3 กลุ่มศิลปินสุดฮอต อีทีซี โดม โนโลโก้ และ แทททู คัลเลอร์ โชว์มัน...กระชากใจสาว ๆ | Sanook Music

3 กลุ่มศิลปินสุดฮอต อีทีซี โดม โนโลโก้ และ แทททู คัลเลอร์ โชว์มัน...กระชากใจสาว ๆ

3 กลุ่มศิลปินสุดฮอต อีทีซี  โดม โนโลโก้ และ แทททู   คัลเลอร์ โชว์มัน...กระชากใจสาว ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โชว์มันกระชากใจกันไปเต็ม ๆ สำหรับ 3 กลุ่มศิลปินหนุ่มสุดฮอต ซึ่งเป็นที่หมายตาของบรรดาสาวๆ มากที่สุดแห่งปี!! อย่าง อีทีซี. (ETC.) ,โดม โนโลโก้ (DOME NOLOGO) และ แทททู คัลเลอร์ (Tattoo Colour) ที่แทคทีมกันมาสร้างปรากฎการณ์ความมันบนเวทีคอนเสิร์ต Nestlé Fitnesse Get Fit, Lose Fat Concert ตอน ผู้ชายในฝัน (เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ เก็ท ฟิต ,ลูส แฟต คอนเสิร์ต ตอน ผู้ชายในฝัน) ที่จัดโดย เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ อาหารเช้า ซีเรียล โฮลเกรน ไขมันต่ำ และ คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ร่วมเปิดโอกาสให้สาว ๆ พกหุ่นสวย

และความมั่นใจมาโชว์กันใน คอนเสิร์ตของ 3 กลุ่มศิลปินหนุ่มสุดฮอต ที่มาโชว์ความมัน แบบกระชากใจสาว ๆ ที่นอกจากจะมาโชว์เพลงในสไตล์ของแต่ละคนแล้ว ยังมีการแทคทีมโชว์เพื่อเพิ่มความพิเศษของคอนเสิร์ตให้สมกับที่ได้ตั้งตารอคอยกัน ณ Bangkok Convention Centre At Central World (บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์ บรรยากาศละลานตากันตั้งแต่หน้างานกับบรรดาสาว ๆ หุ่นสวยสุขภาพดีที่มารอชม ผู้ชายในฝัน









รวมถึงเหล่า คนดัง อย่าง เปิ้ล – หัทยา วงษ์กระจ่าง ที่ควง 2 ลูกสาวฝาแฝด มาร่วมชม เหล่า VJ สาวสวยจาก CHIC CHANNEL ฯลฯ พร้อมร่วมสนุกกับบู๊ธเกมส์จาก เนสท์เล่ ซีเรียล ฟิตเนสส์ ที่ทั้งสนุกแถมยังได้เคล็ดลับการมีหุ่นสวย สุขภาพดีกันอีกด้วย โดยมีเหล่า ดี.เจ. จากคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน นำทีมโดย ดี.เจ.ตุ๊กตา – อินทิรา แดงจำรูญ , ดี.เจ.น้อย – ทัศน์สรวง วรกุล , ดี.เจ.ตี้ – ธิดารัตน์ เจริญชัยชนะ และ ดี.เจ. หงส์ - โสภิดา บวรกิจไพบูลย์ แทคทีมคอยให้การต้อนรับ จากนั้นก็ถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับ Nestlé Fitnesse “Get Fit, Lose Fat” Concert ตอน ผู้ชายในฝัน

ที่ส่งกลุ่มศิลปินหนุ่มฮอต อย่าง แทททู คัลเลอร์ ซึ่งขนเพลงฮิต ซึ้ง สนุก มัน ครบทุกรสชาติ อาทิ เปิดเพลงไหน เปิดเมื่อไหร่ ก็ยังสวยงาม , ฉันรักเธอ , จำทำไม , ฟ้า ก่อนจะเชิญนักร้องสาวเสียงดี ลุลา มาร่วมร้องเพลงพิเศษ อย่าง หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ มาเซอร์ไพรส์ชาวเอฟเอ็ม วัน ให้ได้กรี๊ดกันสนั่น แล้วชวนชาวเอฟเอ็ม วัน เต้นมันไปกับเมดเล่ย์สนุก ๆ อย่าง เป็นโสดทำไม / กลับมาทำไม / สาวอีสานรอรัก / รักคุณยิ่งกว่าใคร ทำเอาชาวเอฟเอ็ม วัน เต้นกันสนั่นฮอลล์ แล้วต่อด้วยเพลง เกาะร้าง ห่างรัก , ซินเดอเรลล่า , โกหก , ฝากที

ก่อนจะส่งต่อความมัน และความสนุกไม่ให้ขาดตอนกับวงที่มีนักร้องนำหล่อขั้นเทพ อย่าง โดม โนโลโก้ ที่งานนี้มาโชว์ความเท่ห์ กับเพลงสุดเจ๋ง อย่าง กลัวอะไร , เธอเลือกคนไม่ผิด , ยินดี ก่อนจะเซอร์ไพรส์ที่เกือบทำให้สาว ๆ หัวใจวาย กับเพลงเคว้งคว้าง ที่หนุ่มโดมบ่นว่าอยากมีสาว ๆ มายืนร้องข้าง ๆ กาย เลยขอชวนสาวที่โชคดีร่วมร้องเพลงบนเวที ทำเอาสาวกรี๊ดกันสนั่นกับความอิจฉาแบบลุกท่วมฮอลล์ ต่อด้วยเพลงสุดโรแมนติกที่เคล้าเสียงเปียโนแสนหวานใน ชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

เล่นเอาสาว ๆ เคลิ้มกันเลยทีเดียว ก่อนจะขอเชิญเพลย์เกิร์ลตัวแม่อย่าง ส้ม อมรา มาร่วมชวนเต้นในเพลง Playgirl แล้วเร่งจังหวะความมันแบบเต็มพิกัดกับเพลง ติ๊กต่อก , เผลอ ที่ได้ คริส หอวัง นำทีมแดนเซอร์สาวสวยมาชวนให้หนุ่ม ๆ เผลอ...กันเป็นแถว ต่อด้วยเพลง น้ำลาย และกลัว ก่อนปล่อยเวทีให้กับกลุ่มศิลปินหนุ่นในฝัน อีทีซี. ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ จากเพลง Overture / พร้อมรับความเสี่ยง , เจ้าชายนิทรา , อย่าถาม,เปลี่ยน, นางฟ้า แล้วชวนโยกสนุก ๆ กับเมดเล่ย์ กะหล่ำปลี/ โอ๊ะโอ๊ย ต่อด้วยเพลงจริงจริง , สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ , เธอคือใคร ก่อนที่ทั้ง 3 กลุ่มศิลปินจะผนึกกำลังความเป็นหนุ่มในฝันของสาว ๆ เซอร์ไพรส์พิเศษกับเพลงพิเศษ อย่าง ฝากเลี้ยง ซึ่งทำเอาทุกคนประทับใจไปกับความโรแมนติก ความสนุกสนาน ความมันของเหล่า ชายในฝัน ครั้งนี้ไปตาม ๆ กัน

งานนี้เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ อาหารเช้าซีเรียล โฮลเกรน ไขมันต่ำ และคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน จัดให้สาวๆได้มาอวดหุ่นสวยสุขภาพดี...กันแบบสมใจอยาก ซึ่งนอกจากคอนเสิร์ตครั้งนี้จะนำความสุขและความสนุกสนานทางเสียงดนตรีมาให้ทุกคนแล้ว ยังเป็นการเชิญชวนให้สาวๆหันมาเลือกทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์เพื่อรูปร่างและการมีสุขภาพที่ดีควบคู่กันอีกด้วย ส่วนผู้ที่พลาดคอนเสิร์ตครั้งสำคัญครั้งนี้ไป สามารถติดตามรายละเอียดความสนุกได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน โทร 0-2641-5393 หรือ www.thisisclick.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook