเลข 3 แล้วแต่ นัท-มีเรีย เบนเนเดตตี้ ก็ยังถูกบรรดานิตยสารชั้นนำทาบถ่ายชุดว่ายน้ำทุกปี บางรายทุ่มไม่อั้น ติดอยู่นิดเดียว ก็ตรงที่สาวนัทเธอยังใจไม่ถึงพอขอเป็นผู้ชมไปก่อนดีกว่า



มีทุกปีค่ะ แต่ก็ยังเลี่ยงมาเรื่อย นัทชอบดูมากกว่าค่ะ รู้สึกว่าตัวเองหุ่นไม่ดี แล้วก็ยังไม่กล้า ไม่ใช่ตัวนัท ขอถ่ายแบบทั่วไปดีกว่า (แฟนๆ จะมีโอกาสได้เห็นมั้ย) คงยังหรอกค่ะ แอบภูมิใจมั้ยที่ยังมีคนติดต่อทุกปี...ดีค่ะ ภูมิใจค่ะ หลายเล่มก็รอมาหลายปีแล้ว แต่ยังใจไม่ถึงซักที มีเล่มไหนทุ่มเงินเยอะๆ เลยมั้ย...ก็มีค่ะ ถ่ายแบบนี้ราคาก็ต้องค่อนข้างสูงอยู่แล้ว แต่นัทไม่ได้มองเรื่องตัวเงิน อีกอย่างเราไม่ได้มั่นใจว่าจะถ่ายอยู่แล้ว อย่างเวลาเราแต่งตัวก็ไม่ค่อยอะไร อาจจะมีเซ็กซี่บ้างนิดหน่อย ตามประสาผู้หญิง พอประมาณน่าจะสวยกว่า แค่เค้าอยากให้เราถ่ายก็ดีใจแล้ว แสดงว่าเห็นว่าเรายังพอได้อยู่



ถามเรื่องเพื่อนซี้ แอน ทองประสม หน่อยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าใกล้แต่งแล้ว...โดนซะแล้วเหรอเนี่ย ตามมาหลัดๆ (หัวเราะ) ก็ถามนะแต่เค้าบอกว่ายังไม่ใช่ตอนนี้ เสียงยังสูงอยู่ เหมือนที่นักข่าวทราบ ดูท่าทางเค้ายังสนุกกับงาน อีกอย่างเค้าก็คกันมา แล้วเค้าก็คบกันมานาน การแต่งงานไม่ได้พิสูจน์อะไร เค้าคบกันอย่างนี้ก็มีความสุขดีถือว่าเป็นเรื่องที่น่าดีใจ รอให้เค้ามั่นใจว่าพร้อมจริงๆ คงทราบไล่ๆ กันพอๆ กับนักข่าวค่ะ คิดว่าคงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอกค่ะ

มีโอกาสได้เจอกันบ่อยมั้ย...งานเยอะทั้งคู่แทบจะไม่ได้เจอกันเลย แต่ล่าสุดไปเจอกันที่ช่อง 3 นัทไปอัดรายการแล้วแอนไปถ่ายละคร เจอกันก็เม้าท์แทบจะไม่ได้ทำงาน ต่อติดค่ะ ไม่ใช่ว่าหายกันไปแล้วไม่รู้จะคุยอะไร มีเรื่องคุยกันเยอะ ปกติก็มีโทรคุยกันอยู่แล้วค่ะ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook