ซุปเปอร์จูเนียร์ (SJ) - ซนดัมบิ โชว์แดนซ์แบทเทิ้ล | Sanook Music

ซุปเปอร์จูเนียร์ (SJ) - ซนดัมบิ โชว์แดนซ์แบทเทิ้ล

ซุปเปอร์จูเนียร์ (SJ) - ซนดัมบิ โชว์แดนซ์แบทเทิ้ล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ซนดัมบิ (Son Dam Bi)โชว์สุดประทับใจได้รับเสียงเชียร์จากแฟนๆเป็นอย่างมาก



เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2552 ในรายการ SBS Kim Jung Eun's Chocolate ตอนพิเศษที่ 3 อย่าง Dance Episode ได้เชิญสองกลุ่มศิลปินที่ได้รับความนิยมในเวลานี้อย่างเพลง Saturday Night ของ ซนดัมบิ รวมถึงเพลง Sorry, Sorry ของ Super Junior มาร่วมโชว์อันแสนวิเศษในค่ำคืนนั้น



ซุปเปอร์จูเนียร์ มาในเพลงของศิลปินจากทั้ง So Bang Cha Tell Me, R.ef, Roora Without Secret และ H.O.T โดยคิมฮีชอลนั้นมาพร้อมกับเพลง Brilliant Loveของ R.ef ตามด้วยสมาชิกคนอื่นๆในเพลง Candy ของ H.O.T ซึ่งถือเป็นการย้อนเวลากลับไปในอดีตกันได้อย่างสนุกสนาน และที่พิเศษสุดคือในขณะเพลง Without Secret ของ Roora ก็มีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) มาร่วมเซอร์ไพรส์แฟนๆด้วย



ทางด้าน ซนดัมบิ นั้นมาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบเซ็กซี่ในสไตล์ของ ออมจองฮวา กับ Poison และ Madonna Live A Virgin ส่วนในเพลงแดนซ์ของคิมวานซอน โดยก็มากับเพลงแดนซ์สุดเซ็กซี่อย่าง Piero See Us Laugh และยังมีโชว์ในเพลง Saturday Night, Crazy ซึ่งเป็นเพลงของเธอเองอีกด้วย



อนึ่ง รายการ Kim Jung Eun's Chocolate จะเปลี่ยนเวลาออกอากาศจากวันพุธมาเป็นคืนวันเสาร์ เวลา 24.10 น. ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2552 เป็นต้นไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook