พลอย โต้ข่าวฉาว ป๊อบ ลั่นไม่ได้เกาะหญิงดัง | Sanook Music

พลอย โต้ข่าวฉาว ป๊อบ ลั่นไม่ได้เกาะหญิงดัง

พลอย โต้ข่าวฉาว ป๊อบ ลั่นไม่ได้เกาะหญิงดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ ออกงานร่วม หญิงแม้น ได้ไร้ปัญหา ออกตัวไม่ได้เลี้ยงผู้ชายและติดพนันบอล ด้าน ป๊อบ ยันไม่ได้เกาะกระแสนักร้องสาวดัง หลังจากที่เกิดข่าวอื้อฉาวด่าทอแย่งผู้ชายกันทาง hi5 ล่าสุด พลอย ณัฐชา ก็ออกงานคู่กับ ป๊อบ ทศพล สมิงวรรณ กันแล้ว ในงาน ข้าวพนมรุ้ง ท้าหุง 100 หม้อ แถมยังมาปะทะหน้ากับโจทก์เก่าอย่าง หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล อีกด้วย ซึ่งเมื่อถามว่าอาศัยกระแสที่เป็นข่าวรับงานในช่วงนี้หรือเปล่า นักร้องสาวรีบออกตัว



พอดีรู้จักกับพี่เจ้าของงานมากกว่า มีหญิงแม้นก็ไม่เป็นไง จริงๆ ก็เป็นคนรู้จักกัน ไม่มีอะไรอยู่แล้ว อันนี้ไม่ทราบ แต่พลอยไม่มีอะไรอยู่แล้ว เพิ่งทราบวันนี้เหมือนกัน ว่ามางานเดียวกัน ถ้าเจอก็ปกติ ยิ้มทักทาย แต่อาจจะไม่คุย เพราะไม่รู้จักหรือสนิทกัน ถามว่าข่าวเยอะคนรอบข้างว่ายังไง ส่วนใหญ่จะให้กำลังใจมากกว่า เพราะครอบครัว เพื่อนๆ ส่วนใหญ่จะทราบข่าวอยู่แล้วว่าเรื่องราวเป็นยังไง พลอยแจกแจง



ถามต่อ ว่ามีข่าวว่าออกค่าใช้จ่ายให้ป๊อบด้วยจริงหรือไม่ ซึ่งได้รับคำตอบ ว่าคงเป็นกระแส เพราะเราทั้งคู่ก็เรียนอยู่ พลอยก็ร้องเพลง แล้วป๊อบก็มีถ่ายโฆษณา คงไม่จำเป็น ว่าต้องจ่ายอะไรให้ใคร คนที่ควรจ่าย คงเป็นจ่ายให้คุณพ่อคุณแม่มากกว่า (มีข่าวติดพนันบอล) พลอยชอบดูกีฬา เทนนิส บอล ดูทุกอย่าง แต่พนันคงไม่ได้เล่นอยู่แล้ว คิดว่าทำงานครั้งหนึ่งกว่าจะได้เงินมาก็ยาก คงไม่เอาเงินเหมือนไปโยนอย่างนั้น ไม่ทำแน่นอน

(สัญญากับค่ายสนามหลวงล่ะ) ตอนนี้หมดสัญญา เพราะเราทำสัญญากันเป็นอัลบั้ม ไม่ได้ต่อสัญญายาวอยู่แล้ว พลอยสามารถรับงานเองได้ พี่เต็ด (ยุทธนา บุญอ้อม) ค่อนข้างเปิดโอกาสมากๆ แต่ไม่ได้คุยว่าต้องอยู่กับสนามหลวงอย่างเดียว รับงานสนามหลวงอย่างเดียว พลอยกล่าว หันมาถามฝ่ายชาย ป๊อบ ที่ยืนอยู่ข้างๆ กันบ้าง ว่าหลังจากที่เป็นข่าวโด่งดังขึ้นมา ดูจะฮอตขึ้น แต่เจ้าตัวยืนยันว่าทุกอย่างยังปกติ ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปกว่าเดิม แต่ยอมรับว่าข่าวอาจจะมีส่วนนิดหน่อยที่ทำให้คนรู้จักมากขึ้น

ส่วนกรณีที่ว่าโดน เอ ศุภชัย ทาบทามเข้าสังกัด ป๊อบ กล่าว..ยัง ตอนนี้ยังไม่มีสังกัดอะไร ยังไม่ได้คุย ยังไม่มีอะไร ถ้าเขาติดต่อก็อยู่ที่ช่วงนั้นทำอะไรอยู่ เพราะยังเรียนอยู่ ยังไม่ได้มีทาบทามมา มีข่าวเกาะผู้หญิงดัง ความจริงก็ไม่ใช่อย่างนั้น เลยไม่ซีเรียส ครอบครัวก็เข้าใจดี คุยกับครอบครัวตลอดอยู่แล้ว ก็แปลกใจ เพราะความจริงแล้ว ทั้งเพื่อน ที่บ้าน ครอบครัวผม และครอบครัวพลอย ก็เข้าใจกันดี ไม่ได้มีอะไร ป๊อบกล่าวสรุป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook