เป้ นิวลุคส์!! หั่นผมสลัดมาดเซอร์เป็นหน้าใสสไตล์เกาหลี | Sanook Music

เป้ นิวลุคส์!! หั่นผมสลัดมาดเซอร์เป็นหน้าใสสไตล์เกาหลี

เป้ นิวลุคส์!! หั่นผมสลัดมาดเซอร์เป็นหน้าใสสไตล์เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


อุตสาห์ไว้ผมฟูยาวมานาน 6 ปี และเป็นนักร้อง-พระเอกมาดเซอร์ที่อยู่ในใจสาวๆ มาโดยตลอด แต่พอโดดมาเล่นหนังเรื่อง เฉือน เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ก็ตัดสินใจยอมหั่นผมเพื่อให้ตรงกับบทบาทตำรวจที่ได้รับ โดยได้ช่างตัดผมชื่อดัง สมศักดิ์ ชลาชล ช่วยออกแบบทรงผมและละเลงฝีมือให้ จากหนุ่มมาดเซอร์เลยกลายเป็นหนุ่มหน้าใสสไตล์แดนกิมจิ ผู้สื่อข่าวจึงถามความรู้สึกเป้ว่า ทำใจอยู่นานหรือไม่ก่อนจะมาตัดผมในวันนี้ เจ้าตัวกล่าวว่า



ไม่ได้ทำใจเลยครับ ทำใจมาตั้งแต่ตอนที่รับเล่นเรื่องนี้แล้ว แต่ผมเพิ่งเคยตัดกับช่างผมที่เป็นมืออาชีพจริงๆ ครั้งแรก ปกติจะตัดเองหรือไม่ก็ให้พี่ๆ ในกองถ่ายตัดให้ ตัดแล้วก็รู้สึกว่ามันโอเค. แต่ว่าทรงนี้คงไม่ค่อยเข้ากับการเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีเท่าไหร่ เดี๋ยวคงต้องเซ็ทเปลี่ยนใหม่ ไม่งั้นเดี๋ยวเขาจะนึกว่าเป็นบอยแบนด์ (หัวเราะ)



ถ้าไม่นับตอนที่ตัดผมเล่นหนังเรื่อง บอดี้ศพ 19 ผมก็ไว้ผมยาวมานาน 6 ปีแล้ว นี่เป็นการตัดผมที่สั้นที่สุดในรอบ 6 ปี แต่เดี๋ยวจะต้องมีสั้นกว่านี้อีก ถามว่าเสียดายมั้ย....ไม่เสียดายเลย พอได้เล่นหนังเรื่องใหม่ก็อยากจะตัด อีกอย่างผมมันจะล้านแล้วเลยตัดดีกว่า (ยิ้ม) (ได้ค่าตัวเพิ่มหรือเปล่าเลยตัด?) ค่าตัวปกติมากเลยครับ มันก็เป็นลำดับขั้นบันไดไป เราทำงานมากขึ้นก็ได้มากขึ้น แต่ไม่เกี่ยวว่าเป็นสาเหตุทำให้ตัดผม (จะไว้ผมยาวต่อมั้ย?) คงต้องดูสภาพผมก่อน เพราะตอนนี้พอผมบางมากมันเหมือนจะล้านจริงๆ ล้านตรงกลาง เลยคิดว่าอยากจะตัดผมสั้นไปเรื่อยๆ คงจะไม่ได้ไว้ผมยาวแล้ว มันก็เป็นอีกแนวทางหนึ่ง



เมื่อสอบถามว่าได้ส่งรูปผมทรงใหม่ไปให้แฟนสาว ก้อย-รัชวิน ดูหรือยัง พระเอกมาดเซอร์พูดแซวติดตลกว่า...ยังเลยครับ เดี๋ยวรอเจอกันวันพรุ่งนี้ เจอแล้วก็จะบอกว่าเป็น วอนนอนคุก (หัวเราะ) เพราะเท่าที่คนอื่นแซวจะบอกว่าเราดูคล้ายๆ หนุ่มเกาหลี (ตัดผมกลัวทำให้เรตติ้งหล่นหรือเปล่า?) ก็มีสิทธิ์ไม่รู้เหมือนกัน เอาเป็นว่าไม่เหมือนในละครละกัน



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook