ข่าวอ๊อฟ เป็นเอดส์ โอปอล์ ลั่นเป็นไปไม่ได้ | Sanook Music

ข่าวอ๊อฟ เป็นเอดส์ โอปอล์ ลั่นเป็นไปไม่ได้

ข่าวอ๊อฟ เป็นเอดส์ โอปอล์ ลั่นเป็นไปไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ออกโรงป้อง อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ป่วยเพราะพักผ่อนน้อย ไม่ได้เป็นโรคเอดส์ตามข่าวลือ รับช่วงสงกรานต์ไปญี่ปุ่นกับซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ จริง



มีข่าวลือหนาหูถึงข่าวเกาเหลาระหว่าง โอปอล์ ปาณิสรา และ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เมื่อไปเจอฝ่ายหญิงในกองถ่าย เนื้อคู่ประตูถัดไป อดที่จะถามข่าวดังกล่าว รวมไปถึงอาการป่วยของเพื่อนซี้ไม่ได้ ซึ่งเธอบอกว่าความสัมพันธ์ยังดีกันเหมือนเดิม เพราะเป็นเพื่อนไม่ใช่แฟน และเพื่อนดีๆ มันหายาก เราทะเลาะกันจริงแล้วดีกันแล้ว ตอนนี้ก็ปกติ และที่ไม่เห็นไปเที่ยวไหนด้วยกันเพราะงานเยอะทั้งคู่ เราเลยไม่ได้ไปไหนด้วยกัน เวลาทำให้เรากลับมาคุยกันใหม่ เพราะเราผ่านอะไรกันเยอะ เรารู้จักกันดี ไม่มีประเด็นแตกหักแน่นอน แล้วเพื่อนดีๆ มันหายาก เราก็มีกันแค่นี้ โอปอล์แจกแจง

ส่วนข่าวที่อ๊อฟป่วย โอปอล์ยอมรับว่าได้คุยกัน แต่มั่นใจว่าอ๊อฟไม่ได้เป็นเอดส์อย่างที่เป็นข่าว เชื่อว่าเป็นการกระทำของคนไม่หวังดี คุยกัน...รู้ว่าเขาป่วย แต่เขาไม่ได้เป็นโรคร้าย ข่าวแรงมาก แล้วปอลก็สงสาร อยากให้สงสารอ๊อฟ สงสารครอบครัวของอ๊อฟ เพราะเขาเป็นนักร้องคุณภาพจริงๆ แล้วปอลอยู่กับอ๊อฟมา อยู่ในที่นี้หมายถึงกินอยู่หลับนอนกันมา อาการเขาไม่ใช่คนที่จะเป็นโรครุนแรง ร่างกายเขาไม่แข็งแรงอยู่แล้ว เคยติดเชื้อไวรัสที่ทำให้เดินไม่ได้ ที่ลือว่าเป็นเอดส์ ปอลยืนยันว่าไม่มีทางที่จะเป็นไปได้ และจากข่าวที่เป็นอีเมลฟอร์เวิร์ดหรืออะไรก็ตาม จากข่าวคนที่ทำคือคนที่ไม่หวังดีอยู่แล้ว อยากให้ทุกคนมีวิจารณญาณ โอปอล์บอก



เมื่อถามถึงอาการป่วยของอ๊อฟแล้ว จริงๆ ปอลคิดว่าอ๊อฟเป็นอะไร ก็ได้รับคำตอบ ..เขาเป็นแค่ไข้รากสาด คนเราพอทำงานหนักนอนน้อยร่างกายก็จะถูกแทรกเชื้อได้ง่ายก็จะเป็น เมื่อเกิดข่าวอย่างนี้สาวโอปอล์ให้กำลังใจอ๊อฟอย่างไรบ้าง สาวปอลก็ตอบทันที ว่าปกติจะทำเป็นเพิกเฉยต่อทุกข่าว ไม่เคยมาพูดว่าใครมีข่าว หรือเป็นโน่นเป็นนี่ หรืออะไรก็ตาม เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเพื่อนไม่ได้เป็น แล้วปกติมีอะไรก็จะคุยกัน

ถามเกี่ยวกับข่าวที่บอกว่าสาวปอยไปญี่ปุ่นกับ ซันนี่ ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าไปจริง แต่ก็แค่การไปทำงานเท่านั้น ..ไปจริงๆ ไปถ่ายรายการ ปอลมีรายการทริปไปเที่ยวไป ช่อง 9 ออกวันนักขัตฤกษ์ แล้วแขกรับเชิญในครั้งนี้ ก็เป็นซันนี่ ไปญี่ปุ่นกัน คือไปทำงานนั่นเอง โอปอล์กล่าวสรุป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook