โถ!ลีโอ เสร็จ ลินด์ซีย์ บุกแนบเนื้อกลางคลับ-ฟัดทั้งคืน | Sanook Music

โถ!ลีโอ เสร็จ ลินด์ซีย์ บุกแนบเนื้อกลางคลับ-ฟัดทั้งคืน

โถ!ลีโอ เสร็จ ลินด์ซีย์ บุกแนบเนื้อกลางคลับ-ฟัดทั้งคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
งัดมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนออกมาใช้จนสำเร็จเสพสมอารมณ์หมาย ลินด์ซีย์ โลแฮน ป็อปสตาร์เสเพลประจำฮอลลีวู้ด จัดการคว้า ลีโอนาร์โด้ ดิคาปริโอ พระเอกขวัญใจสาวๆ ทั่วโลกมาเชยชมได้สำเร็จ หลังจากบุกประชิดกลางคลับดัง ก่อนจะใช้ลีลายั่วยวนจนดาราหนุ่มเคลิ้มเห็นกงจักรเป็นดอกบัวไปจนได้



เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่พระเอกคนดังจาก Titanic และ Revolutionary Road ไปหาความสนุกที่ เดอะ เฮาส์ คลับดังของย่านฮอลลีวู้ด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ก่อนที่ลินด์ซีย์กับก๊วนเพื่อนจะมาถึงทีหลัง โดยทันทีที่รู้ว่าดิคาปริโอที่เคยมีข่าวว่าเธอแอบปลื้มมานานมาเที่ยวอยู่ แผนการพิชิตหนุ่มของเธอก็เริ่มต้นทันที

แหล่งข่าวเล่าถึงพฤติกรรมหิวหนุ่มๆ ของดาราสาว Georgia Rule ที่เพิ่งตัดสินใจชิ่งจาก ดีเจสาวหล่อ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่า ..ทันทีที่เห็นเลโอ เธอกลายเป็นเหมือนผึ้งที่รุมตอมน้ำหวาน ลินด์ซีย์หวังจะจับเขาให้ได้ และเมื่อเห็นลีโอเข้าไปอยู่ในมุมมืดของคลับเธอก็ตรงดิ่งเข้าไปทันที เพียงไม่นานเธอก็เป็นฝ่ายเข้าคุมการสนทนาของเขา และทำให้แน่ใจว่าตัวเองได้ลีโอมาแล้วจริงๆ

ลินด์ซีย์ถนัดอยู่แล้วกับเรื่องพวกนี้ เธอไม่เคยเสียเวลาอ่อยเหยื่อกับพวกปลาซิวปลาสร้อย เธอสนใจแต่ชายหนุ่มเท่ๆ ที่กระเป๋าหนักเท่านั้น บางทีอาจเป็นเพราะอาชีพนักแสดงของเธอกำลังเข้าสู่ขาลงอย่างสุดๆ ก็เป็นได้ ทั้งคู่ดูเหมือนจะสนิทกันดีเมื่อได้พูดคุยกันสักพัก เธอเข้าได้ถูกทางเขามาก

โดยเมื่อราตรีผ่านพ้นไป และเหล้าถูกนำมาเสิร์ฟอย่างต่อเนื่องยิ่งทำให้บรรยากาศระหว่าง โลแฮน กับ ดิคาปริโอ ร้อนแรงขึ้นตามลำดับ ก่อนที่เธอจะโชว์ลีลาแดนซ์ยั่วยวนแบบทุ่มสุดตัว จากคำยืนยันของพยานที่เห็นเหตุการณ์ ..มันค่อนข้างน่าช็อกเมื่อเห็นเธอลุกขึ้นมา แล้วเริ่มเต้นยั่วยวนตรงหน้าลีโอ ที่ดูเหมือนว่าเขาก็จะเอนจอยกับมันดี ส่วนจากนั้นทั้งคู่จะหอบหิ้วกันไปไหนต่อแหล่งข่าวก็ไม่ได้ระบุ แต่เชื่อว่าผู้อ่านหลายคนคงเดากันได้ไม่ยาก

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook