เบื่อนายแบบเด็ก มาดอนน่า หันควงเศรษฐียิว | Sanook Music

เบื่อนายแบบเด็ก มาดอนน่า หันควงเศรษฐียิว

เบื่อนายแบบเด็ก มาดอนน่า หันควงเศรษฐียิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตามประสากระดังงาลนไฟ กลิ่นหอมขจรขจายไปไกลหลายลี้ ลือหึ่ง มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อปชื่อก้องโลก กำลังมีโครงการที่จะตัดหางปล่อยวัด เชซุส ลุซ นายแบบรุ่นลูก ชาวบราซิเลียน ที่คั่วแก้เซ็งช่วงเหงา เพราะหย่าผัวมาได้พักใหญ่ๆ ไปคบหากับคนที่สมน้ำสมเนื้อกัน นามว่า อับราฮัม โมเซส ชิมเมล มหาเศรษฐีสายเลือดยิว



รายงานข่าวของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ บอกว่า มาดอนน่า วัย 50 ปี ถูกพบว่า แอบเดตกับ ชิมเมล วัย 44 ปี ในลอนดอนอย่างลับๆ หลายครั้งตลอดสัปดาห์ที่แล้ว และด้วยวัย 44 ปี ทั้งยังเป็นชาวยิวอีก ชิมเมลเลยแตกต่างกับนายแบบรุ่นน้องชาวบราซิลราวฟ้ากับเหว พาลให้คิดสงสัยว่ามาดอนน่าเธอมีสเปกบ้างมั้ยเนี่ย



มันแปลกประหลาดมาก เพราะคุณคงหาผู้ชายที่แตกต่างกันมากๆ อย่าง 2 คนนี้ไม่ได้อีกแล้วล่ะ แน่นอนว่าเชซุสไม่สบอารมณ์เอาเสียเลยกับข่าวที่ว่าเธอกำลังสานความสัมพันธ์กับ มาร์ค (ชิมเมล) แต่ช่วยไม่ได้ เพราะเธอมีความสุขกับการคบหากับเขา พวกเขาเป็นม่ายลูกติดทั้งคู่ พวกเขาเชื่อมโยงกันลึกๆ ทางจิตจวิญญาณ แบบที่พวกเขาไม่เคยมีประสบการณ์ที่ไหนมาก่อน



ทุกคนคิดว่า พวกเขาน่าจะเป็นคู่ที่เหมาะสมกันที่สุด และในส่วนของมาร์ค เขาพร้อมแล้วที่จะยกระดับความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกขั้น เขารู้ว่ามาดอนน่าต้องการเวลาคิด แต่เขาก็ไม่คิดว่าเชซุสจะเป็นคนที่เหมาะสมกับเธอ มาดอนน่าไม่อยากรีบร้อนสานความสัมพันธ์ให้จริงจัง แต่ว่ามาร์คก็ดีกับเธอมาก เขาเป็นคนที่วิเศษ เขาเหมือนหลักศิลาให้มาดอนน่าพึ่งพิงหลังความผิดหวังของมาดอนน่า เรื่องการรับเด็กมาลาวีมาเลี้ยง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook