ดงบังชินกิ(TVXQ!) The Secret Code รวม 3 สัปดาห์โกย 2 แสนแผ่น ครองอัลบั้ม GOLD | Sanook Music

ดงบังชินกิ(TVXQ!) The Secret Code รวม 3 สัปดาห์โกย 2 แสนแผ่น ครองอัลบั้ม GOLD

ดงบังชินกิ(TVXQ!) The Secret Code รวม 3 สัปดาห์โกย 2 แสนแผ่น ครองอัลบั้ม GOLD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ได้รับการตอบรับสุดร้อนแรงในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2552 กับการวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 The Secret Code ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 3 สัปดาห์พวกเขาสามารถจำหน่ายผลงานได้ทะลุเกิน 2 แสนชุดเรียบร้อยแล้ว



Oricon Style เปิดเผยว่ายอดจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 4 ของดงบังชินกิ จนถึงวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา สามารถขายได้แล้วกว่า 190,432 ชุด ในขณะที่สัปดาห์ที่ 3 ประจำเดือนนี้ขายไปได้อีก 15,003 ชุด รวมแล้วก็จะได้ทั้งสิ้น 205,435 ชุด ย้อนกลับไปในวันที่วางจำหน่ายวันแรกเพียงวันเดียวสามารถจำหน่ายไปได้กว่า 82,000 ชุด นับได้ว่าร้อนแรงเป็นอย่างมาก อีกทั้งยอดจำหน่ายในวันนั้นยังเป็นสถิติใหม่ของดงบังชินกิที่มียอดขายมากที่สุด ท่ามกลางสตูดิโออัลบั้มที่เคยวางจำหน่ายทั้งหมดของพวกเขา

ไม่แต่เพียงเท่านั้นผลงานอัลบั้มใหม่ของดงบังชินกิ ยังได้รับเลือกจากสมาพันธ์แผ่นเสียงประเทศญี่ปุ่นให้ได้รับตำแหน่ง GOLD อัลบั้มประจำเดือนมีนาคม โดยสำหรับตำแหน่ง GOLD นั้น จะมีไว้สำหรับงานเพลงที่มียอดจำหน่ายเกิน 100,000 ชุดขึ้นไป อย่างไรก็ตามสำหรับผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ที่เพียงเวลา 3 สัปดาห์ ก็สามารถจำหน่ายได้ 200,000 แผ่น แต่ถ้าพวกเขาสามารถขายได้ 250,000 แผ่นขึ้นไป ดงบังชินกิ จะได้รับตำแหน่ง PLATINUM ไปในทันทีอีกด้วยเช่นกัน

อนึ่ง ในวันที่ 22 เมษายนนี้ ดงบังชินกิ เตรียมวางจำหน่ายผลงานซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่ Share The World ซึ่งก็เป็นที่คาดการณ์ว่าพวกเขาจะสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตซิงเกิ้ลประจำสัปดาห์ออริกอนได้อีกครั้งหนึ่งหรือไม่ในอีกไม่กี่วันนี้เราก็จะได้ทราบผลกัน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook