ไม่แคร์อดีต การ์ตูน โดม ลั่นหากไม่ผิดศีลธรรม | Sanook Music

ไม่แคร์อดีต การ์ตูน โดม ลั่นหากไม่ผิดศีลธรรม

ไม่แคร์อดีต การ์ตูน โดม ลั่นหากไม่ผิดศีลธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดม ปกรณ์ ลัม ลั่นไม่แคร์อดีตของ การ์ตูน อินทิรา หากอดีตนั้นไม่ผิดศีลธรรม ตอบไม่ได้ว่าจะคบนักแสดงสาวต่อหรือไม่ รู้สึกไม่ดี หากเป็นต้องเหตุทำให้ดาราสาวถูกขุดคุ้ยอดีต หลังจากที่ มีภาพการ์ดงานแต่งงานของ การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร กับอดีตสามี หนึ่ง วีรภัทร โผล่ออกมาทางอินเทอร์เน็ต จนกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาว์น จน โดม ปกรณ์ คนรู้ใจคนใหม่ของดาราสาวออกมาชี้แจง ว่าเข้าใจว่าทุกคนย่อมมีอดีต เรื่องเหมือนจะจบลงด้วยดี กระทั่ง พิมพ์ ภรรยาเก่า ของหนึ่ง ออกมาแฉ การ์ตูน เป็นเมียน้อย ล่าสุด






นักร้องชื่อดังไปร่วมงานแฟชั่นโชว์รับลมร้อน ที่เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ จึงถูกผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องดังกล่าว ..ช่วงนี้ก็มีเจอกัน แต่การ์ตูนเขาค่อนข้างเก็บตัว ส่วนเรื่องให้ กำลังใจอย่างไร ตอนนี้เขาคงได้กำลังใจดีจากหลายคน ที่สุดเรื่องนี้ ก็ต้องมองอย่างมีสติ ต้องแก้ปัญหาไปทีละเรื่อง ถามผม ผมไม่แคร์เรื่องอดีตนะ แต่ต้องเป็นอดีตที่ไม่ได้ผิดศีลธรรมด้วย แต่ถ้าอะไรที่ผิดศีลธรรมก็ถือว่าผิด ตอนนี้ผมไม่อยากตอบอะไร อยากจะให้เขาออกมาพูดเองดีกว่า เพราะก่อนหน้านี้ผมเคยออกมาพูด ปรากฏว่ามีอะไรตามมามากมาย ตอนนี้ก็เลยไม่อยากพูดแล้ว ที่ถามว่าอนาคตจะคบกันต่อไปหรือไม่ อย่าถามผมเลย ผมตอบไม่ได้หรอก มีใครตอบเรื่องอนาคตได้บ้าง นักร้องคนดังกล่าว



ถามต่อถึงกรณี ที่ถูกมองว่าเป็นเพราะเขา ทำให้นักแสดงสาว ถูกขุดคุ้ยอดีต ซึ่งโดมบอกว่า รู้สึกเหมือนกัน...ถ้าเป็นเช่นนั้น ก็รู้สึกไม่ดี ผมก็พูดกับเขาเหมือนกัน ว่าไม่รู้เป็นเพราะเราหรือเปล่า ถ้าการ์ตูนอยู่คนเดียว อาจจะไม่มีเรื่อง ผมก็รู้สึกไม่ดี ถ้าทำให้ใครต้องเดือดร้อน ส่วนเรื่องที่ว่าผมรู้หรือไม่เกี่ยวกับอดีตของเขา อาจเป็นเพราะเราเพิ่งคุยกัน 2 เรื่อง บางเรื่องเขาอาจจะไม่จำเป็นต้องเล่าก็ได้ และผมเองก็ถามไม่จริงจังก็ได้ ผมก็รู้พร้อมพี่ๆ นักข่าว แต่อย่าซ้ำเติมเลย ควรให้กำลังใจกันมากกว่า โดมแจกแจง



ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าทั้งคู่ควงกันไปสวีทเล่นน้ำสงกรานต์ที่เชียงใหม่ เท็จจริงอย่างไร โดมบอก...ผมไปงาน น้องเขาก็ไปทำงาน พอเจอกันก็มีไปเล่นน้ำด้วยกัน เพราะคนรู้จักกัน พอรู้ว่าไปที่เดียวกัน ก็ต้องนัดเจอกันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ไปด้วยกัน โดมกล่าวสรุป



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook