ลิเดีย สับ! ข่าวเมียอดีตนายกฯ หนุน หมอกฤษณ์ ไร้สาระ!! ปัดโทรเคลียร์ คุณหญิงอ้อ!! | Sanook Music

ลิเดีย สับ! ข่าวเมียอดีตนายกฯ หนุน หมอกฤษณ์ ไร้สาระ!! ปัดโทรเคลียร์ คุณหญิงอ้อ!!

ลิเดีย สับ! ข่าวเมียอดีตนายกฯ หนุน หมอกฤษณ์ ไร้สาระ!! ปัดโทรเคลียร์ คุณหญิงอ้อ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องสาวเสียงดี ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ สับแหลก!! คนปล่อยข่าวมั่วว่า กล่าวหา คุณหญิงอ้อ ภรรยาอดีตนายก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร คอยหนุนหลังหมอดูชื่อดัง หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ด้วยการส่งทนายคนสนิทมาดำเนินเรื่องฟ้องกลับตน โบ้ยเป็นเรื่องไร้สาระที่สุดเท่าที่มีมา เผยรู้ตัวตกเป็นเหยื่อทางการเมือง! พร้อมปัดจะไม่มีการโทรเคลียร์หรือพูดคุยกับ คุณหญิงอ้อ เป็นการส่วนตัวถึงประเด็นข่าวฉาวดังกล่าวอย่างแน่นอน!!






มีโอกาสได้พบหน้านักร้องสาว ลิเดีย ในงาน I Love Bakery 2009 @ CentralPlaza Pinklaoผู้สื่อข่าวถามความคืบหน้าคดีฟ้องร้องดำเนินคดีหมอดูชื่อดัง หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หลังคู่กรณีออกมายืนยันว่ามีหลักฐานตามคำทำนาย นักร้องสาวออกอาการเซ็งจัด ก่อนเปรยอย่างถอดใจว่า...หือ!!!...อยากจะเห็นอยู่เหมือนกันว่าเขาจะเอาหลักฐานบ้าอะไรมา (หัวเราะ) (มีข่าวว่ามีคุณหญิงท่านหนึ่งหนุนหลังอยู่?) อันนี้ไม่ทราบ แต่เดียว่าไร้สาระ ไม่มีแน่นอน คุณหญิงคนไหนว่ามาเลย ถามตรงๆ เดี๋ยวเดียตอบตรงๆ เหมือนกัน (หัวเราะ) เดียไม่ทราบว่าคุณหญิงคนไหนนะคะ แต่ถ้าคุณหญิงที่กำลังคิดอยู่เนี่ยรับประกันได้เลยว่าไม่มีแน่นอน เป็นเรื่องที่ไร้สาระและไม่มีมูลมากๆ คือมันเป็นไปไม่ได้ แล้วก็เดียไม่ได้ท้อง ไม่ได้ทำแท้ง ก็เห็นๆ กันอยู่ แล้วที่บอกว่ามีหลักฐานก็อยากจะดูว่ามีหลักฐานอะไรที่ไหนมา เพราะเราไม่ได้เป็น ก็ไม่กลัวอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ)



ส่วนความคืบหน้าคดีก็ยังไม่คืบหน้าอะไรไปมากมาย เดียได้รับหมายสารเมื่อวานนี้มั้งคะ หรือว่าเมื่อวันก่อนนี้แหละ รู้สึกว่าจะนัดไต่สวนมูลฟ้องเดือนหน้า แต่เดียไม่แน่ใจว่าวันไหน ก็ไม่แน่ใจว่าต้องไปหรือเปล่า ถ้าต้องไปก็ไปค่ะ พอถามต่อถึงกระแสข่าวลือหนาหูว่า ทนาย ทางฝั่งหมอดูคอนเฟิร์มเป็นคนเดียวกับที่เคยทำคดีให้กับนักการเมืองดังมาก่อน นักร้องสาวเปรยว่า..เดียเชื่อว่าศาลมีความยุติธรรมอยู่แล้วค่ะ แล้วก็หลักฐานของเดียไม่ใช่เดียต้องมายืนยันคนเดียว คนทั้งประเทศก็เห็นอยู่แล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ตอนนี้เรื่องคดีเดียไม่ห่วงอะไรแล้ว ข่าวมันมาเรื่อยๆ หลายกระแส แต่เราก็รู้ว่าความจริงมันคืออะไร อย่างข่าวว่ามีคุณหญิงคนโน้นหนุนหลังทนายอะไร เดียว่ามันไม่มีมูล ก็เลยไม่วอรี่อะไร



ถามว่าเครียดมั้ย...เครียดเหมือนกันค่ะ ก็เจอแต่ข่าวแรงๆ ทั้งนั้นเลย ตอนนี้เดียก็อายุ 21 เจอข่าวที่ต้องรับมือเองบางทีมันก็หนักเหมือนแบกโลกทั้งโลกไว้บนสองมือเรา บางทีก็รู้สึกไม่ไหว แต่สิ่งสำคัญท้ายที่สุดเราก็รู้ว่าครอบครัวสำคัญที่สุดในชีวิตเราอยู่แล้ว ถึงแม้ว่ามันจะหนักมากแต่เราก็ยังโอเค แต่วันนี้มีข่าวมาอีกว่าคุณหญิงอ้อมาเป็นแบ็ค ซึ่งมันไม่มีมูลแล้วมันไร้สาระมาก เดียอยู่นิ่งๆ เฉยๆ แต่มันก็มาเรื่อยๆ เจออย่างนี้มาตลอดเดียถึงเครียด ถ้าบอกว่าใครมาแบ็คเนี่ยเดียไม่รู้ว่าใคร แต่ถ้าบอกว่าคุณหญิงอ้อเนี่ยไม่มีร้อยเปอร์เซ็น เอาหัวเป็นประกันเลย ไม่มีมูลเลย



เอาจริงๆ เดียก็เหมือนเป็นเหยื่อการเมืองไง อยู่เฉยๆ ก็โยงเข้าไปเรื่อยๆ หนังสือพิมพ์ผู้จัดการก็เล่นเดียอยู่เรื่อยๆ ก็ไม่รู้ทำไม (หัวเราะ) เดียก็ต้องคอยรับกับกระแสข่าวอยู่เรื่อยๆ ที่แบบอะไรก็ไม่รู้มันไม่มีมูลอ่ะคะ ตอนนี้ก็ไม่มีอะไร ไม่อยากพูดถึงเยอะเดี๋ยวก็โดนอีก ผู้สื่อข่าวถามทิ้งท้ายว่าจะมีโอกาสโทรไปคุยหรือเคลียร์กับ คุณหญิงอ้อ ถึงกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวมั้ย สาวลิเดียรีบโบ้ยทันทีว่า...ไม่จำเป็นค่ะ เดียคิดว่าเขาคงไม่มาสนใจเรื่องติงต๊องๆ แบบนี้ มันไม่มีมูลเลย ไม่ต้องเคลียร์เลยค่ะ เดียว่าก็ารู้อยู่แล้วว่าข่าวมันก็มาอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว คือทางครอบครัวเขาก็เจอข่าวมาเยอะอยู่แล้ว เหมือนของเดียก็เป็นคนในวงการบันเทิงก็เจอข่าวเรื่อยๆ อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถ้ามัวแต่ไปหมกมุ่นอยู่กับมันก็ปวดหัวเปล่าๆ คือรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้เลย



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook