ศิลปินสุดแรง!! รวมตัวมันส์กับแฟนๆ ถึงขอนแก่น | Sanook Music

ศิลปินสุดแรง!! รวมตัวมันส์กับแฟนๆ ถึงขอนแก่น

ศิลปินสุดแรง!! รวมตัวมันส์กับแฟนๆ ถึงขอนแก่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สนุกสนานดับร้อนกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับงาน The Seed Show ครั้งที่ 43 ซึ่ง คลื่นซี้ด 97.5 FM. จัดให้ชาวขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียงได้มันส์กับศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย ทั้ง แคลช, โปเตโต้, กอล์ฟ-ไมค์, รุจ (เดอะ สตาร์) และ ไนท์ ทู มีท ยู งานนี้สาวกมารวมตัวกันแบบคับคั่งทำเอาศูนย์การประชุมเอนกประสงค์ กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น แคบไปถนัดตา



เปิดงานกันอย่างสนุกสนานกับเพลงโจ๊ะๆ ที่เหล่าดี.เจ.ซี้ด เตรียมมาฝากโดยเฉพาะ จากนั้นบอยแบนด์ขวัญใจสาวๆ ไนท์ ทู มีท ยู ชวนแด๊นซ์กันต่อกับเพลงใหม่มาแรงอย่าง มีฟอร์ม ส่งต่อให้ดาวจากเวทีเดอะสตาร์ รุจ ขึ้นมาออดอ้อนแฟนๆ ด้วยเพลงเพราะๆ หมดเวลาแก้ตัว, อยู่เพื่อเธอ, ฟ้าร้องไม่อายใคร และเธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก งานนี้เจ้าถิ่นเด็กขอนแก่นแท้ๆ อย่าง รุจ ไม่มีเสียชื่อเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไปแบบถล่มทลาย

ต่อเนื่องกับ กอล์ฟ-ไมค์ มาพร้อมกับเพลงฮิตสุดมันส์ อย่าง Let’s Get Down ให้แฟนๆ ได้โยกอย่างสนุกสนาน ก่อนหยิบเพลงฮิตๆ อย่าง ไม่ผิดใช่ไหม...ที่รักเธอ ชวนแฟนๆ ร้องตามแบบสุดเสียงเป็นการส่งท้าย ช่วงสุดท้ายเพิ่มดีกรีความร้อนให้ขาร็อกได้สะใจเต็มที่ กับวงร็อกสุดแรงมากความสามารถ โปเตโต้ และ แคลช ที่ขนเพลงจากทั้งอัลบั้มเก่าและใหม่มาเขย่าเวทีให้สาวกได้โดดกันสุดตัวมันส์ซะจนเหงื่อชุ่มถือเป็นการส่งท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างสุดมันส์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ศิลปินสุดแรง!! รวมตัวมันส์กับแฟนๆ ถึงขอนแก่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook