นัท ปัด!! บนให้ เต๋า หลุดคดีตื้บโกตา | Sanook Music

นัท ปัด!! บนให้ เต๋า หลุดคดีตื้บโกตา

นัท ปัด!! บนให้ เต๋า หลุดคดีตื้บโกตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นัท ปัด บนให้เต๋าหลุดคดี ยินดีไปเยี่ยมแม่-บอกซูบลงซ้อมละครเวทีหนักถึงแม้ นัท - มีเรีย เบนเนเดดตี้ ( Myria Benedetti ) จะแยกทางกับ อดีตสามี เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ไปนมนานแล้วแต่ใครๆ ก็รู้ว่า ทั้งคู่คอยดูกันอย่างอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ กันมาโดยตลอด ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรไม่ดีเกี่ยวกับหนุ่มเต๋าออกมา ก็จะเห็นนัทออกโรงป้องแทบทุกครั้ง ล่าสุด มีข่าวถึงขั้นบนบานศาลกล่าว ให้เต๋าหลุดคดีตีบโกตาเลยทีเดียว



ไม่มีบนค่ะ ปกติ นัท ชอบไปไหว้พระทุกที่อยู่แล้ว เราก็จะแผ่เมตตาให้ทุกคนอยู่แล้ว ให้ครอบครัว พ่อแม่พี่น้อง คนที่เรารู้จักแต่ในเรื่องคดีคุณเต๋า นัทไม่เคยไปบนบานที่ไหน แค่ไปไหว้พระก็นึกถึงเฉยๆ แต่ไม่ได้มุ่งประเด็นนั้น เราก็เป็นกำลังใจให้อยู่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ sensitive เนอะ ใครเจออะไรไม่ได้ก็อยากให้ผ่านไปได้ด้วยดีทุกคน เต๋าบอกตั้งใจจะไปดูนัทเล่นแม่นาค ..เหรอคะ ขอบคุณค่ะ เห็นบอกว่าจะมา เต๋าเป็นห่วงเห็นนัทผอมลง ..ใช่ค่ะ เพราะเล่นละครเวทีมันผอมเองคงเป็นเพราะเรากินเป็นเวลา กินเสร็จก็ออกกำลังกาย แล้วก็ซ้อมกันถึงดึก ก็ทานตอนดึกนะ แต่ไม่อ้วน จนเป็นกิจวัตรซึ่งเราก็แข็งแรง มีกล้ามนะ ถ้าผอมแล้ว กินได้ ไม่เป็นไรขอให้สุขภาพดีค่ะ

เห็นเต๋าบอกว่า กำลังทำหนังสั้นอยู่แต่ยังขาดนางเอก ถ้าเค้าติดต่อมา สนใจรับเล่นมั้ย ..ยังไม่รู้หรอกค่ะ ไม่อยากรับปากใครล่วงหน้า อยากทำงานตอนนี้ให้ดีก่อนอนาคตค่อยว่ากันอีกที นัทเองถ้าจบแม่นาค เดี๋ยวก็มีคอนเสิร์ตอีก งานยุ่งค่ะ ไม่ได้แพลนไกลขนาดนั้น ตอนนี้งานที่เข้ามาก็ต้องไตร่ตรองหมด เหมาะกับเรามั้ย เวลาหรือเปล่า เต๋า ขอโอกาส อยากกลับมาทำงานในวงการ หลังจากธุรกิจที่เชียงใหม่สะดุด? ..จริง ๆ นัทว่า คนที่เคยอยู่ในวงการอยู่แล้วมีความสามารถ ทุกคนที่มีฝีมือใคร ๆ ก็ให้โอกาส ต้องร่วมมือกันทั้งสองฝ่าย ใครมีความพร้อม ถ้าคนในวงการและคนทั่วไปยังให้โอกาสอยู่ ถือเป็นเรื่องที่ดีค่ะ ถ้าพูดไป คุณเต๋า ก็เป็นคนที่มีความสามารถคนหนึ่งค่ะ นักแสดงก็ต้องมีคนจ้าง มีคนต้อนรับก่อน ถึงจะมีผลงานออกมาได้

เต๋าบอกว่า รู้สึกดีที่มีนัทอยู่เป็นเพื่อนตลอด? ก็ดีค่ะ มันเป็นไปทางบวกค่ะ คนเราเป็นเพื่อน มิตรภาพก็ยาวนาน นัทอยากให้มองว่า นัทกับคุณเต๋า คุยกันปรึกษากันเป็นเรื่องธรรมดามาก ๆ เพราะเรามีความเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ไม่มีอย่างอื่นแอบแฝง เราเคยมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ได้ยินว่าเต๋าอยากจะไปเยี่ยมแม่นัท ใครที่เป็นเพื่อน รู้จักสนิทกัน ก็สามารถมาเยี่ยมคุณแม่ได้ตลอดอยู่แล้ว เห็นคุณเต๋าบอกเหมือนกันว่า จะมา เค้าเคยมาอยู่แล้วค่ะ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook