พีท เดอะสตาร์ ฟันเหนาะๆ8 หลักถ่ายแบบสิงคโปร์ | Sanook Music

พีท เดอะสตาร์ ฟันเหนาะๆ8 หลักถ่ายแบบสิงคโปร์

พีท เดอะสตาร์ ฟันเหนาะๆ8 หลักถ่ายแบบสิงคโปร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีท เดอะสตาร์ โกอินเตอร์ถ่ายแบบสิงคโปร์ฟันค่าตัว 8 หลัก ยอมรับทำจมูกมาใหม่ แต่โต้เรื่องจมูกเน่าปฏิเสธเรื่องย้ายค่ายย้ำแมนทั้งแท่งไม่ได้เป็นเกย์เหมือนที่โดนเม้าท์

ดูเหมือนว่าตอนนี้ผู้ชายหลายคนต่างก็รักสวย รักงาม พากันทำศัลยกรรมด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะหนุ่มๆ ในแวดวงคนบันเทิง ที่ดูจะให้ความสนใจกับเรื่องศัลยกรรมมากเป็นพิเศษ หากสังเกตดีๆ ดาราชายหนุ่มบางคนมีเค้าโครงหน้าที่เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด และด้วยเหตุนี้เอง ทำให้เขาเหล่านั้นถูกเม้าท์ว่า ไปทำศัลยกรรมเพื่อเหตุผลบางอย่าง

ซึ่ง "พีท เดอะสตาร์" ฉลองรัฐ นพวิชัย หนุ่มคนนี้ถูกเพ่งเล็งว่าพึ่งมีดหมอกับเขาเหมือนกัน เพราะช่วงที่ประกวดเวทีเดอะสตาร์นั้น ศิลปินหนุ่มนามนี้ไม่ได้มีจมูกที่โดดเด่นเหมือนในปัจจุบัน หลังเปิดตัวอัลบั้ม 'วอยซ์ เมล' นักร้องหนุ่มก็มาในรูปลักษณ์ใหม่ ดูหล่อเหลาขึ้นเป็นกอง เลยมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนาหูว่า พีทดอดไปทำจมูก เหลาคาง เพื่อโกอินเตอร์ไปถ่ายแบบถึงสิงคโปร์ โดยมีค่าตัวถึง 8 หลักจริงหรือเปล่า

งานนี้ผู้สื่อข่าวได้ถาม พีท เดอะสตาร์ เกี่ยวกับเรื่องทำศัลยกรรมจมูกเพื่อรับงานดังกล่าวว่าความจริงเป็นอย่างไร หนุ่มพีทเผยว่า 'หน้าตาที่เปลี่ยนไป ก็ทายกันเอาเองละกันว่าพีทไปทำอะไรมา แค่ไปแก้จมูกมา ซึ่งตอนนั้นที่ออกอัลบั้ม "วอยซ์ เมล" ใหม่ๆ พี่ๆ นักข่าวก็ถามเหมือนกันว่ามันเน่ารึเปล่า ตอนนี้ทำมาประมาณ 2 ปีได้ เราก็คุยกับเพื่อนที่เป็นนักแสดงด้วยกัน ก็มีแซวบ้างแต่เราก็ไม่ได้โกรธเพราะเค้าพูดความจริงที่พีททำจมูก อันที่จริงแล้วมันไม่ได้เน่าเลยนะ ที่พีททำเพราะพีทอยากเปลี่ยนทรง เมื่อก่อนดูแล้วมันเชิด เราไม่ชอบ พีทเลยอยากเปลี่ยนแปลงบ้าง เปลี่ยนให้ดูคมขึ้นก็เท่านั้นเอง'

เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า 'พีท' ไปทำศัลยกรรมจมูกเพื่อรับงานถ่ายแบบถึงสิงคโปร์โดยมีค่าตัวถึง 8 หลักจริงหรือเปล่า หนุ่มพีทเผยต่อว่า 'พีทจะบอกว่าทำแล้วดี ไม่รู้จะเชื่อมั้ย มันเปลี่ยนอะไรๆ ไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพราะพีทเชื่อว่าพอหน้าเราชัดขึ้น เราสามารถไปทำงานเมืองนอกก็ง่ายกว่า ตอนนี้ก็ต้องไปทำงานที่สิงคโปร์ ถึงวันนี้คงต้องมีวันที่เราดูดีบ้าง ส่วนเรื่องค่าตัวก็ประมาณหนึ่ง (เกือบ 8 หลัก) ไม่ถึง 8 หรอก แต่ว่าโอเคในระดับหนึ่ง ที่ไปถ่ายเพราะไปได้แอดของ Puma แล้วก็ได้ทีบีซีของ Castro ล่าสุดพึ่งรับงานมา แล้วไม่รู้ว่าจะต้องถ่ายชุดว่ายน้ำด้วย พอรู้เราก็ตกใจเราก็เลยโทร.บอกโอปอให้เค้าบินมาดู มาดูของแปลก' (หัวเราะ)

ส่วนเรื่องย้ายค่ายนั้น 'พีท-ฉลองรัฐ' กล่าวว่า 'ไม่ได้ย้ายค่าย แค่ตอนนั้นพีทเซ็นสัญญากับแกรมมี่ แต่ตอนนี้พีทต้องยกเลิกสัญญาไปเพราะเหมือนจะมีปัญหา ถ้าเราจะไปทำงานที่สิงคโปร์ และพีทก็พึ่งมีโปรเจกต์ที่คุยๆ กันกับอีกค่ายหนึ่งไว้ ที่เปิดโอกาส ให้พีททำในสิ่งที่เราอยากทำ เรียกว่า อิสระมากกว่า เรื่องเพลงก็น่าจะเป็นเร็ว นี้ เพราะพีททำเองเขียนเอง ทำเองทั้งหมดเลย เรื่องโปรดักชั่นก็ทำเอง ก็แค่ปล่อยออกไปเฉยๆ ไม่ได้ทำเป็นอัลบั้ม เป็นซิงเกิลมากกว่า เรียกว่าเป็นแนวป็อปก็ว่าได้ เพราะที่ทำอยู่ตอนนี้เราแค่อยากทำอะไรสนุกๆ มากกว่า และไม่ได้อยากทำให้ตัวเองโด่งดัง เพราะทุกวันนี้ที่เราทำงาน เราอยากจะทำในสิ่งที่เรารักพอแล้ว'

ท้ายสุดเรื่องที่คนมองว่าพีทเป็นเกย์นั้น 'พีทไม่สามารถตอบได้ว่าพีทเป็นอะไร เพียงแค่จะบอกว่าพีทเป็นพีท คนจะมองยังไงก็ได้เราเป็นตัวเราเอง พีทเป็นอิสระของพีท พีทคงไม่อยากเสแสร้งหรือต้องมานั่งสร้างภาพ ถ้าอยากถามว่าพีทเป็นอะไร พีทก็คงจะตอบว่าพีทก็เป็นตัวพีท แค่นั้นพอแล้ว เพราะตอนนี้พีทก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว คงไม่ต้องอธิบายอะไรมากมาย' พีท กล่าว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook