เอมี่ ปล่อยโฮ อดีตผัวเก่าทำสาวท้อง | Sanook Music

เอมี่ ปล่อยโฮ อดีตผัวเก่าทำสาวท้อง

เอมี่ ปล่อยโฮ อดีตผัวเก่าทำสาวท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชีวิตแสนเศร้าของ เอมี่ ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวเสียงโซล ยังคงไม่เลิกลา ล่าสุดก็ต้องน้ำตาหลั่งรินหลังรับรู้ว่า เบล็ค ฟิลเดอร์-ซีวิล อดีตสามีสุดรักสุดบูชา กำลังจะกลายเป็นพ่อคนกับสาวอื่นที่เขาพลาดทำป่องตอนที่เข้ารับการบำบัดอาการติดยายอมรับสุดเจ็บลึกเพราะไม่คิดว่าคนที่รักจะตัดบัวไม่เหลือใยหันไปโซ้ยผู้หญิงใหม่ทันที



เบล็ค โดนจิลลีน มอร์ริส หญิงตกงานแม่ลูกสองวัย 31 ปี ออกมาแฉความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างพวกเขาเข้ารับการบำบัดยาเสพติดที่สถานบำบัด ในเมืองเชฟฟิลด์ เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ จนทำให้เธอตั้งท้องได้ 6 สัปดาห์แล้ว โดยนักร้องดังเจ้าของเพลงRehab กล่าวว่า ฉันรู้ว่าเขาทำเธอท้อง ฉันรู้ว่า เบล็ค กำลังจะมีลูก นี่เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจจริงๆ เขาอายุครบ 28 วันพฤหัสบดีนี้ และฉันรู้ว่าเขากำลังจะมีลูกกับผู้หญิงของเขา ฉันไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์ ดังนั้น ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากนั้น เอมี่ ก็หยุดพูดแป๊บหนึ่ง และก็ร้องไห้ออกมาทันที ก่อนจะคร่ำครวญเป็นวักเป็นเวรว่า ตอนนี้ เบล็ค มีชีวิตใจที่แยกจากฉันไปแล้ว มันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับฉันอีกแล้ว !



หลังจากที่ปล่อยโฮแบบไม่อายแล้ว เอมี่ ก็พร่ำถึง อดีตสามีสุดแสบ ที่สร้างเรื่องให้ปวดหัวไม่เว้นแต่ละวันว่า ฉันดีใจที่เขากำลังจะมีลูก! เขากำลังจะมีลูก! มันน่าแปลกจริงๆ! ฉันไม่ได้เสียใจคุณก็รู้ ฉันรู้สึกตื่นเต้นต่างหาก ฉันรู้จัก เบล็ค และแฟนใหม่ของเขา ฟรานเชสก้า คงจะทำให้เขามีชีวิตเป็นปกติกได้ อย่างไรก็ตาม แม้นักร้องสาวเสียงโซล จะพยายามสะกดกลั้นอารมณ์ แต่สุดท้ายเธอก็ร้องไห้โฮอีกรอบ พร้อมกับเผยทั้งน้ำตาว่า ทั้งหมดที่ฉันต้องการรู้ และทั้งหมดที่ฉันอยากรู้ก็คือฉันอยากมีลูก ฉันไม่เคยกับเขา ฉันไม่เคยเห็นเขาอีกเลย แต่เราอยากเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ฉันพร้อมตัดเขาออกไปจากชีวิตเพราะเขาทิ้งฉันไป

พ่อของฉันฟ้องแม่ของเขาทุกเรื่องที่เธอพูด และ เบล็ค อยากที่จะหย่าเพื่อที่จะเอาไว้เลี้ยงชีพซึ่งทำให้เขามีเงินสำหรับจ่ายค่าฟ้องร้อง มันยุ่งเหยิงขนาดไหนละ? ฉัน และ เบล็ค ไม่มีทางเป็นเพื่อนกันได้อีกต่อไป แต่คุณรู้ไหมว่าเพราะอะไร? เขากำลังจะมีลูก และนั่นมันเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมาก นอกจากนี้ เอมี่ ยอมรับว่าเธออยากมีลูกซัก 5 คนกับ เบล็ค แต่สุดท้ายก็ไม่มีทางเป็นไปได้อีกแล้ว คุณเคยได้ยินเรื่องนี้เหรอ? ใช่ เมื่อเร็วๆ ฉันกับอดีตสามี อยากมีลูกด้วยกัน มันไม่ใช่เรื่องแปลกจริงไหม? ฉันรักเขาแต่ฉันก็รักเขาพอที่จะปล่อยเขาไป ตอนนี้ฉันเห็นตัวเองเป็นสาวโสด แต่คุณรู้อะไรไหม? ฉันยังไม่ได้หย่ากับเขา พ่อของฉัน และครอบครัวของเขาเปิดศึกกัน เพราะครอบครัวของเขาไม่ชอบ เบล็ค พวกเขารักเงิน ฉันกับ เบล็ค รักกัน แต่ เบล็ค ไม่สามารถอยู่กับฉันได้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook