ต้นสังกัด เกิร์ลเจเนอเรชั่น แจงเหตุลิปซิง โบ้ยมีปัญหาเครื่องเสียง | Sanook Music

ต้นสังกัด เกิร์ลเจเนอเรชั่น แจงเหตุลิปซิง โบ้ยมีปัญหาเครื่องเสียง

ต้นสังกัด เกิร์ลเจเนอเรชั่น แจงเหตุลิปซิง โบ้ยมีปัญหาเครื่องเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่สร้างความแตกตื่นในงานครบรอบ 26 ปี ของโรงพยาบาลคังนัมเซเวอร์รันส์ คอนเสิร์ตแห่งความรักเพื่อเด็กที่เป็นโรคที่พบได้น้อย และรักษาได้ยาก ที่จับได้ว่า นักร้องเกิร์ลแบร์นดังอย่าง เกิร์ลเจเนอเรชั่น ลิปซิง โดยเหตุเกิดจากในระหว่างการเล่นมินิคอนเสิร์ตในเพลง Way To Go หรือฮิมแน






ในท่อนของสาว เจสซิก้า ซีดีที่เปิดลิปซิงเกิดเล่นซ้ำ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการลิปซิงของ โซน ยอ ชิแด ในอินเทอร์เน็ตอย่างกว้างขวาง งานนี้ต้นสังกัดดังของนักร้องสาวอย่าง SM Entertainment ต้องโร่ออกมาแจงกับสิ่งที่เกิดขึ้นว่าที่ต้องลิปซิงนั้นเพราะงานนี้เป็นมินิคอนเสิร์ตทำให้การเซตอุปกรณ์นั้นไม่สามารถทำให้ครบครันเท่าที่ควร รวมทั้งบรรดานักร้องสาวนั้นมีจำนวนมากทำให้การคอนโทรลไมค์ของแต่ละคนนั้นยาก



จริงๆ แล้ววันนั้นทางบริษัทอยากให้พวกเธอร้องสด แต่ไม่สามารถทำได้เพราะปัญหาทางด้านเครื่องเสียงครับ เพราะมันเป็นเรื่องอยากมาก เพราะจะต้องคอยเอาใจใส่เสียงจากไมค์ของทั้ง 9 คน อย่างไรก็ตามบรรดาแฟนคลับของพวกเธอก็ออกมาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องดังกล่าว พร้อมกับให้กำลังใจกับเพื่อนเธอ ซึ่งหนึ่งในแฟนคลับของพวกเธอกล่าวว่า พี่ๆ คงจะรู้วิธีร้องสดกันอยู่แล้ว แต่ไม่สามารถร้องสดได้เพราะข้อจำกัดของสถานที่ มันก็แน่นอนอยู่แล้วที่จะต้องลิปซิง



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook