ถ่านไฟเก่าลุกโชนไมลี่ย์ คิดเฉดหัวกิ๊ก หันคืนดี นิค โจนาส | Sanook Music

ถ่านไฟเก่าลุกโชนไมลี่ย์ คิดเฉดหัวกิ๊ก หันคืนดี นิค โจนาส

ถ่านไฟเก่าลุกโชนไมลี่ย์ คิดเฉดหัวกิ๊ก หันคืนดี นิค โจนาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาจต้องกลายสภาพเป็นหมาหัวเน่าในชั่วข้ามคืน ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อปสตาร์สาววัยใส มีข่าวร้ายสุดขีดสำหรับแฟนหนุ่มนายแบบกางเกงใน จัสติน แนกสตั หลังเธอตกเป็นข่าว่วา กำลัง 2 จิต 2 ใจ คิดอยากกลับไปปลูกต้นรักกับ นิค โจนาส หนุ่มนักร้องดัง อดีตคนเคยรู้ใจอีกครั้ง หลังจากมีโอกาสได้พบเจอกันอยู่เป็นประจำในช่วงนี้



อย่างที่ทราบกันดี ปัจจุบันไมลี่ย์กำลังออกเดตกับแกสตัน นายแบบ-นักดนตรีวัย 20 ปี มานานเฉียดๆ 8 เดือนเข้าไปแล้ว โดยแหล่งข่าวคาบเรื่องมาแฉว่า หัวใจของหนูไมลี่ย์ ยังคงเป็นของหนุ่มนิค รักแรกในวัยเยาว์เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนแปลง และทั้งสอง ซึ่งเพิ่งเลิกร้างกันไปในปี 2007 ก็แทบจะอยู่ห่างจากกันไม่ได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว ไมลี่ย์กับนิคอยากจะกลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง แหล่งข่าววงใน กล่าว เพราะพวกเขากำลังทำงานร่วมกันอยู่ในเวลานี้ พวกเขาใกล้ชิดสนิทสนมกันและกันอย่างมากทีเดียว ในตอนนี้พวกเขายิ่งใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขายังโทรศัพท์พูดคุยกระหนุงกระหนิงกันเสมออีกต่างหาก'

ย้อนไปเมื่อครั้งที่ไมลี่ย์และนิคโดนปาปาราซซี่จับภาพได้ขณะออกเดต กินมื้อกลางวันกันที่ Village Idiot ในนครลอสแอนเจลีส ช่วงกลางเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ด้านนักร้องสาวรีบโร่ออกมาจัดการปฏิเสธข่าวคาวทันควัน ด้วยการนำมุกเก่ามาใช้ยืนกรานพวกเธอเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่เพื่อนกันเขากอดจูบกันนัวเนียให้คนอื่นเห็นหรอกหรือ? ไมลี่ย์เพิ่งไปที่บ้านของครอบครัวโจนาสมาเมื่อไม่นานมานี้ แถมพวกเขายังกอดจูบลูบคลำกันนัวเนียอีกด้วย พ่อแม่ของนิคมีกฎเคร่งครัดว่า เมื่อมีสาวมาหาถึงชานบ้าน ก็จำเป็นต้องเปิดประตูต้อนรับอย่างดี แต่นั่นไม่ได้หยุดยั้งนิคกับไมลี่ย์ให้ควงกันออกไปสวีตหวานข้างนอกบ้านเลยสักนิด ขาเม้าท์ ระบุ



จากปากคำของแหล่งข่าวที่ผ่านมา ทั้งคู่สวีตหวานหยดย้อยจนมดต้องอิจฉา แต่ทั้งสองก็มีเรื่องให้ต้องทะเลาะเบาะแว้งอย่างหนักเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเด็นที่ว่า จะแจ้งข่าวร้ายให้กับจัสตินทราบอย่างไรดี โดยแหล่งข่าวอีกรายชี้ว่า ไมลี่ย์ถึงกับกรีดน้ำตาร้องไห้คร่ำครวญว่า แล้วฉันจะบอกเขายังไง? ฉันไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรดีกับเรื่องนี้! แหล่งข่าววงในช่วยเสริมว่า เธอไม่รู้ว่าจะไปบอกเลิกกับจัสตินยังไงดี แต่นิคยืนกรานกับเธอ และนี่จะทำให้ไมลี่ย์ต้องบอกเลิกจัสตินเร็วๆ นี้ เขาใจแข็งมากกับเรื่องนี้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook