หึ่ง!โปงลางฯวงแตก อี๊ด ออกอัลบั้มเดี่ยว | Sanook Music

หึ่ง!โปงลางฯวงแตก อี๊ด ออกอัลบั้มเดี่ยว

หึ่ง!โปงลางฯวงแตก อี๊ด ออกอัลบั้มเดี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อี๊ด โปงลาง โต้ข่าววงแตก ย้ำวงยังอยู่ครบเหมือนเดิม เจ้าตัวเผยเตรียมออกอัลบั้มเดี่ยว เพราะอยากทำในสิ่งที่ตรงกับตัวเอง ไปทัวร์ลาวเหมือนเป็นดาราฮอลลีวู้ด วางแผนทัวร์ยุโรปปีหน้า ส่วนปลายปีมีคอนเสิร์ตใหญ่



ลือสนั่นโปงลางสะออนวงแตกแล้ว เหตุหัวหน้าวงอย่าง อี๊ด ปฐมพงษ์ คุนาประถม คิดแยกตัวมาออกอัลบั้มเดี่ยว ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามผลงานมาโดยตลอดถึงกับอึ้งเมื่อได้ยินข่าว ล่าสุดหนุ่มอี๊ด โปงลาง ก็ได้ออกมาแก้ข่าวแล้วว่า วงโปงลางสะออนนั้นยังไม่ได้แตกอย่างที่เป็นข่าว เพียงแต่ว่าตนขอออกอัลบั้มเดี่ยวดูบ้างเพื่อที่จะได้ทำตามแคแรกเตอร์ของตัวเองที่ชัดเจน

คือวงไม่ได้แตกครับยังอยู่กันครบเหมือนเดิม แต่เพียงว่าบางสิ่งบางอย่างที่เคยทำร่วมกันกับวงโปงลางสะออนนั้น อาจจะยังไม่ตรงกับแคแรกเตอร์ของผมที่ชัดเจน ก็เลยอยากที่จะออกเดี่ยวดูบ้างเพื่อที่จะได้อะไรที่ตรงกับตัวเราชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งโปรเจกต์เดี่ยวนี้ประมาณกลางปีอาจจะได้ชมกัน และหลังจากอัลบั้มเดี่ยวของผมแล้ว ลูลู่ ลาล่า ก็จะมีอัลบั้มตามมาเหมือนกัน

อี๊ดเผยอีกว่า เมื่อที่ผ่านมาเร็วๆ นี้โปงลางสะออนก็ได้ไปทัวร์ที่ประเทศลาว ผมถือว่าเป็นเกียรติกับทางวงมาก ได้ไปเล่นที่สนามกีฬาแห่งชาติของเค้าเลย คนดูเยอะมากประมาณครึ่งแสน เหมือนผมเป็นดาราฮอลลีวู้ดเลย (หัวเราะ) และปีหน้าก็จะไปทัวร์ที่ยุโรป ส่วนปลายปีนี้ก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ ซึ่งอาจจะมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ของโปงลางมาประกวดกันเหมือนอะคาเดมี่ แล้วผู้ชนะก็จะได้ร่วมแสดงในคอนเสิร์ตใหญ่ของเราครับ อี๊ดกล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook